หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าคุณสาดน้ำต้มเดือดๆ ในอากาศที่หนาวจัด

โพสท์โดย เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
อย่างที่เราทราบกันดีว่า อุณหภูมิที่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง จะทำให้น้ำกลายเป็นน้ำแข็งได้ ดังนั้น หากคุณเอาน้ำธรรมดาๆ แช่ในช่องฟรีซตู้เย็น ก็ต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าน้ำจะกลายเป็นน้ำแข็งได้

แล้วถ้าเราเอาน้ำเดือดๆ เจอกับอุณหภูมิที่ต่ำมากๆ ล่ะ ผลจะเป็นอย่างไร มาลองดูการทดสอบแรก ชายคนนี้เอาน้ำเดือดๆ สาดขึ้นไปในอากาศที่อุณหภูมิ -36 องศาเซลเซียส ผลจะเป็นอย่างไร

ส่วนคลิปที่สองนี้ ชายคนนี้ได้ลองเอาน้ำที่เพิ่งต้มเดือดใหม่ๆ เทลงไปจากคอนโดที่เขาอาศัยอยู่ โดยอากาศข้างนอกหนาวถึง -41 องศาเซลเซียส ผลจะเป็นอย่างไร

ธรรมชาติทำให้เราได้เห็นอะไรที่น่าอัศจรรย์จริงๆ แต่ลองมาคิดดูว่า ถ้าเกิดอุณหภูมิโลก เปลี่ยนไปจะด้วยปัจจัยอะไรก็ตาม แม้แต่นิดเดียวล่ะก็ มนุษย์เราอาจจะสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ไปอย่างง่ายดายก็เป็นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แอนตี้ โลกาภิวัตน์, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 256714 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้หนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิดเกิดเหตุระเบิดทางตอนเหนือของตุรกีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่