หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลาบราดอร์สีน้ำตาลหายไป 5 ปี มาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อมันได้เจอเจ้าของมันอีกครั้ง…

โพสท์โดย AdamS JaideE

ไม่มีเรื่องไหนจะน่าเศร้าสำหรับคนเลี้ยงหมามากไปกว่าที่สัตว์เลี้ยงของคุณหายไป โชคดีที่ครอบครัวหนึ่งในอินเดียน่าได้กลับมาเจอกับหมาของพวกเขา ซึ่งนี่เป็นสถานการณ์ที่คนส่วนใหญ่ได้แต่ฝันถึงเท่านั้น

The Humane Society of the United States ได้ช่วยเหลือหมาและแมว 166 ตัวจากเหตุการณ์เลวร้ายในอดัมส์เคาน์ตี โอไฮโอ สัตว์หลายๆตัวถูกนำมาผูกทิ้งไว้ข้างนอกบนสิ่งสกปรก

“ท่ามกลางหมาที่ป่วยและได้รับบาดเจ็บนี่มีลาบราดอร์สีช็อคโกแล็ตที่ตัวใหญ่และอึกทึกอยู่ตัวหนึ่งที่ถูกโซ่ล่ามไว้” ทางองกรณ์เขียนเอาไว้ในยูทูป

The Humane Society ซึ่งได้ช่วยเหลือหมา 26 ตัวจากเกาหลีใต้และหมาน่ารักตัวหนึ่งชื่อดัฟฟี่ได้พบว่าเจ้าหมาตัวนี้เป็นของครอบครัวหนึ่งในอินเดียน่า

 

 

“ตามกรรมวิธีแล้วราสแกนหมาและแมว 166 ตัวเพื่อหาไมโครชิพและพบว่าเจ้าลาบราดอร์ตัวนี้มันมีชื่อว่าชัคกี้ — และมันหายไปจากครอบครัวหนึ่งในอินเดียน่าเป็นเวลากว่าห้าปี” The Humane Society กล่าวเพิ่มเติม

อย่างที่คุณสามารถดูได้ด้านล่าง ทางองค์กรณ์ได้จัดให้ครอบครัวสุดแฮปปี้นี้ได้พบกับชัคดี้อีกครั้ง มันอาจจะผ่านมาห้าปีแล้วแต่เห็นได้ชัดว่าเจ้าหมาก็ยังจำพวกเขาทุกคนได้ การกลับมารวมตัวกันใหม่แบบนี้ทำให้เราน้ำตาซึมเลย และเราคงต้องบอกว่า — มันยากที่จะดูออกว่าครอบครัวนี้หรือชัคกี้แฮปปี้มากกว่ากันกันแน่ที่ได้กลับมาเจอกันอีก!

คำเตือน: วิดิโอนี้มีภาพของความเป็นอยู่ของเจ้าหมาก่อนหน้านี้ซึ่งอาจจะสะเทือนใจสำหรับผู้ชมบางท่าน

ดูวิดิโอได้เลยด้านล่างและอย่าลืมช่วยกันแชร์ถ้าคุณเองก็ดีใจที่ชัคกี้ได้กลับบ้าน!

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: zerotype, ginger bread, WhiteKiller, * »`Mک. PØR ✖, Chawap, พูดไปก็เท่านั้น, makhamdong, Casanowa Leftturnzag, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่