หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งตาแตก!! เมื่อ "พระเอกดังเกาหลี" ทั้งตบตี นอนกับหญิงอื่น แถมปฏิเสธลูกตัวเอง!!ล่าสุดผล DNA

โพสท์โดย LOVE MAX SHE

กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสุดๆของวงการบันเทิงต่างประเทศก็ว่าได้ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง ศิลปิน ss501 ที่เคยทำร้ายร่างกาย "มิสชเว" แฟนสาวจนแท้ง ล่าสุดฝ่ายหญิงทนไม่ไหวออกมาแฉข้อความแชทแบบหมดเปลือกหลังโดนแฟนคลับฝ่ายชายรุมด่าหนัก  เปิดเผยซึ่ง มิสชเว ต้องการตีแผ่ความจริงและตอบโต้ทนายความของคิมฮยอนจุงที่ฟ้องร้องกล่าวหาเธอว่าเมคเรื่องท้อง, โดนทำร้ายร่างกาย และแท้ง จนเป็นที่มาของการนำข้อความแชทมาเปิดเผยต่อสื่อแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งชาวเน็ตเองก็เชื่อว่าข้อความที่ถูกนำมาเผยแพร่คือของจริงไม่ได้สร้างขึ้นแต่อย่างใด

โดยแถลงการณ์เบื้องต้นของเธอมีดังนี้

1. เธออธิบายว่าทนายของคิมฮยอนจุงพยายามปฏิเสธ 3 ข้อหาทั้งหมด
2. 3 ข้อหาที่ถูกแฟนเก่ายื่นฟ้องต่อศาลคือ เรื่องตั้งครรภ์, ทำร้ายร่างกาย และการแท้งลูก
3. เธออธิบายว่าการตั้งครรภ์ของเธอ ไม่สามารถปฏิเสธได้ นับตั้งแต่ที่คิมฮยอนจุงเองออกมายอมรับเรื่องนี้เองว่าเขารู้ว่าเธอตั้งตรรภ์ผ่านการคุยกันทางข้อความ
4. เธอได้เปิดเผยข้อความแชท (ช่วงที่เธอตั้งครรภ์ครั้งแรกเดือน พ.ค. ) ที่คุยกับเพื่อนของเธอ ส่งภาพเครื่องตรวจปัสสาวะให้เพื่อนดู และปรึกษากันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 5. มิสชเว ระบุว่า คิมฮยอนจุง ยอมรับแล้วว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอในเดือน ธ.ค. และให้เธอลงนามไม่ฟ้องปล่อยตัวเขาก่อนที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันกับเขาอีกครั้ง
 6. ตอนที่เกิดเรื่องแท้ง เธออธิบายว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่เธอพบว่าคิมฮยอนจุงนอนเปลือยอยู่ที่บ้านพร้อมกับนักแสดง C ซึ่งเธอกล่าวว่า เธอถูกเขาทำร้ายต่อหน้านักแสดงหญิงคนนั้น แล้วเธอก็แท้ง
7. เธอตั้งใจจะขอให้ศาลออกหมายเรียกนักแสดงหญิง C เพื่อมาทำหน้าที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์ แต่ชาวเน็ตต่างสงสัยว่านักแสดงหญิง C จะยอมมาเป็นพยานให้หรือไม่
8. อย่างไรก็ตาม มิสชเว ยอมรับว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเธอเอง ที่ไปรักคิมฮยอนจุง จนตั้งครรภ์ ถูกตบตี และยังคงกลับไปคืนดีกับเขา แต่เธออ้างว่าเธอแค่ต้องการหาความจริง ก่อนที่เธอจะร้องขอการให้อภัยต่อความผิดของเธอเอง
 9. ในข้อความ คิมฮยอนจุง ได้ขอให้มิสชเวฟ้องเขาแค่เรื่องทำร้ายร่างกาย และไม่ให้ฟ้องข้อหาอื่นๆเช่นเรื่องทำเธอตั้งครรภ์ และ ถูกทำร้ายร่างกายจนแท้ง
 
และล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม TVReport ได้ออกมารายงานเป็นที่เรียบร้อยว่า ผลพิสูจน์ทางนิติเวชศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยโซล ได้ยืนยันว่า คิมฮยอนจุง มีพันธุกรรมตรงกับลูกชายของอดีตแฟนสาวถึง 99.99% ซึ่งหมายความว่าเขาคือพ่อของเด็กอย่างแน่นอนแล้ว
 
โดยทางตัวแทนของฝั่งคิมฮยอนจุงได้ออกมาระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า ผลพิสูจน์ทางพันธุกรรมได้ถูกนำไปยื่นต่อศาลเป็นที่เรียบร้อยโดยที่ทางฝั่งเขายังไม่ได้เห็นเอกสารดังกล่าว ซึ่งทาง อีแจมาน ทนายความของ คิมฮยอนจุง ได้ออกมายืนยันเช่นเดิมว่าทางฝั่งของ คิมฮยอนจุง พร้อมที่จะรับผิดชอบเด็กในฐานะลูกของเขาเหมือนที่เคยยืนยันไปก่อนหน้านี้
 
ส่วนทาง Keyeast ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ได้กล่าวกับทาง Sports Chosun ว่า คิมฮยอนจุงจะรับผิดชอบเด็กในฐานะพ่อ แต่ในส่วนของการดำเนินคดีทางกฎหมายระหว่างเขากับมิสชเวในข้อหาหมิ่นประมาทจะยังคงดำเนินต่อไปตามขั้นตอนของศาล

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LOVE MAX SHE's profile


โพสท์โดย: LOVE MAX SHE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tabebuia, Noina stupid, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พี่ใหญ่ ใจดี, lilu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงดวงประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2567ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ7 ข้อควรระวังในการดูแลน้องหมา น้องแมวของเราในสภาพอากาศร้อนจัดๆเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)
ตั้งกระทู้ใหม่