หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากดินสู่ดาว!! เมื่อสองนางแบบระดับโลก เจอคนจรจัดที่ชายหาดแห่งหนึ่ง และ พวกเธอได้เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลจนคุณต้องอึ้ง!!

โพสท์โดย โดราเอม่อน

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่ เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) และ จีจี ฮาดิด (Gigi Hadid) กำลังถ่ายแบบอยู่ที่ชายหาดเวนิส รัฐแคลิฟอร์เนียก็ได้เจอชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า จอห์น อีโคโนมู (John Economou) หลังจากที่คุยกัน เคนดัลล์ก็ทราบว่าจอห์นนั้นไม่มีงานทำและเป็นคนไร้บ้าน ดังนั้นพวกเธอจึงช่วยให้เขาได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับเอเจนซีนายแบบนางแบบ อ่านดูแล้วอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงได้ผลักดันให้ไปเซ็นสัญญาเป็นนายแบบอย่างนั้น แต่ถ้าคุณเห็นภาพของเขาแล้วล่ะก็จะเข้าใจได้เลยว่าเหตุผลจริงๆแล้วคืออะไร

และนี่ก็คือความหล่อเหลาของนายจอห์นนั่นเอง เป็นไงบ้าง

 

 

เพราะว่าเขาดูมีแววแม้จะอยู่ในสภาพคนจรจัด ทำให้สาวๆของเราจัดการนำนายจอห์น ที่ตอนนี้อายุครบ 20 ปี ออกจากวงจรคนเร่ร่อนซะ

จอห์นเติบโตในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สมัยเด็กเคยได้ถ่ายโฆษณาทางทีวี ลาออกจากโรงเรียนและย้ายมาที่แคลิฟอร์เนีย หลังจากนั้นก็ได้ไปพักอาศัยที่บ้านของเพื่อนและมีเพียงสเก็ตบอร์ดเป็นยานพาหนะส่วนตัวของเขาเท่านั้น เขาบอกในการสัมภาษณ์ว่า “ผมโชคดีมากที่ได้เจอกับพวกเธอ  ทั้งเคนดัลล์และจีจีไม่มีมาดของความเป็นคนรวยอยู่เลยแม้แต่น้อย จีจีดูเป็นคนที่ยิ้มง่ายและสนุกสนาน และเคนดัลล์ก็เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ดูเป็นพวกฮิปปี้เล็กๆ อะไรแบบนั้นนะ”

ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา จอห์นก็ได้เข้ารับการทดสอบนายแบบหลายครั้ง เขาไม่ได้ติดต่อกับเคนดัลล์และจีจี แต่ก็ยังติดต่อกับแอนเซล เอลกอร์ธ (Ansel Elgort) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่

แน่นอนว่าถ้าจอห์นมีโอกาสได้เจอสาวสวยทั้งสอง เขาคงจะอยากขอบคุณด้วยตัวเองแน่ๆ ที่พวกเธอพาเข้ามาได้ไกลขนาดนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โดราเอม่อน's profile


โพสท์โดย: โดราเอม่อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Thorsten, ป้าสั่งมา, Ployza, smileyjookjik, แม่เสือ, Casanowa Leftturnzag, คุณโส, Rinnn, น้ำตาลเผ็ด, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้า! หนุ่มป่วยซึมเศร้า เครียดผูกคอตๅย😭ชีวิตสุดเวทนา..ตำรวจถึงกับพูดไม่ออกเจอเด็กชาย 9 ขวบเดินเท้าเปล่าไกล 10 กม.ขอข้าววัดกินเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานสาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"อายุ 30 ปลายๆ ควรเตรียมตัวเข้าสู่บั้นปลายชีวิตอย่างไร ?เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศไทยได้อะไร ?"อนุทิน" ลั่น ไม่ยอม นำกัญชากลับมาเป็นยาเสwติด ยัน ทำสำเร็จแล้วปี 2562ตำรวจสายฮาเป็นมิตรกับประชาชน..จนหลายคนคิดว่าเขา "แอ๊บ..เป็นสาวสอง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาทนาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายกองทัพฟิลิปปินส์ ได้สังหๅรผู้ต้องสงสัยฐานกบฏ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กองทัพฟิลิปปินส์ ได้สังหๅรผู้ต้องสงสัยฐานกบฏเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานสุดเศร้า! หนุ่มป่วยซึมเศร้า เครียดผูกคอตๅยน้องสาวนางเอก A.V ช็อก!! หลังรู้ว่าพี่เป็นนางเอก A.V
ตั้งกระทู้ใหม่