หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากดินสู่ดาว!! เมื่อสองนางแบบระดับโลก เจอคนจรจัดที่ชายหาดแห่งหนึ่ง และ พวกเธอได้เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลจนคุณต้องอึ้ง!!

โพสท์โดย โดราเอม่อน

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่ เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner) และ จีจี ฮาดิด (Gigi Hadid) กำลังถ่ายแบบอยู่ที่ชายหาดเวนิส รัฐแคลิฟอร์เนียก็ได้เจอชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า จอห์น อีโคโนมู (John Economou) หลังจากที่คุยกัน เคนดัลล์ก็ทราบว่าจอห์นนั้นไม่มีงานทำและเป็นคนไร้บ้าน ดังนั้นพวกเธอจึงช่วยให้เขาได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับเอเจนซีนายแบบนางแบบ อ่านดูแล้วอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงได้ผลักดันให้ไปเซ็นสัญญาเป็นนายแบบอย่างนั้น แต่ถ้าคุณเห็นภาพของเขาแล้วล่ะก็จะเข้าใจได้เลยว่าเหตุผลจริงๆแล้วคืออะไร

และนี่ก็คือความหล่อเหลาของนายจอห์นนั่นเอง เป็นไงบ้าง

 

 

เพราะว่าเขาดูมีแววแม้จะอยู่ในสภาพคนจรจัด ทำให้สาวๆของเราจัดการนำนายจอห์น ที่ตอนนี้อายุครบ 20 ปี ออกจากวงจรคนเร่ร่อนซะ

จอห์นเติบโตในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สมัยเด็กเคยได้ถ่ายโฆษณาทางทีวี ลาออกจากโรงเรียนและย้ายมาที่แคลิฟอร์เนีย หลังจากนั้นก็ได้ไปพักอาศัยที่บ้านของเพื่อนและมีเพียงสเก็ตบอร์ดเป็นยานพาหนะส่วนตัวของเขาเท่านั้น เขาบอกในการสัมภาษณ์ว่า “ผมโชคดีมากที่ได้เจอกับพวกเธอ  ทั้งเคนดัลล์และจีจีไม่มีมาดของความเป็นคนรวยอยู่เลยแม้แต่น้อย จีจีดูเป็นคนที่ยิ้มง่ายและสนุกสนาน และเคนดัลล์ก็เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ดูเป็นพวกฮิปปี้เล็กๆ อะไรแบบนั้นนะ”

ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา จอห์นก็ได้เข้ารับการทดสอบนายแบบหลายครั้ง เขาไม่ได้ติดต่อกับเคนดัลล์และจีจี แต่ก็ยังติดต่อกับแอนเซล เอลกอร์ธ (Ansel Elgort) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่

แน่นอนว่าถ้าจอห์นมีโอกาสได้เจอสาวสวยทั้งสอง เขาคงจะอยากขอบคุณด้วยตัวเองแน่ๆ ที่พวกเธอพาเข้ามาได้ไกลขนาดนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โดราเอม่อน's profile


โพสท์โดย: โดราเอม่อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Thorsten, ป้าสั่งมา, Ployza, smileyjookjik, แม่เสือ, Casanowa Leftturnzag, คุณโส, Rinnn, น้ำตาลเผ็ด, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ร้านอาหารของรัฐจีน ในช่วงทศวรรษ 1970 และ 198010 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณ30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทางหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์เปิดที่มา “ปูโล๊ะลือแม” หรือ “ข้าวหลามบาซูก้า” อีกหนึ่งอัตลักษณ์ของพี่น้องชาวมุสลิมเฝ้าระวัง!!! แพทย์ออกมาเตือน โรคปอดอักเสบระบาดหนักติดกันทุกวัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สส.อินเดีย ถูกชาวบ้านด่า ฐานข่มขืuผญ. มากกว่า 3,000 คนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยโค้ชโรงเรียนวัย 72 ปี ถูกจับ ฐานล่วงละเมิดทางเwศเด็กหนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่
ตั้งกระทู้ใหม่