หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินแตงกวาช่วยลดน้ำหนักได้เร็วปานสายฟ้าแลบ!!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 

 

กินแตงกวาช่วยลดน้ำหนักได้เร็วปานสายฟ้าแลบ!!
แตงกวา (Cucumber) Photo By humannhealth.com

แตงกวา (Cucumber) อุดมด้วยวิตามินซี ที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน มาดูกันว่าเราสามารถใช้แตงกวาทำอะไรได้บ้างนะ

กินแตงกวาช่วยลดน้ำหนักได้เร็วปานสายฟ้าแลบ!!
Photo By www.glamgalz.com

1. มื้อเช้า สมูทตี้บลูเบอร์รี + แตงกวา แค่โยนแตงกวา 1 ลูกที่หั่นเป็นชิ้นๆ บลูเบอร์รี 1 กำมือ สะระแหน่ 2-3 ใบ น้ำแข็งก้อนและโยเกิร์ต รสธรรมดา 350 กรัม ลงเครื่องปั่นก็ได้สมูทตี้ที่ช่วยเติมพลังหลังการออกกำลังแบบรวดเร็วทันใจแล้วล่ะ แคลเซียมในโยเกริต์ก็ช่วยเผาผลาญไขมันได้ดีเช่นกัน

2. มื้อเที่ยง ขนมปังพิตาไส้เฟตาชีส ผสมแตงกวาฝาน 1 ลูกกับเฟตาชีส 100 กรัม โยเกิรต์รสธรรมดา 1 ช้อนโต๊ะ มะกอกดำ 100 กรัม สะระแหน่สด และเมล็ดธัญพืชรวมมิตร แล้วตักทั้งหมดสอดไส้ขนมปังพิตาโฮลวีตเป็นมื้อเที่ยงแบบเบาๆ เฟตาชีสยังอุดมด้วยวิตามินบี 2 ซึ่งทำให้คุณมีพลังงานสำหรับการออกกำลังครั้งต่อไปด้วย

3. มื้อเย็น ซุปแตงกวารสจัดจ้าน ขูดเมล็ดแตงกวาออก ฝานเป็นแว่นๆ และเจียวนาน 2 นาที ใส่ต้นหอมซอย น้ำสต็อกไก่ 500 มิลลิลิตร และพริกป่นที่ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญตามลงไป เคี่ยวจนเดือด และเสิร์ฟพร้อมโยเกิรต์กับสะระแหน่สด เมนูนี้น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที จึงเหมาะกับคอซุปเป็นอย่างยิ่ง

4. เครื่องเคียง ซัทซิกิขูดแตงกวาทั้งลูก ให้เป็นฝอย แล้วผสมกับสะระแหน่ซอย 2 กำมือ กระเทียมบด 2 กลีบ และครีมเปรี้ยว กินเป็นเครื่องจิ้มหรือเครื่องเคียงที่กินคู่กับแซลมอนต้ม กลิ่นกระเทียมยังมาจากสารอัลลิซินซึ่งช่วยเผาผลาญไขมันเช่นกัน







 

ที่มา: http://www.tips108.com/2015/10/blog-post_48.html

ข้อมูล...นิตยสาร Men’s Health ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2555 / mhthailand.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่