หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุผลที่คุณไม่เหมาะกับการหาคู่ทางออนไลน์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

คุณกรอกประวัติ จากนั้นก็โพสต์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดและส่งข้อความบางอย่างให้กับคู่ที่คุณ เลือก มีเหตุผลไหมที่คุณไม่ควรหาคู่ทางออนไลน์? ไม่ว่าคุณตัดสินใจหาคู่ผ่านแอพพลิเคชั่น Tinder หรือ OkCupid หรือ Bumble แถมยังมีเว็บไซต์หาคู่อื่นๆอีกมากมาย แต่คุณก็ยังไม่พบคนที่ใช่ในชีวิตจริงอยู่ดี หรือบางทีคุณอาจจะได้ไปเดทบ้างแต่พวกเขาต่างก็น่ากลัวและน่าผิดหวัง ที่สำคัญยังไม่ใช่ตัวจริงอีกด้วย งั้นที่ผ่านมาคืออะไร? ฉันขอบอกว่าการหาคู่เป็นเรื่องยากและไม่ง่ายนักที่จะยอมรับกลุ่มคนแปลกหน้า ซึ่งคุณอาจไม่มีวันได้เจออีกแล้ว แต่ก่อนที่คุณจะล้มเลิกการหาคู่ไปตลอดกาล ลองพิจารณาเหตุผล 10 ข้อนี้ว่าทำไมคุณจึงไม่เหมาะกับการหาคู่ทางออนไลน์

1. คุณยังไม่พร้อม

หากคุณมีความสัมพันธ์จริงจังน้อยกว่า 6 เดือนก็หมายความว่านี่อาจยังไม่ใช่เวลาของคุณ และถ้าดูเหมือนว่ามีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ยกเลิกนัด แค่สูดหายใจลึกๆ ตั้งสติอยู่กับตัวเอง และค่อยเริ่มใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

2. จิตใจของคุณไม่ได้อยู่ที่นั่น

คนเราสามารถดูออกว่าอีกฝ่ายเสแสร้งหรือ เปล่า ขณะเดียวกันคู่เดทของคุณก็สามารถดูคุณออกได้เช่นกัน หากเป็นเช่นนั้นพวกเขาก็คงไม่อยากเจอคุณอีก ดังนั้นคุณควรหยุดพักให้ตัวเองพร้อมมากกว่านี้ก่อน

3. คุณคิดว่าการหาคู่ออนไลน์เป็นเรื่องงี่เง่า

ไม่เป็นไรเพราะคนส่วนใหญ่ก็คิดแบบนั้น เหมือนกัน แต่อันที่จริงเกือบทุกคนก็อาจจะเคยลองวิธีนี้กันมาแล้วทั้งนั้น เนื่องจากนี่คือวิธีหาคู่ของคนยุคใหม่ แต่ก็ไม่จำเป็นถ้าคุณยังสามารถพบคนในชีวิตจริงได้อยู่ ทางที่ดีคุณควรลองออกจากระบบและเริ่มส่งยิ้มให้กับคนน่ารักที่เรียนโยคะด้วย กันดูสิ

4. คุณส่งข้อความว่า ?ไง??

หากคุณเปิดการสนทนาด้วยคำว่า ?เฮ้? หรือ ?ว่าไง? คุณควรพิจารณาตัวเองเสียใหม่ และถ้าคุณคิดว่าคำว่า ?โย่? เป็นคำทักทาย คู่เดทของคุณอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นสักเท่าไหร่ เอาล่ะลองเลือกใช้คำที่เชื้อเชิญมากกว่านี้หน่อยและดูสิว่าผลลัพธ์ที่ได้ดี ขึ้นไหม

5. คุณเย็นชาเกินไป

ฉันมักจะไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเองให้ คนอื่นรู้ บางครั้งก็ดีเหมือนกันนะ! แต่ถ้าคุณกังวลว่าคนอื่นจะคิดว่าคุณเป็นคนเย็นชาและไม่มีชีวิตชีวา คุณอาจจะต้องรอให้ตัวเองพร้อมมากกว่านี้ก่อนจะดีกว่า

6. คุณปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

มีแนวโน้มว่าคุณจะแต่งประวัติให้ดูดี สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณไม่จริงใจกับคู่เดทและประวัติของตัวเอง ตัวตนที่แท้จริงของคุณก็จะไม่เปล่งประกายออกมา เรามักจะเข้าหาคนที่กล้าเปิดเผยตัวตน เราชอบสัมผัสของความเปราะบางเนื่องจากมันคือสิ่งที่หล่อหลอมให้เราเป็น มนุษย์และทำให้คุณเป็นตัวคุณจริงๆ ดังนั้นอย่ากลัวที่จะแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา

7. คุณยับยั้งความปรารถนาที่แท้จริงของตัวเอง

หากคุณออนไลน์เพื่อหาคนรักก็อย่าทำให้ตัว เองกลายเป็นตัวตลก หรือถ้าคุณต้องการแค่หากิ๊กก็อย่าทำตัวราวกับว่าคุณกำลังมองหาคู่รักจริงๆ เนื่องจากการกระทำเหล่านี้อาจทำให้คุณพลาดคู่แท้และได้คู่ที่แย่แทน และสุดท้ายคู่ที่แย่ก็ยังไม่อยากเสียเวลามาเจอคุณเลย

8. คุณคิดลบเกินไป

หากคุณเขียนรายการสิ่งที่ไม่ต้องการยาว เฟื้อยเป็นหางว่าว คุณก็จะกลายเป็นคนที่เข้าหาลำบาก ดังนั้นลองเปลี่ยนไปเขียนรายการสิ่งที่คุณกำลังตามหาแทนจะดีกว่า

9. คุณเบื่อ

หากคุณทำตัวเสแสร้งผ่านแอพหาคู่หรืออาจใช้ วิธีนี้ติดต่อกันนานเกินไปและรู้สึกเบื่อสุดๆ ขอแนะนำว่าคุณควรหยุดพักก่อนเพราะมันสามารถสื่อออกมาทางข้อความได้อย่าง ชัดเจน

10. คุณมีความคาดหวังปลอมๆ

การหาคู่ออนไลน์คือโอกาสที่จะได้พบปะกลุ่ม คนที่มีความสนใจคล้ายๆกันและอาจจะเริ่มเดทกับใครสักคนในนั้น การหาคู่ออนไลน์เปรียบเสมือนเวทีในการจับคู่ซึ่งบางครั้งก็ได้ผลดีอย่างไม่ น่าเชื่อ แต่บางครั้งก็ไม่ได้ผลเช่นกัน ดังนั้นคุณควรเปิดใจและรักษาความมีอารมณ์ขัน ถึงแม้ว่าวิธีนี้อาจจะไม่เหมาะกับทุกคนแต่ฉันคิดว่าอย่างน้อยก็คุ้มค่าที่จะ ลอง

 

ที่มา: http://www.kidtam.com/3486
Blogger : Bibi Deitz

Source : bustle.com

ที่มา : issue247.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
cozy: น่าสบาย อบอุ่นสบายเอเชียครองแชมป์ "ทวีปแห่งวิบัติภัย" สภาพอากาศรุนแรง มากสุดในโลกอินเดียประสบปัญหาสุนัขจรจัดมีเยอะมากๆ จนเริ่มคุกคามสัตว์ป่าได้แล้วprecaution: การป้องกันไว้ก่อน
ตั้งกระทู้ใหม่