หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มในเครื่องแบบ! หอบเค้กเซอร์ไพรส์แฟนสาวถึงห้องนอน

เนื้อหาโดย Fuckyou

เห็นแล้วฟินตามๆกัน หลายคนอยากมีโมเม้มแบบนาง? แชร์ภาพสุดประทับใจต้อนรับตั้งแต่ต้นปี2559 หนุ่มหล่อในเครื่องแบบเซอร์ไพรส์ สาวถึงที่นอน หนุ่มถือเค้กมาอวยพรวันเกิดแต่เช้า มาทั้งจีวร สาวบอกดีใจสุดๆ พูดไม่ออกเลย

วันที่ 16 มกราคม 2559 เฟซบุ๊กเพจ ฟักโกสต์ สมาคมต่อต้านสิ่งงมงายได้มีการแชร์ภาพสุดเซอร์ไพรส์ จากเฟซบุ๊กของสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า แฟนหนุ่มยกเค้กมาทำเซอร์ไพรส์แต่เช้าตรู่ (ขี้ตาก็ยังไม่ล้าง ฟันก็ยังไม่แปรง คาดว่าบิณฑบาตเสร็จก็แวะมาเลย) รู้สึกมีความสุข ดีใจสุดๆ จนพูดไม่ออก ซึ่งหลายคนที่เห็นภาพถึงกับพูดไม่ออกเหมือนกัน เพราะแฟนหนุ่มคนนี้ เขาเป็นคนในเครื่องแบบจริงๆ เหลืองมาแต่ไกลมาทั้งจีวรเด่นเป็นสง่าเลยทีเดียว !

คอมเม้นท์มีทัังชื่นชมยินดี อาทิ มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมือง บ้างก็ตำหนิว่ามาเช้าเกินไปควรมามืดๆลับตาคนหน่อยจะได้มีเวลาคุยกัน มีแต่แซวในทางชื่นมื่น อ้าวเห็นใจครับ

ขอความเห็นใจด้วยครับผม
เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้
ขอให้สมหวังนะครับ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, fuckghost, ไอ้หมาจู, pacific, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!ประเทศที่เล็กที่สุดในโลก มหัศจรรย์เล็กๆ บนแผนที่เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?โชว์เปิปเมนูเด็ด "วุ้นอึ่งอ่าง" เมนูของหวานสุดแปลกแต่อร่อย!พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเด็กใจป้ำซื้อทองให้ครูทุกคนที่โรงเรียนลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวเสริมฮวงจุ้ยรับปี 2567 ด้วยพุดศุภโชค ถูกต่ำเหน่งรับทรัพย์พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาบ้านผีสิงสุดชิล ขายได้ราคา 10 ล้านบาทอินโดฯเตือนภัย ภูเขาไฟอีบู ระดับสูงสุด
ตั้งกระทู้ใหม่