หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำลายหก 6 ดาราละอ่อนที่ขนาดกระปู๋ไม่ได้เล็กตามอายุเลย (18+)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันหยุดทั้งที จะมาอ่านอะไรที่เครียดๆ ก็คงไม่บันเทิงเริงรมย์นัก ไปหาอะไรสบายๆ ลูกกะตาอ่านดีกว่า จริงไหมคะคุณพี่

กระทู้นี้จึงรวบตึงถึง 6 กระปู๋เด็กหนุ่มที่จัดว่าเยี่ยมยอดที่สุดในยุทธจักร 

Vadim Farrell

หนุ่มน้อยของค่าย  ที่มักรับบทรุกทุกเรื่อง จะมีรับไม่กี่ครั้งจากเพื่อนในค่ายและนอกค่ายบ้าง แต่ที่มิอาจจะลืมได้ก็คือ ความมโหฬารบานอวบกว่า 9 นิ้ว

Matt Huges 

ชาวอังกฤษ เข้าวงการตั้งแต่อายุ 19 ปี  แม้ว่าหุ่นจะบอบบางร่างน้อย แต่ว่าขนาดไม่ย่อยเลยนะ เขาเล่นหนังหนังแนวชายหญิงและชายชาย ซึ่งดาราที่เล่นหนังด้วยกันต่างชูป้ายไฟโหวตให้เขาเป็น เดอะเบสกระปู๋อังกฤษที่อร่อยล้ำเลิศในปฐพี

ขนาดปกติ 6 นิ้ว พอตื่นตัวแล้วก็เป็น 12 นิ้ว หรือ 1 ฟุต

แมท เคยสัมภาษณ์ลง QXMEN ว่า เขาเป็นผู้ชายแมนๆ แต่ว่าก็ชอบลองเซ๊กส์หลายรูปแบบ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่จะเห็นเขาออรัลให้คนอื่นบ้าง สวิ้งกิ้งกับทั้งชายและหญิงและเลสเบี้ยน

ส่วนความใหญ่โตนั้น เขาเองก็เคยอายตอนเด็กๆ รู้สึกว่ามันเกินตัว จึงต้องเอาผ้าเช็ดตัวปิดไม่ให้คนอื่นเห็นเวลาไปอาบน้ำ หรือบังเวลายืนฉี่

“I NEVER REALISED I WAS BIG AT SCHOOL. I USED TO COVER UP WITH A TOWEL OR GO INTO A CUBICAL AS I DIDN’T WANT ANYONE TO SEE.”

คนที่ 3 คือ Ralph woods

Ralph Woods เกิดปี 1986 ที่คิวเบค แคนาดา และย้ายไปที่มอนทรีออลเพื่อศึกษาต่อด้านเต้นรำแต่ว่าเข้าสู่วงการบันเทิงสะก่อน ในปี 2005 ราฟเซนต์สัญญากับค่าย Falcon และ Euro company Bel Ami และกลายเป็นดาวเด่นทันที เพราะว่าความน่ารักแบบเด็กๆ ใสใสๆ ยิ้มหวาน แต่พอเปิดผ้าเท่านั้น ต้องอุทานว่า นี่ไม่ใช่ ดอ เด็ก เลยนะ
 

ในปี ต่อมาราฟได้เป็นแฟนกับนักแสดงแคนาเดี้ยนชื่อ Pierre Fitch มีผลงานร่วมกันหลายเรื่อง และยุติความสัมพันธ์เมื่อปี 2007 และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายรางวัล ในปี 2009 เขาได้รางวัลนำชายยอดเยี่ยม GayVN Awards จากหนัง Some Like It Big.

ลืมบอกไปว่า ขนาดกระปู๋ของราฟนั้นใหญ่กว่าเท้าอีกคะ นั่นคือ 10 นิ้ว !!!!

2 กำมือแล้วยังไม่มิดเลยอ่ะเธอ

Joel Birkin จากค่าย BelAmi
 
หนุ่มคนนี้ไม่ได้หล่อเหลาอะไรมากนัก ถ้าเทียบกับเพื่อนๆ ในค่ายด้วยกัน ฟันก็ห่าง คางก็บุ๋ม และชอบทำปากจู๋ด้วย แต่คุณแพะช่วย ใครอย่าบังอาจไปติขนาดของน้องโจแอลนะคะ เพราะกระบอง 10.1 นิ้วอาจจะเคืองได้
 
 
ต้องบอกว่า ขนาด 3 คนโอบยังไม่มิดล่ะ
 
 
ต่อไปมาจากค่ายวัยทีนน่ารักๆ ชื่อ Kody Knight วัย 18 ปี
 
ที่ประกาศตัวตรงๆ ว่า ผมเป็นไบเวอร์จิ้นครัช
หนุ่มโคดี้มาจากชนบท เป็นนักกีฬาตัวฉกาจ เล่นทั้งเทนนิส ซอคเกอร์ และมวยปล้ำ
 
 
เมื่อจับโคดี้ถอดผ้าแล้วก็ต้องตะลึงตา ด้วยน้องชายใสใส 7.5 นิ้ว และที่บอกว่าเวอร์จิ้นนั้น โคดี้อธิบายว่า เขายังไม่เคยมีเซกส์กับทั้งชะนีและผู้ชายนะสิครัช
 
 
แต่เวอร์จิ้นได้ไม่นาน ก็ฟาดลูกเทสนิสกันกับเลียม ไรลีย์แล้วคะ
 
 
คนสุดท้ายคือ Riley Tanner วัย 22 ปี
 
จากค่าย Dominic Ford ในลุคใสใสไม่ประดิษฐ์เลย ทั้งตาสีฟ้าอมเขียว ปากที่อมชมพู และพวงกระปู๋ดูเขื่องมากถึง 8.7 นิ้ว ซึ่งไรลี่ย์บอกกับเราว่า เขาแมนเต็มร้อย และยังไม่เคยลองกับผู้ชายด้วยกัน
ซึ่งน่าจะจริง เพราะหนุ่มแทนเนอร์ไม่มีฉากเซกสืกับใครเลย นอกจากโซโลเดี่ยวเสียวจุง
 
 

ปล. ใครไม่โหวต ขอให้โดนกระปู๋ทั้ง 10 ฟาดมือนะคะ

 

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
194 VOTES (4.4/5 จาก 44 คน)
VOTED: RilkeRainer, kunggoodboy, กุ้งฝอย, cutiebarbie, จีไซแอม, wasokyiw, เทย์เลอร์ สวิฟต์, NamTon, aoaoo+am, กาฟิวววว, Carrrot, mon, PokemonTrainer, chababahn, ปุ้ม, FORFAME, CARE AND FAIR, vho, aRnoNAe, Thorsten, Betatia, makhamdong, โอ๊ย, หนูจะเลิกแดกโคยยยยยย, ริเชริว, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , เจ๊มด ณ โพสท์จัง, กอกระดุม, Sweet Surrender, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆ5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุดถูกตัดสิทธิเงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบแรก อย่าเพิ่งถอดใจ! มีทางแก้ไข เช็กด่วน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์Capcom จะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 9 เร็ว ๆ นี้
(วันวาน) ฟ้ารุ่ง ชารีรักษ์ @ นิตยสาร เปรียว ฉบับที่ 282 ปักษ์แรก เมษายน 2537Goddess of Ayothaya 🇹🇭หลบสาว หลีหนุ่มหล่อลูกครึ่ง จีน+กัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่