หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเทศไทยไม่แพ้ใคร! ติดอันดับ21 ประเทศที่ดีที่สุดในโลก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

U.S. News & World Report ร่วมกับ BAV Consulting และวิทยาลัยบริหารธุรกิจวอร์ตัน มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย เผยผลการสำรวจ "ประเทศที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2559" โดยจากทั้งหมด 60 ประเทศ ประเทศไทยคว้าอันดับที่ 21 มาครองได้อย่างน่าภูมิใจ ส่วนอันดับหนึ่งตกเป็นของประเทศเยอรมนี ตามด้วยแคนาดา, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, สวีเดน, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์ และเดนมาร์ก

หากดูเฉพาะประเทศในอาเซียน ประเทศไทยเป็นรองเพียงแค่ประเทศสิงคโปร์ (อันดับที่ 15) เท่านั้น ส่วนประเทศอื่นๆ ในอันดับต่อมาจากเรา ได้แก่ มาเลเซียอันดับที่ 28 เวียดนามอันดับที่ 32 ฟิลิปปินส์อันดับที่ 33 และอินโดนีเซียอันดับที่ 42

ทั้งนี้ ในผลสำรวจดังกล่าวระบุว่า ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไม่เคยตกเป็นอาณานิคมของยุโรป มีภาคการเกษตรและอุตสาหกรรมหล่อเลี้ยงประเทศ โดยเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกข้าวที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงเป็นประเทศผู้นำการส่งออกสิ่งทอ, ดีบุก และอิเล็กทรอนิกส์ ที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้คนเข้ามาท่องเที่ยวมากที่สุด

โดยมีอัตลักษณ์สำคัญคือการเป็น "ดินแดนแห่งรอยยิ้ม" สามารถชมซากเมืองโบราณ, ชายหาดสีทองระยิบระยับ และวัดที่สวยงามอร่ามตา รวมไปถึงผ่อนคลายด้วยการนวด และชิมอาหารรสเลิศ ความลงตัวของรสชาติหวาน-เปรี้ยว-เค็ม-ขม และเผ็ด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เต่าตัวน้อย, makhamdong, Thorsten, Dexter Suttipong, ป้าสวย, ดาว ศุกร์, willbe, rainadam, Punthorn, ธิดาพญายม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่โหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมีย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตถูกตัดสิทธิเงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบแรก อย่าเพิ่งถอดใจ! มีทางแก้ไข เช็กด่วน5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายอนิเมะ ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า ซีซัน 2 เปิดภาพโปรโมทแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์Capcom จะปล่อยตัวอย่าง Resident Evil 9 เร็ว ๆ นี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่