หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่งเสริมให้คนไทยเรียนรู้ภาษาอังกฤษ วีดีโอนี้จัดทำขึ้นโดยกระทรวงศึกษาธิการ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 

วีดีโอนี้จัดทำขึ้นโดยกระทรวงศึกษาธิการ
เพื่อส่งข้อความที่สำคัญในการสร้างแรงจูงใจและส่งเสริมให้คนไทยเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
ทุกวันนี้ภาษาอังกฤษมีบทบาทสำคัญกับทุกคนบนโลก หากเรามีความรู้ ความสามารถด้านภาษาอังกฤษ สิ่งนี้จะทำให้เรามีโอกาสเพิ่มมากขึ้น และเปิดโลกของเราให้กว้างขึ้นทั้งในด้านการเรียน การทำงาน การท่องเที่ยว และอีกมากมาย

หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบและช่วยเผยแพร่วีดีโอนี้ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับคนใกล้ตัวท่าน
ขอบคุณครับ TJ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, หล่อลงเบื้อย, อับดุล รอเย๊สส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉โควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก8 ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง
ตั้งกระทู้ใหม่