หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกจิง อยากได้ห้องพักฟรี กินฟรี ต้องมา.... !!! BBQ & International Buffet ที่ห้องอาหารศิลา โรงแรม บางแสนเฮอริเทจ

โพสท์โดย maneenee

    

 

 

New Year’s Eve Dinner Party  แจกจิง อยากได้ห้องพักฟรี กินฟรี ต้องมา.... !!! BBQ & International Buffet ที่ห้องอาหารศิลา โรงแรม บางแสนเฮอริเทจ จัดเต็ม ในงานมีของรางวัลแจกมากมาย ทั้งกินฟรี ที่พักฟรี จาก 4 โรงแรมในเครือ บางแสนกรุ๊ป มากถึง 20 รางวัล มูลค่ากว่า 28,000 บ. ห้ามพลาด 1 ปี มีครั้งเดียวเท่านั้น!!! ยกขบวนความอร่อยในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ที่ห้องอาหารศิลา กับ” BBQ & International Buffet”ราคาผู้ใหญ่ท่านละ 600 บาท  และ เด็ก (อายุ 7-12 ปี) ท่านละ300 บาท เท่านั้น

เนื้อหาโดย: maneenee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maneenee's profile


โพสท์โดย: maneenee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้ง30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่างสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิกสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งเด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทางสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรม
ตั้งกระทู้ใหม่