หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำหรับคนที่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ABAC ??? การเมืองครอบงำระบบการศึกษาไทยจริงหรือ?

โพสท์โดย Fuckyou

บรรยากาศหน้ามหาวิทยาลัย เอแบค ตึงเครียดอีกครั้งหลัง ดร.สุทธิพร ปทุมเทวาภิบาล ว่าที่อธิการบดีคนใหม่ ยืนยันจะเข้าไปปฏิบัติงาน โดยพยายามให้ทีมงานตัดโซ่ที่คล้องประตูทางเข้า แต่ถูก รปภ.ของมหาวิทยาลัย ใช้สารดับเพลิงพ่นสกัด ด้านตำรวจทหาร ตึงกำลังรักษาความปลอดภัย หวั่นเหตุปะทะทั้งสองฝ่าย

(30ธ.ค. 58) มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนกว่า 20 คน พยายามบุกเข้าไปในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) วิทยาเขตหัวหมาก โดยมีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเปิดประตูรั้ว แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่สามารถเปิดประตูรั้วให้ได้ เนื่องจากเป็นบุคคลภายนอกจึงไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาด้านใน

รายงานระบุต่อไปว่า เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่สามารถเข้าไปพื้นที่ด้านในได้ จึงนำเครื่องตัดโซ่มาตัดโซ่ที่คล้องประตูออก ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องฉีดถังดับเพลิงสกัดกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ให้บุกรุกเข้ามาด้านใน

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ ภราดาสุรสิทธิ์ สุขชัย นายกสภามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จะมีแถลงข่าวให้ทราบเร็วๆ นี้

Part 1 - 4 : https://www.youtube.com/watch?v=Ry3kQ0AD1c0

ที่มา: ABAC
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Take care of, โดราเอม่อน, สุมาอี้, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ซาอิ, bgs, ไทยเฉย, Thorsten, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 202414 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดทำไมยุงชอบกัดคนใส่เสื้อสีดำมากกว่าสีขาว อธิบายแบบเข้าใจง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024เงินเดือนพนักงานเก็บเงินทางด่วน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่