หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครรู้คำตอบบ้างช่วยบอกที

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

[@อรเฉยๆ อรเฉยๆ]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ใครรู้คำตอบบ้างช่วยบอกที ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ทำไมมันไม่มีที่พักผู้โดยสาร แบบเป็นทางการทุกป้าย มันมีเฉพาะบางป้ายที่ห้างร้านบริษัทเมตตาอนุเคราะห์ให้ แต่แล้วใครมันก้อมาเอาออกแล้วให้ผดส.ยืนรอขาแข็งแทน คืออยู่แถวนี้มาก็นานเกือบ10ปีละ บางป้ายก้อทำเต็นท์แบบชั่วคราวให้ สังเวชใจในกทม.จัง ฝนตกทีก้อยืนเบียดกัน

CREDIT: @อรเฉยๆ อรเฉยๆ |https://goo.gl/BzA5z2 —(17/12/58)
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@อรเฉยๆ อรเฉยๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Pao, bgs, aRnoNAe, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย, พี่ใหญ่ ใจดี, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศสถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เนื่องในโอกาสครบ 150 ปีชาติตระการเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรี เยาวชนจากผลงานของท่านเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรีด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่