หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครเคยเจอพวกผู้ชายโรคจิตที่ชอบโชว์ของลับบ้างมั้ย มาเล่ามาคุยกันละหาวิธีจัดการพวกนี้กันค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

- ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา กรุณาอย่าเซฟรูปคะ -

2 ปีที่แล้วอะ เรา 20 ปี สุดๆอะ เราเดินกับเพื่อนอยู่แถวราม 3 คน ผู้หญิงหมดเลยค่ะ ประมาณ 3 ทุ่ม กำลังเดินกลับหอ เข้าไปในซอย ดันมี ผู้ชายขี่มอไซค์ขับมาจอด แต่เรากับเพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรนะ สักแปป มันขับมาอีกทีจอดตรงกลางถนนเลยและกางเกงมันก็ลงมาอยู่ที่เข่ามันละ ซอยไม่กว้างนะ เรากับเพื่อนตกใจมากเลย กำลังคุยเรื่องขำๆอยู่เลย เสร็จแล้วมันก็ถอดกางเกงในออก ถอดแบบดึงกางเกงในเปิดแล้วควักจู๋ของมันให้ดูอะ

เรากับเพื่อนหญิง 3 คนเห็นเต็มๆเลย ตกใจมาก กรี้ด!!!ดังมากเลยๆ ทำไรไม่ถูกเลยอะ ไม่วิ่งไม่เดินเลยยืนนิ่งประมาณ 10 กว่าวิได้มั้ง เรากับเพื่อนปิดตากันหมด มันก็ไม่ไปไหนนะ และตอนนั้นก็มืดละและก็ไม่มีคนเลยแต่ก็เห็นน้องชายมันอะเพราะเสาไฟฟ้า สักแปปนึงเรากับเพื่อนก็จับมือกันอยู่ไกล้ๆเดินผ่านมันอะ มันพูดว่า " สาวๆกล้าดูมั้ย" เรากับเพื่อนก็ดันแอบมองมันอีกที มันรีบชักว่า...วให้ดูเลย

ทีนี้เรากับเพื่อนวิ่งเลย กรี๊ดไปด้วย ไม่พอมันขับตามมาด้วยขี่มาข้างๆ อีกมือก็ๆ แล้วมันก็ขำ พูดว่าแตกละๆ แล้วมันก็ขับหนีไป

 

ไม่เคยตกใจมากขนาดนี้เลยจริงๆนะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดกับตัวเอง

ถึงห้องร้องไห้เลยอะ ทุเรสมากๆ ติดตามาถึงวันนี้เลย จริงๆ จะบ้าไปแล้วช่วงนั้น



จริงๆ แล้วนั้นเป็นครั้งที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ แต่ก็มีอีกเยอะเลยแอด msn แล้วเปิดกล้อง ที่ไหนได้โชว์จู๋ช่วยตัวเองทั้งนั้นเลย กัวเลย msn ไม่กล้าเปิดกล้องอีกเลยอ่ะ Camfrog อีกเต็มไปหมดเลยส่องไปเจอแต่โชว์ชักว่า...ว เลยไม่เล่นอีกเลยอะ และที่เกลียดอีกอย่าง พวกผู้ชายชอบยืนฉี่ข้างถนนอะ เห็นแล้วทุเรสมากเลย  เราเป็นผู้หญิงด้วยกันคงรู้สึกเหมือนกันว่ามั้ยค่ะ ไม่ชอบเลย จะด่าก็อายอะ มันแบบเจอจริงๆทำไรไม่ถูกอะ



=== ที่เล่าให้ฟังเพราะมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ เลยคิดว่าควรมีกระทู้เล่าเรื่องนี้ให้สาวๆฟังจะได้ระวังและเตือนภัยกันค่ะ และจะทำไงดีกับพวกนี้นี้ละค่ะ ===

 

- ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา กรุณาอย่าเซฟรูปคะ -

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศสคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศสถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็น
Female model, Pretty ThaiChinese pretty girl modelฉากรักอยากเรียกว่า..ที่รัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talentแอบชอบ พี่ที่ทำงาน ทำไงหว่ท
ตั้งกระทู้ใหม่