หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพชุด “โตเกียวยามค่ำคืน” ในมุมที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อน SHARETWEETEMAIL

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ใครที่เคยไปโตเกียวจะรู้ว่ายามค่ำคืนของโตเกียวนั้นมันสวยงามขนาดไหน

ภาพเหล่านี้เป็นผลงานของ Masashi Wakui ช่างภาพชาวญี่ปุ่นที่ถ่ายทอดโตเกียวในยามค่ำคืนในรูปแบบที่แปลกตาออกไป ทั้งย่านชิบูย่า ชินจูกุ เขาสามารถสร้างสรรค์มันออกมาได้ในแบบเฉพาะตัวของเขาโดยใช้เพียงกล้องคอมแพ็คเล็กๆของตัวเอง นำไปปรับแต่งภาพให้ดูสวยงามขึ้นมา

 

มาดูผลงานของเขากัน

 

 

 

 

เห็นรึยังว่าจะถ่ายรูปเจ๋งๆได้ไม่จำเป็นต้องมีกล้องโปรอย่างเดียวเสียหน่อย ส่งต่อภาพสวยๆแบบนีไปให้คนอื่นๆดูด้วยสิ แชร์เลย

ที่มา: Boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, โดราเอม่อน, คืองี้แก, khunwat, แย้มศรี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดอึ้ง! พบปลาประหลาด ฟันเรียงสวยเหมือนมนุษย์ตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ผัวเมียมือใหม่! ทำไงคืนแรกทนายความสาวจีนถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังไลฟ์สดเต้นlซ็กซี่ ลั่นได้เงินดีกว่าอาชีพทนายเยอะแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชายรวม 5 สาเหตุที่มักทำให้คนอายุ 40+ มีพุงใหญ่ได้ง่ายขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่