หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเลว ที่ทิ้งคนที่เคยบอกว่ารักอย่างไม่ใยดี

โพสท์โดย ยุ้ย

คนเลว ที่ทิ้งคนที่เคยบอกว่ารักอย่างไม่ใยดี
เรื่องนี่มีตัวแสดงอยู่สองคน คือนายหนึ่ง กับนายป้อบ เป็นความรักข้ามแดนกันมาเลยทีเดียวเชียว เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า นายหนึ่งนี่เขาบอกรักนายป้อบจนหมดใจ เกิดนายป้อบหลงใหลได้ปลื้มก็คล้อยตามเขาเดินทางมาจากฐานะประเทศเพื่อนบ้าน ติดชายแดนภาตใต้ก็ย้ายมาอยู่ภาคตะวันออกคือเมืองชลบุรี อยู่กันมาสามปี นายหนึ่งคนนี้ก็เกิดไปกินอะไรมาหรือสะดุดหัวกระแทกอะไรมาเกิดระลึกชาติว่า ไม่ได้รักนายป้อบแล้วแล้ว หมดรักเสียแล้ว (ไม่รู้ว่านายป้อบโง่ หรือนายหนึ่งเลวสรุปคืออ้าว )
...แล้วกันสิ คราวนี้เป็นเรื่องหล่ะสิท่านเพราะนายป้อบมาอยู่นี่ ญาติพี่น้องก็ไม่มีเหมือนโดนลอยแพ สรุปคือ นายป้อบเหมือนลูกหมาตัวหนึ่งที่วันหนึ่งเขารักก็อยู่ต่ พอมาวันหนึ่ง หมดรักก็จะทิ้งจะขว้างกันไปอย่างไม่ใยดี
ปัญหาคือนายป้อบต้องเดินต่อไปยังไง แต่ก็ไม่ได้สำคัญเท่ากับ แล้วนายหนึ่งจะลากเขามาทำไม

มีช่วงหนึ่งเกิดทะเลาะกันใหญ่คือนายป้อบเริ่มงงกับชีวิต คือหลายคำถามที่ถามออกไปนายหนึ่งโยนคำตอบมาได้คำเดียวว่า"ไม่รู้ ไม่รู้ " บางอันมีคำตอบแต่ก็เหมือน ผลักไล่ไสส่ง ไม่ใยดี

ทั้งๆที่ นายป้อบเคยจะจากนายหนึ่งไปหนหนึ่ง แต่นายหนึ่งรั้งเอาไว้ นายป้อบก็เห็นใจ เลยไม่จากไปไหน แต่ถึงครานายหนึ่ง จะจากไป คราวนี้สิปัญหา นายป้อบทั้งร้องไห้ ทั้งอ้อนวอน นายหนึ่งไม่สนใจคำที่นายป้อบ พูดเลยสักคำเดียว จัดว่าใจยิ้มโครตดำสุดๆเลย จากนั้นเขาก็จากไปจนระยะหนึ่ง ไม่มีข่าวคราวที่นายหนึ่งจะสนใจใยดี สรุปคือ นายคนนี้ชั่ว นายหนึ่ง ต่อไปใครจะเอาไปทำพืชทำพันธุ์ระวังไว้ให้ดี งานนี้มีคว่ำ ปล่อยให้มันขักว่าวไปจะดีกว่าไปเป็นแฟนมัน ก็เกิดมันระลึกชาติได้แบบนายป้อบ ก็คงจะต้อง โดนเขวี้ยงทิ้งไปกองอยู่ตรงไหนแน่ๆ  
สรุปคือ นายป้อบ คนจากต่างบ้าน เมื่อโดนเอามาทิ้งแล้วต้องอยู่แบบว้าเหว่หงอยเหงาคนเดียวไม่มีใครเลยสักคนเดียวเกิดป่วยใกล้ตาย มันก็ยังไม่มาสนใจใยดี

เพื่อนกันขนาดทะเลาะกันไปไม่คุยกันยังรู้สึกไม่ดีเลย นี่คนเคยรักกัน กลับถึงขนาดตัดญาติขาดอีโต้กันได้ไม่สนใจใยดี นี่ไม่จัดว่าใจดำธรรมดา แต่ต้องบอกวาายิ้มโครต ยิ้ม ผสมด้วยจริงๆ
คือ "ไม่รักแล้วลากมาทำไม"
นี่ใครจะคบนายคนนี้ ต้องคิดให้ดี ท่าเลือกได้ก็ควรที่จะต้องห่างให้ไกล เพราะใจมันหมา เกินกว่าจะเรียกว่าคนได้

เพื่อนฝูงเขาก็พอกัน เหมือนไร้ความเอื้อเฟื้อเจือจุนกันเสียแล้ว ขนาดฝากข่าวกันไปก็เหมือนจะไม่ใส่ใจหรือไม่ไปบอก กันประมาณเนี้ยะ เอ่อ ดี ใช้ได้เลย

สรุปคือ
นายคนนี้เขาทำงานที่สถาบันการเงินกู้ชื่อญี่ปุ่น บ่อยครั้งที่จะมาโผล่ที่เค้าส์เตอร์ที่เซ็นทรัลชลบุรีที่อยู่ตรงข้ามกับธนาคารกสิกรไทย ใครอยากไปดูหน้า คนใจดำหมาก็เชิญเลย ชื่อ ตาหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ยุ้ย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, ยุ้ยญาติแยะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่