หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องห้ามพลาด 4 ร้านเค้กต้นตำรับดั้งเดิมของเมืองตรัง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ขอแนะนำร้านเค้กตำรับดั้งเดิมของเมืองตรัง ที่มีสูตรเฉพาะตัว เนื้อแป้งฟู นุ่ม หอมเนย หวานกำลังดี ซึงมีหลายหลายรสชาติให้ได้เลือกกัน ..ขอเริ่มจาก....

เค้กขุกมิ่ง

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/cake.kookming

ต้นตำรับเค้กพื้นเมืองภาคใต้ ด้วยรสชาติและความอร่อยที่ควรคู่ชาวตรังมานานกว่า 60 ปี ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่แตกต่างจากเค้กทั่วไปไม่ใส่สารกันบูด...ไม่ต้องผสมผงฟู

ปัจจุปันมีขายที่หน้าร้าน และในตัวเมืองตรัง เนื่องจากเค้กขุกมิ่ง ไม่ได้ใส่สารกันบูดหรือวัตถุยืดอายุขนมใดๆทั้งสิ้น ทำให้ไม่สดวกในการไปวางจัดจำหน่ายพื้นที่ห่างไกล เพราะต้องการรักษาสภาพความสดใหม่ตลอดเวลา เพื่อที่ท่านจะได้รับประทานขนมเค้กดั้งเดิมที่เปี่ยมด้วยความอร่อย  มีทั้ง เค้กไข่หรือเค้กรสดั้งเดิม , เค้กกาแฟ , เค้กเตยหอม , เค้กสามรส ,  เค้กส้ม , เค้กเนยสด และอีกมากมายหลายรสชาติ


ขอขอบคุณภาพจาก http://www.kookming.com/

แต่ท่านสามารถสั่งผ่านอร่อยทั่วไทย ซึ่งรับประกันการส่งเค้กให้ถึงมือท่านในวันรุ่งขี้น โดยท่านหมุนไปที่ 1545 หรือ 0 2982 8222

สถานที่ตั้ง 5-6 หมู่ 6 ตำบลลำภูรา ห้วยยอด ตรัง 92190
หมายเลขโทรศัพท์  0 7528 4080


เค้กเบญจมิตร [1]

 

 

 

“เค้กเบญจมิตร” เค้กชิ้น 2 สี หอม นุ่ม อร่อย สะอาด ปราศจากสารกันบูด ถึงแม้จะเปิดขายทุกวัน ใช่ว่าจะได้รับประทานกันทุกวัน บ่อยครั้งที่ลูกค้าต้องผิดหวัง เพราะฉายาร้านเค้กเบญจมิตร คือ “ร้านเค้กหมด” 

“เค้กชิ้น 2 สี” ที่หอม นุ่ม อร่อย สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารกันบูด ในแบบไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน จึงทำให้ชื่อ “ร้านเค้กเบญจมิตร” โด่งดังขึ้นอย่างรวดเร็ว ในที่สุดเมื่อปี 2543 เธอจึงตัดสินใจลาออกจากราชการเพื่อมาลุยงานที่ร้านแบบเต็มตัว และเมื่อปี 2551 หรือเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก็ได้ย้ายร้านจากที่เดิม ซึ่งเป็นบ้านไม้หลังเล็กๆ ริมถนนกันตัง เยื้องหอการค้าจังหวัดตรัง มาตั้งอยู่ในที่ใหม่ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์หลังโตในซอยวังตอ เพื่อให้มีพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ทั้งในการผลิตเค้ก และการจอดรถของลูกค้า 



ร้านเค้กซินหยูเฮียง (เค้กกุหลาบ)

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/cake.Kularb      
เป็นร้านขนมเค้ก ที่มีชื่อของจังหวัดตรังมานานหลายสิบปี เค้กนุ่มอร่อย หอม สถานที่ตั้ง 192, ถนนห้วยยอด, ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง, 92000 หมายเลขโทรศัพท์   0 7521 1627




เค้กรสเลิศ

ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/เค้ก รสเลิศ
ขนมเจ้าประจำที่ต้องซื้อเป็นของฝาก เนื้อแน่นๆ ทำใหม่ๆ ได้รสสามรส สมกับชื่อเค้ก ยิ่งช่วงเทศกาลยิ่งขายดี เหมาะเป็นของฝากอย่างยิ่ง เช่น เค้กสามรส รสชาติกลมกล่อม เปิดกล่องมาก็ได้กลิ่มหอมๆ ของขนมแลัว ได้กินกับกาแฟก็จะเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น 

ซึ้งท่านสามารถ สั่งเค้ก ได้ (เฉพาะ ในจังหวัดตรัง) ติดต่อคุณกบ โทร. 08 6739 1823

สถานที่ตั้ง 59/3 ถ.สถานี ต.ทับเที่ยง อ.เมือง, 92000 ตรัง
หมายเลขโทรศัพท์  0 7521 9093
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาววัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️meaningfully: อย่างมีความหมายญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
"คนใกล้ตัวไม่ใช่กระโถน"วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองตำนาน "ชายรักชาย 300 นาย" แห่งทหารกรีกโบราณ
ตั้งกระทู้ใหม่