หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายกชี้ “Nothing Is Impossible” ยกตัวอย่างเอกชัย มนุษย์เพนกวิน

โพสท์โดย โดราเอม่อน

ต้องบอกว่าเริ่มศักราชปีใหม่ก็ได้พบกับลุคส์ใหม่ๆ ของท่านพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช) เพราะในรายการคืนความสุขให้คนในชาติเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมานั้นหลังจากที่ท่านอวยพรส่งความสุขให้กับคนไทยแล้ว ท่านเองยังได้พูดถึงว่าไม่มีมีอะไรที่เป็นไปไม่ได้พร้อมกับยกตัวอย่าง“เอกชัย วรรณแก้ว” ที่พิการไร้แขนทั้งสองข้างแต่ก็ยังมีคว่ามมุ่งมั่นเดินทางมุ่งสู่ยอดเขาคิลิมันจาโรที่เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในทวีปแอฟริกาโดยมีความสูงกว่า 5,895 เมตร เพื่อวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพร้อมทั้งร้องเพลงสดุดีมหาราชา ด้วยน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ภาคภูมิใจที่ได้เกิดเป็นไทยและมีพระเจ้าอยู่หัวเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของคนในชาติ

อนึ่งก่อนหน้าเริ่มรายการในวันนี้ได้มีการเปิดเพลงเพราะเธอคือประเทศไทยซึ่งเป็นเพลงที่ท่านนายกได้แต่งเองก่อนเริ่มรายการอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โดราเอม่อน's profile


โพสท์โดย: โดราเอม่อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: konruknong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวจ่ายเงิน 300 ล้าน จ้างร้านดังจัดงานแต่ง แต่กลับไม่ตรงปกอย่างแรงปลัดอำเภอเมืองคอน นำกำลังบุกจับลักลอบขายน้ำต้มพืชกระท่อม,บุหรี่เถื่อนและยาแก้ไอ"ตังค์ตังค์" คู่กรณี "นาฟ" หลาน "แพท ณปภา"..ลื่อหึ่ง! เป็นคนปล่อยคลิปลับสาวเผยแฟนหนุ่มขอเธอแต่งงาน ด้วยแหวนอดีตคู่หมั้นของเขา ที่ออกเเบบด้วยกัน เธอควรรู้สึกอย่างไร? 😞"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกขาช้อปเตรียมตัว ห้างอิเซตันกลับมาแล้วสาวใหญ่เมืองตรัง หอบหมูย่างเต็มตัว แก้บน “ พ่อแก่พันล้าน “ ประกันจ่ายเงินเกือบแสนสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวจ่ายเงิน 300 ล้าน จ้างร้านดังจัดงานแต่ง แต่กลับไม่ตรงปกอย่างแรงอัพเดทศึกอิสราเอล-ปาเลสไตน์ล่าสุด!จีนตอกย้ำ ไต้หวันคือส่วนหนึ่งของจีนสาวเผยแฟนหนุ่มขอเธอแต่งงาน ด้วยแหวนอดีตคู่หมั้นของเขา ที่ออกเเบบด้วยกัน เธอควรรู้สึกอย่างไร? 😞คุณปู่ "เวนิส"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทศึกอิสราเอล-ปาเลสไตน์ล่าสุด!สาววัย 40 รู้สึกเจ็บปาก เลยไปหาหมอ พบหนอน 150 ตัวเชฟไต้หวันเปิดตัว ซอสเผ็ดฉบับ "หลิวเหมาซิง"เกิดเหตุรุนแรง หน้าคอนโดมิเนียมชายฝั่งเม็กซิโก
ตั้งกระทู้ใหม่