หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รสชาติของน้ำอสุจิของผู้ชายแต่ละคนเหมือนกันมั้ยครับ (18+)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือได้แต่สงสัย แต่ไม่มีความคิดจะทดสอบด้วยตัวเอง (ของตัวเองยังไม่กล้าชิมเลย 5555 )

คือทฤษฏีผมคิดว่ารสชาติอาจจะเปลี่ยนไปตามอาหารที่กิน หรือวัย หรือปัจจัยอื่น ๆ เลยลองถามคนที่พอจะตอบได้ครับ

 

ถ้าดื่มเหล้ามาหนัก ๆ รสชาติจะเปลี่ยนมั้ย?

แล้วมีวิธีไหนบ้าง ที่จะช่วยเปลี่ยนรสชาติของน้ำอสุจิให้เป็นแบบที่ผู้หญิงชอบ ?

ตอบจร้าาาาา

รสชาติของน้ำอสุจิผู้ชายนั้นเป็นอย่างไร ง่ายๆ ลองช่วยตัวเองพอมันแตกแตะเอาไปชิมดู ..โดยทั่วไปแล้วน้ำอสุจิของเราจะมีรสชาติแตกต่างกันขมฝาดซะเป็นส่วนใหญ่ แต่อาจมีรสชาติจืดหรือหวานก็ได้ แล้วแต่อาหารที่ทานเข้าไป



ฉะนั้น ถ้าต้องการให้รสชาติน้ำอสุจิของคุณมีรสชาติที่ผู้หญิงชอบ แน่นอนเลยต้องเลือกทานอาหารเอาค่ะ

     กาแฟ แอลกอฮอลล์ กัญชา เมื่อทานหรือเสพของพวกนี้เข้าไป น้ำอสุจิจะมีรสชาติขม

     ส่วนถ้าทานอาหารประเภทเนื้อ อย่างเนื้อวัว อาหารที่มีไขมัน ผลิตภัณฑ์จากนม ช็อกโกแลต หน่อไม้ฝรั่ง บร็อคโคลี ผักขม กระเทียม หัวหอม รสชาติของน้ำอสุจิจะฝาดหรือขมหน่อยๆ 

     แต่ถ้าอยากให้ผู้หญิงชื่นชอบรสชาติน้ำอสุจิของคุณ ให้ทานนี่เลย ผลไม้ เช่น สับปะรด มะม่วง องุ่น แอบเปิ้ล มะนาว ส่วนผัก เช่น ผักชีฝรั่ง ผักคื่นช่าย สมุนไพรตระกูลมิ้นท์กลิ่นหอม อาหารพวกนี้จะทำให้รสชาติออกหวาน


นอกจากนี้คนที่ชอบทานมังสวิรัติ รสชาติของน้ำอสุจิจะน่าลิ้มลอง เพราะรสและกลิ่นไม่แรง แต่จะรสชาติอ่อนนุ่ม เช่นเดียวกับคนที่เป็นโรคเบาหวาน น้ำอสุจิก็จะหวานตาม

 



แต่อย่าเข้าใจว่ากระดกน้ำตาลน้ำหวานลงคอเดี๋ยวนี้แล้วน้ำอสุจิของคุณจะหวานขึ้นมาทันที ไม่ใช่หรอกนะ การปรับปรุงพฤติกรรมการทานอาหารอย่างถูกสุขลักษณะน่าจะเป็นทางออกที่ทีที่สุดในการมีชีวิตเซ็กซ์ที่ถูกต้องมากกว่าที่จะไปเน้นทำให้น้ำอสุจิของคุณมีรสหวาน

 

โชคดีนะจร้าาา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อินเดีย พบผู้ป่วยฝีดาษลิงชนิดรุนแรงรายแรกแล้วเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
อยากเจอกวางเหลียวหลัง FB. Fai LyThai Apsara and the Elephant 🇹🇭#HotPinoyMenPH .. Richard Farinas.อย่าปลอบใจฉันด้วยการลูบ🥚
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่