หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นึกว่าอ่านการ์ตูนอยู่ ไชตามะผู้ใช้คลื่น 1-2-3 ต่อสู้เพื่อความสุขและรอยยิ้มของคนไทย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ถ้าใครท่านอ่านข้างบนแล้วยังไม่เข้าใจนั้น ทิมมี่มีประวัติไชตามะมาฝากฮ่ะ

นายคฑาวุธ แก้วกาญจน์ ลูกชายของนักร้องในตำนาน ดนุพล แก้วกาญจน์ ชื่อเล่น คลีน อดีตครูสอนดนตรี สำเร็จพลังขั้นเทพที่เข้าอ้างว่าเหนือว่าวิชาธรรมกาย เขาเองเคยตายไปแล้วจิตวิญญาณทะลุข้ามมิติไปไกลกว่าแดนนิพพาน และใช้การนั่งสมาธิ 7 ท่า ดึงวิญญาณให้ฟื้นคืนชีพใหม่ยังโลกมนุษย์ด้วย

เขาไปมาแล้วหลายจักรวาล ได้รับพลังพิเศษจากเทพ จากหลวงพ่อ และจากแหล่งพลังงานหลายๆอย่าง เช่น เมกาทรอน หลวงปู่ นู่นๆ นี่ๆ

เขากลายเป็นคนดังมากในรายการเคเบิ้ลทีวีช่องหนึ่ง ในช่วงรายการเทพเพอร์ซีอุซพบประชาชน (ทุกข์ปัญหาที่คำตอบ) มีคนจากทางบ้านไปเล่าปัญหาและขอคำแนะนำ แต่ละตอนนั้นจะมีการปล่อยพลังผ่านคลื่นดาวเทียมส่งให้ผู้ประสบปัญหาได้รับพลังด้วย

อ.คฑาพล หรือท่านเทพยังชอบร้องเพลง ฮีลเดอะเวิร์ล heal the world ของป๋าไมเคิล แจ๊คสัน ผู้จากโลกไปแล้วด้วยเหตุผลว่า นี่คือเพลงที่ฉุดเขากลับคืนมาจากความตาย เขาขอให้ผู้ชมทางบ้านกำเหรียญ 5 บาทในมือขณะที่เขาเปล่งเพลงอันไพเราะร้องเพลงนี้ให้ผู้ชมฟังเพื่อส่งพลังเทพไปให้

ซึ่งเจ้าเหรียญที่ว่านี้ มีราคา 3 พันกว่าบาท ที่เปิดให้บูชาจะได้รับพลังเทพได้ชัดๆ เต็มๆ ส่งตรงถึงตัว แม้ว่าคุณจะอยู่หลืบรูใดของโลกก็ตาม

ในรายการนั้นยังมีการโชว์ภูมิรู้ที่นักวิทยาศาสตร์ยังต้องทึ่ง เช่น

เมื่อมีคนคิดค้นสูตร "ไซเบอร์ ไฮโซโลจิคอล (Cyber Hisological)"

คือ H2O + H2O = H4O และบวกอีกจะได้ H6O .

ปาฏิหารย์ !!! โยนเหรียญสองเหรียญลงบนพื้นแล้วตรงกันเป๊ะ !!!! (โยนไปไหนมันก็ลากเส้นตรงได้โฟ้ย

ปาฏิหารย์ !!! โยนครั้งที่สามก็ยังตรง

มิติที่ 8 !!!!!

หลังจากโดนโจมตีหนักทำให้เพอร์ซีอุสมีอันกระเด็นไปจากเคเบิ้ลทีวี และเปลี่ยนจากเทพเพอซิอุสเป็นเทพ อมตะภู ชนะมันเต โดยอ้างว่าเพอร์ซิอุสได้ตายไปแล้วเนื่องจากเทพกรีกได้นำวิญญาณมันไปใช้สามเดือนเพื่อสร้างชิปเปอร์และไฮเปอร์แมชชีน สรุปคือรายการเก่าและเพอร์ซิอุสโดนถอดจากผังรายการจริง แต่เปลี่ยนชื่อรายการและชื่อเทพกลับมาใหม่พร้อมด้วยสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำชิ้นใหม่

และหายไปเลยอีกครั้ง จนกระทั่งวันนี้

จากเทพที่หายไปในวันนั้น วันนี้ท่านกลับมาอวตารใหม่ในร่างไชตามะ ผู้ใช้พลังคลื่น 1-2-3- ทะละทะลวงกรรมให้เรา

ขอคารวะที่ท่านยืดหยัดต่อสู้เพื่อพวกเรา คืนความสุข+รอยยิ้มมาให้เราจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ป้าสวย, บูเก้จัง, โฮ่งโฮ่ง, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดช่องทางตรวจสอบสิทธิ ผลการรับเงิน 10,000 บาท -ดิจิทัลวอลเล็ต- อย่างละเอียดเเละง่ายๆด้วยตัวเองแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔"หลิวอี้เฟย" เจอดราม่า เป็นอเมริกัน ไม่ใช่จีน ชวดรางวัลเฟยเทียน รางวัลใหญ่ทางการแสดง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่