หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“บี น้ำทิพย์” เมินคนมองหน้าอกเล็ก ปลื้ม “ติช่า” คว้ารางวัลชนะเลิศรายการ The Face Thailand 2

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

“บี น้ำทิพย์” เมินคนมองหน้าอกเล็ก ปลื้ม “ติช่า” คว้ารางวัลชนะเลิศรายการค้นหานางแบบ
จบไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการเฟ้นหานางแบบชื่อดัง The Face Thailand Season 2 ที่หลายๆคนพูดถึง ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่า คนที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปก็คือ น้องติช่า เด็กในทีมของ บี น้ำทิพย์ งานนี้สาวบีจะรู้สึกอย่างไรที่ทีมตัวเองเป็นผู้ชนะในครั้งนี้
รวมถึงอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นกระแสไม่แพ้กัน นั่นก็คือ เรื่องที่มีคนมาวิจารณ์สาวบี หลังถ่ายแฟชั่นคู่กับสาว คริส หอวัง ว่าโป๊เกินไปบ้าง หน้าอกเล็กบ้าง สาวบีจะรู้สึกอย่างไรที่คนมาวิจารณ์แบบนี้ ไปฟังกันคะ

ที่มา: ช่อง2 บันเทิงมาเต็ม ที่หมายเลข 38
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ต. เตย, Noina stupid, Eaziie Roliie, แย้มศรี, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย
ตั้งกระทู้ใหม่