หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมถูกทำร้ายร่างกายโดยผู้มีอิทธิพลในย่านนั้น

โพสท์โดย ดีเจ โกพีท

 

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์การโดนทำร้ายครั้งแรกของผม ผมพักอยู่ที่ซอยศรีนครินทร์ซอย 1 ระหว่างที่ผมกลับบ้านหลังจากออกกำลังกายเสร็จ ผมกำลังจะขี่รถเข้าบ้าน จู่ๆผมเจอรถกระบะแบบมีแค็ปคันนึง กำลังถอยรถเข้าบ้าน ด้วยความที่ผมเหนื่อยจากการเล่นเวท ผมก็เลยบอกให้คู่กรณีคนนั้นเขาถอยรถเข้าบ้านไปก่อน ผมรอได้ เพราะถึงอย่างไรผมก็ผ่านไม่ได้อยู่ดี เพราะติดรถของคู่กรณี แต่คู่กรณีได้กลับพูดจาตะคอกใส่ผมว่า

''ก็ไปสักทีดิวะ!!!''

ผมก็เลยพูดกับคู่กรณีว่า

''ผมจะไปได้ยังไงถ้าคุณไม่ขยับรถขึ้นหน้าให้ผม ทางมันแคบผมผ่านไม่ได้''

หลังจากนั้น คู่กรณีก็ลงจากรถ และหยิบปูนก้อนนึง และผมกับคู่กรณีก็เกิดมีปากเสียงกัน สักพักคู่กรณีได้ทำท่าจะปาปูนใส่ผม (ขนาดเท่าขวดน้ำเล็ก) และผมก็ได้เข้าไปใกล้คู่กรณีคนนั้นเพื่อทำให้ปูนก้อนเล็กหล่นจากมือ แต่คู่กรณีคนนี้กลับใช้ปูนตีที่ศีรษะของผม 1 ครั้ง (ผมได้เอาแขนมาบังแล้ว แต่ก็โดนที่หัว ทำให้หัวแตก และที่แขนก็มีรอยถลอกจากปูน) หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้ใช้ปูนก้อนนั้นจะตีซ้ำผม แต่ผมจับมือของคู่กรณีใว้ได้ทัน และยื้อแย่งปูนจนคู่กรณีล้มลง และหัวของคู่กรณีไปโดนที่พื้น
 
ทำให้คู่กรณีเหมือนหมดสติไปพักนึง (ด้วยอาการเมาของคู่กรณีเลยทำให้หมดสติ) แต่ผมก็ไม่ได้ทำร้าย และไม่ซ้ำคู่กรณีแต่อย่างใด ผมได้แต่ยืนด่าคู่กรณีด้วยความโกรธ และมีคนให้ผมเข้าไปแจ้งความกับตำรวจ หลังจากนั้นผมก็ไปโรงพยาบาลรามคำแหง เพื่อทำแผลและเย็บไป 3 เข็ม และตำรวจก็ได้มาที่เกิดเหตุ แต่ทางคู่กรณีได้ออกมาพูดว่า จำอะไรไม่ได้เลย และหาว่าผมลื่นล้มหัวแตกเอง

ผมก็งง ผมไปล้มหัวแตกตอนไหน? มีแต่เอาปูนตีที่ศีรษะ ผมเป็นคนออกกำลังกาย มีร่างกายที่แข็งแรง ไม่มีทางที่ผมจะโดนคนที่มาอายุ 50 สะบัดจนผมลื่นล้มอย่างแน่นอน และถ้าผมลื่นล้มจริง ตามตัวผมไม่มีรอยถลอกแต่อย่างใด มีแค่รอยโดนตีที่ศีรษะ และแขนที่เอามากันใว้เท่านั้น

ค่าพยาบาลของผม 4,401 บาท และพยานเหตุการณ์ก็ไม่มีใครกล้าพูด เพราะคู่กรณีผม เป็นคนมีอิทธิพลในย่านนั้น

นี้คือรูปตอนที่ผมกลับมาจากโรงพยาบาล เย็บไป 3 เข็ม รอดูอาการทางสมองว่ามีอาการง่วงซึม หรืออาเจียนหรือไม่



นี้คือรูปตอนที่ผมเอาแขนมากันศีรษะ จึงทำให้แขนเป็นรอยถลอกไปด้วย


นี้คือรูปร่างของผม ที่คู่กรณีบอกว่า ผมลื่นล้มเพราะเกิดจากการแย่งปูน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่คนรูปร่างเล็กอายุ 50 จะทำให้ผมลื่นล้มได้ ผมเป็นคนเล่นกล้าม เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะโดนคนทำให้ล้มง่ายแบบนี้


คู่กรณีของผมหลังจากที่แกล้งสลบไป หน่วยกู้ภัยก็มาทันที (ผมแจ้งกับตำรวจว่าคู่กรณีสลบ)

ผมเชื่อว่าถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผม อาจเกิดการชกต่อยกับคู่กรณีเป็นแน่ แต่ผมไม่ทำ แค่ป้องกันตัวเท่านั้น แต่กลับถูกกล่าวหาว่า ''ผมลื่นล้มไปเอง''

คู่กรณีหัวโน เพราะล้มลงพื้น ส่วนผมหัวแตกเพราะคู่กรณีนำปูนก้อนเล็กตีที่ศีรษะ ทำให้ศีรษะผมแตก และแผลที่ศีรษะลึก 1 เซ็นติเมตร


นี้คือ Facebook ของผม https://www.facebook.com/PeterUSA
หากใครจะแนะนำผมเรื่องกฏหมาย ผมยินดีรับฟัง เพราะผมก็ไม่เก่งเรื่องกฏหมาย

และผมก็ต้องหยุดงาน เพียงเพราะโดนคนเมาทำร้ายร่างกาย ใครแนะนำอะไรผมได้ ก็ช่วยผมทีนะครับ หลักฐานผมมีครบ







ตอนนี้ผมได้แต่รอดูอาการทางสมองว่ามีปฎิกริยาอะไรบ้าง

ขอบคุณครับที่รับฟังผม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ โกพีท's profile


โพสท์โดย: ดีเจ โกพีท
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, fewUBN, ป้าสวย, Tabebuia, QRC, แมวเหมี่ยว, ด๊วกกระซวกดาก, MAC Mask, mariney, เทย์เลอร์ สวิฟต์, กบขึ้นวอ, ดีเจ โกพีท, ซาอิ, กุ้งฝอย, Carrrot, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ดาวประดับทับจักรวาล, หล่อลงเบื้อย, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่ายิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลารักบนเตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่