หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำความสะอาดในบ้านของท่านอย่างไรช่วยลดปริมาณสารก่อภูมิแพ้

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ เนื้อหาโดย icleanbed

หมั่นซักปลอกหมอน และซักผ้าปูที่นอนทุกๆ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ หรืออย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง หรือถ้าเป็นผ้ากันไรฝุ่นควรซักประมาณ 1-2 เดือนครั้ง ด้วยการซักในน้ำผสมผงซักฟอกเพื่อชะล้างสารก่อภูมิแพ้ หรือ การซักด้วยน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียสนาน 30 นาที เพื่อฆ่าไรฝุ่น และชะล้างสารก่อภูมิแพ้ให้หมด

ควรให้ห้องนอนของท่านมีอากาศที่ถ่ายเทเพื่อลดความชื้นที่อยู่ภายในห้อง ควรเปิดประตูหน้าต่างห้องนอนวันละ 1 ชั่วโมง ไม่ควรปิดห้องไว้ตลอดเวลาจะทำให้อากาศไม่ถ่ายเท

ไม่ควรปูพรมไว้ในห้องนอน และ ไม่ควรใช้เฟอร์นิเจอร์ที่หุ้มด้วยผ้าอย่างเช่น โซฟาผ้า เตียงบุผ้า และผ้าม่านในห้องนอน ถ้าหลีกเลี่ยงได้

ทำความสะอาดบ้านและห้องนอนเป็นประจำตามซอกมุมที่เข้าไม่ถึง

ไม่ควรวาง ตุ๊กตาที่มีขนและเก็บฝุ่น บนที่นอนหรือหัวเตียงนอน ควรนำมาทำความสะอาดบ้าง ด้วยการซักด้วยน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียสนาน 30 นาที เพื่อฆ่าไรฝุ่น

หลีกเลี่ยงการนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปในห้องนอน เพราะขนสัตว์เลี้ยงและรังแคของสัตว์เลี้ยงจะเป็นอาหารของไรฝุ่น

ควรจะที่นอน หมอน และพรม ตากแดด กลางแจ้ง ประมาณ 3 ชั่วโมงขึ้นไป จะช่วยฆ่าตัวไรฝุ่นได้

 

วิธีทำความสะอาดในบ้านของท่านอย่างไรช่วยลดปริมาณสารก่อภูมิแพ้


#ทำความสะอาดที่นอน #ที่นอนสะอาด #ทำความสะอาดเตียงนอน #ทำความสะอาดฟูกที่นอน #icleanbed #cleanbedservice #iclean #service #กำจัดไรฝุ่น #ไรฝุ่น #มีบริการซักที่นอน #ลบคราบบนที่นอน #ซักแห้งที่นอน #ภูมิแพ้

เนื้อหาโดย: icleanbed
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
icleanbed's profile


โพสท์โดย: icleanbed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่