หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มในเครื่องแบบ! หอบเค้กเซอร์ไพรส์แฟนสาวถึงห้องนอน

เนื้อหาโดย Fuckyou

เห็นแล้วฟินตามๆกัน หลายคนอยากมีโมเม้มแบบนาง? แชร์ภาพสุดประทับใจต้อนรับตั้งแต่ต้นปี2559 หนุ่มหล่อในเครื่องแบบเซอร์ไพรส์ สาวถึงที่นอน หนุ่มถือเค้กมาอวยพรวันเกิดแต่เช้า มาทั้งจีวร สาวบอกดีใจสุดๆ พูดไม่ออกเลย

วันที่ 16 มกราคม 2559 เฟซบุ๊กเพจ ฟักโกสต์ สมาคมต่อต้านสิ่งงมงายได้มีการแชร์ภาพสุดเซอร์ไพรส์ จากเฟซบุ๊กของสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า แฟนหนุ่มยกเค้กมาทำเซอร์ไพรส์แต่เช้าตรู่ (ขี้ตาก็ยังไม่ล้าง ฟันก็ยังไม่แปรง คาดว่าบิณฑบาตเสร็จก็แวะมาเลย) รู้สึกมีความสุข ดีใจสุดๆ จนพูดไม่ออก ซึ่งหลายคนที่เห็นภาพถึงกับพูดไม่ออกเหมือนกัน เพราะแฟนหนุ่มคนนี้ เขาเป็นคนในเครื่องแบบจริงๆ เหลืองมาแต่ไกลมาทั้งจีวรเด่นเป็นสง่าเลยทีเดียว !

คอมเม้นท์มีทัังชื่นชมยินดี อาทิ มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมือง บ้างก็ตำหนิว่ามาเช้าเกินไปควรมามืดๆลับตาคนหน่อยจะได้มีเวลาคุยกัน มีแต่แซวในทางชื่นมื่น อ้าวเห็นใจครับ

ขอความเห็นใจด้วยครับผม
เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้
ขอให้สมหวังนะครับ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, fuckghost, ไอ้หมาจู, pacific, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 รายไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศ30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สูตรกำจัดแมลงสาบง่ายๆ ตายยกรังท่องโลกดึกดำบรรพ์: ทะเลของราชามังกรชอล์กขาว (ยุคครีเตเชียส)ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "หลุดแล้ว หลุดอีก คราวนี้ข้อมูลของโรงเรียนในไทยพร้อมรูปครบศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่