หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่า ตั้งกระทู้ถาม "เมื่อไหร่ สื่อฯไทย จะมีจิตสำนึกและความมีมนุษยธรรมที่มากกว่านี้?"

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เรารู้ว่าคุณอยากได้ข่าว, ได้ข้อมูล, ได้ภาพ,ได้ลงสื่อฯอัพเดทก่อนใคร  เพราะนั่นคือผลดีต่ออาชีพของคุณในฐานะนักข่าว ในฐานะสื่อฯ  แต่รบกวนรัก เคารพและให้เกียรติวิชาชีพของพวกคุณเองด้วยเถอะค่ะ  กี่ครั้งแล้วที่การแสดงออกของพวกคุณมันสื่อถึงความไม่มีมารยาท เห็นแก่ตัว ความไร้บรรยาบรรณจากความรู้สึกของประชาชนในสังคม  หรืออีกแง่ก็คือ "ลูกค้า" ของคุณเอง คุณอย่ามาอ้างว่าทำเพื่อคนเสพสื่อฯอย่างพวกเรา  เพราะนี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการเลย แต่ที่คุณทำไป คุณทำเพื่อตัวคุณและองค์กรของคุณเองมากกว่า


จากกรณีของพี่ปอ ทฤษฎีในวันนี้ ดิฉันหวังจะเห็นภาพการเคลื่อนศพของพี่ปอกลับบ้านเกิดอย่างสงบ  และสวยงามแต่ภาพที่เห็นคือฝูงแร้งกำลังรุมทึ้งพี่ปอและครอบครัวอย่างโหดร้าย ทั้งคุณโบและครอบครัวโดนสื่อฯเบียดจนไม่รู้ไปอยู่จุดไหน?  กว่าจะแหวกพวกคุณขึ้นไปบนรถได้  แม้กระทั่งร่างของพี่ปอเองก็เถอะ คุณพยายามที่จะเข้าใกล้ พยายามที่จะได้ภาพพี่ปอที่ชัดเจนที่สุด  เพื่ออะไร?  

เพื่อคนดูอย่างพวกเราเหรอ? ถามจริงๆคุณไม่รู้สึกสักวินาทีเหรอคะ ว่าส่งที่ทำมันถูกต้องไหม?  ดาราฮอลลีวู๊ดระดับโลกหลายๆท่านที่เสียชีวิตไป ไม่มีแม้แต่สื่อฯที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะสามารถเข้าไปถ่ายภาพได้อย่างใกล้ชิด เพราะนั่นเค้าให้เกียรติและเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ตายและครอบครัว และนี่ล่ะคือการทำงานแบบมืออาชีพจริงๆที่สามารถซื้อใจคนดูได้


อย่าดึงให้วิชาชีพของพวกคุณ ดึงสื่อฯที่ดีๆให้เค้าตกต่ำไปมากกว่านี้เลยค่ะ พวกคุณยิ่งใหญ่ เคยแบนดาราจนชิน จนนึกว่าจะทำอะไรก็ได้




สักวันเจอคนดูอย่างพวกเราแบนบ้าง  แล้วจะรู้สึก!!!




 
 
 
จากภาพนี้จะเห็นว่าตอนแรกสื่อฯยังอยู่หลังแผงกั้นอย่างเป็นระเบียบ  แต่พอพี่ปอถูกเคลื่อนออกมา  ทำไมถึงได้กรูกันเข้ามาแบบนั้น??


ที่มา: หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ
http://m.pantip.com/topic/34693586
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Rinnn, ninkasem, Tabebuia, Andreas, ณเดชน์ ชิมิๆ, ใครเอ่ยดูผมอยู่, ธิดาพญายม, ตัวกลมดิ๊ก, bgs, jujuuuu, โดราเอม่อน, ดีเจ โกพีท
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 30 :คืนสุดท้ายกับเนปาลีวีธีการดูจำนวนกลีบภายในผลมังคุด?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาย 3 คนจากครอบครัวเดียวกัน ให้กำเนิดเด็กมากกว่า 600 คน ที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา
ตั้งกระทู้ใหม่