หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแท้ยังมีอยู่จริง หนุ่มหน้าเอ็ดดี้ ผีน่ารัก แต่งงานกับสาวสวยราวกับนางฟ้า!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ชายคนนี้ชื่อว่า "ไอ้จ่อย" เป็นตลกประเทศเขมร ได้ตกลงปลงใจ แต่งงานกับสาวสวย
ราวนางฟ้า เป็นชายที่หลายๆคนอิจฉาเอามากๆ เขาเป็นคนเดียวในโลกที่ได้ครอบครองเธอมาเป็นภรรยา มีคนมากมายที่หล่อกว่าเขา รวยกว่าเขา แต่เธอคนนี้เลือกที่จะใช้ชีวิตกับ "ไอ้จ่อย" และแม้ว่าใครๆจะดูถูกเขาทั้งสอง ก็ไม่ได้ทำให้เขารักกันน้อยลงเลย

แต่สิ่งที่น่าอิจฉาสุดๆไม่ใช่แค่แฟนสวย หากแต่เป็นความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ ไม่ใช่วัดแค่เพียงรูปร่งหน้าตา หรือฐานนะ อายุ หรือใดๆ


เพียงคำว่ารักคำเดียว ย่อมทำให้ทุกอยย่างดูสมบูรณ์และสวยงามได้จริงๆ

หนุ่มๆไม่หล่ออย่าท้อใจไปนะคะ จงมีความหวัง !!!! ความหล่อไม่คงทน แต่ความจนนี่สิคงทนกว่า อ่าววไม่ใช่! "ความรักที่สิคงทนกว่า! " 

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: Viroj Tuntikula
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1713063868979762&set=pcb.1713064162313066&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Ployza, lilu, หล่อลงเบื้อย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, โยนี, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนขับเองนักเลงพอ แท็กซี่ง่วงนอน ผู้โดยสารตัดสินใจขับเองด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1"ราเมศ" โฆษก ปชป. สวน เพื่อไทย ปมวิจารณ์ "มงคลกิตติ์" เรื่องทหารผ่านศึก ลั่น! กว่า 3 แสนนาย เขาเดือดร้อนไม่มีบำนาญอายุ 30 ปลายๆ ควรเตรียมตัวเข้าสู่บั้นปลายชีวิตอย่างไร ?สาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถ"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ""กล่องดำ" ของเครื่องบิน บันทึกเสียงและข้อมูลการบินเพื่อการวิเคราะห์อุบัติเหตุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"อายุ 30 ปลายๆ ควรเตรียมตัวเข้าสู่บั้นปลายชีวิตอย่างไร ?รู้มั๊ยสัตว์ชนิดไหน"ที่สะบัดเขาทิ้ง""กล่องดำ" ของเครื่องบิน บันทึกเสียงและข้อมูลการบินเพื่อการวิเคราะห์อุบัติเหตุ"ราเมศ" โฆษก ปชป. สวน เพื่อไทย ปมวิจารณ์ "มงคลกิตติ์" เรื่องทหารผ่านศึก ลั่น! กว่า 3 แสนนาย เขาเดือดร้อนไม่มีบำนาญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ราเมศ" โฆษก ปชป. สวน เพื่อไทย ปมวิจารณ์ "มงคลกิตติ์" เรื่องทหารผ่านศึก ลั่น! กว่า 3 แสนนาย เขาเดือดร้อนไม่มีบำนาญด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1"พระพยอม" ลั่น! ยันต์ "ลาบูบู้" เป็นแค่ของเล่น..ชาวพุทธอย่าหลงงมงายหนุ่มผิวสีโดนจับหลังทำร้ายพี่สาวด้วยการเขวี้ยงไก่ทอดใส่
ตั้งกระทู้ใหม่