หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง ตึง ตึง .. หน้าสด "ฝน ธนสุนทร" ในวัย 41 ดูแล้วถึงกับขยี้ตา ไม่น่าเชื่อว่าจะสวยขนาดนี้

ตะลึง ตึง ตึง .. หน้าสด "ฝน ธนสุนทร" ในวัย 41 ดูแล้วถึงกับขยี้ตา ไม่น่าเชื่อว่าจะสวยขนาดนี้


เรียกได้ว่าเป็นดาวค้างฟ้าแห่งวงการเพลงลูกทุ่งเลยทีเดียวกับ "ฝน ธนสุนทร" ที่มีทั้งความสามารถ และความสวยใส แต่ชาวเน็ตจะต้องตะลึงขึ้นไปอีก เมื่อเห็นรูปถ่ายหน้าสดไร้เมคอัพ ของสาวฝน ในวัย 41 น้อยคนนักที่ยังคงความสวยได้ขนาดนี้ เรามาดูรูปกันเลย ...


ตะลึง ตึง ตึง .. หน้าสด "ฝน ธนสุนทร" ในวัย 41 ดูแล้วถึงกับขยี้ตา ไม่น่าเชื่อว่าจะสวยขนาดนี้

ตะลึง ตึง ตึง .. หน้าสด "ฝน ธนสุนทร" ในวัย 41 ดูแล้วถึงกับขยี้ตา ไม่น่าเชื่อว่าจะสวยขนาดนี้

ตะลึง ตึง ตึง .. หน้าสด "ฝน ธนสุนทร" ในวัย 41 ดูแล้วถึงกับขยี้ตา ไม่น่าเชื่อว่าจะสวยขนาดนี้

ตะลึง ตึง ตึง .. หน้าสด "ฝน ธนสุนทร" ในวัย 41 ดูแล้วถึงกับขยี้ตา ไม่น่าเชื่อว่าจะสวยขนาดนี้

 

 

ประวัติ ฝน ธนสุนทร และการก้าวเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่ง

        ฝน ธนสุนธร มีชื่อจริงว่า เตือนใจ ศรีสุนทร เกิดเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2517 ที่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ในครอบครัวยากจนที่มีสมาชิกมากถึง 10 คน โดยพ่อถีบสามล้อ และแม่หาบของขาย เธอเป็นลูกคนโต และก็ได้ช่วยครอบครัวหารายได้ทุกทางที่พอจะทำได้

        ระหว่างปี 2524-2529 เรียนชั้นประถมที่โรงเรียนมุขมนตรี ช่วงปี 2531-2536 เรียนชั้นมัธยมที่ โรงเรียนสตรีราชินูทิศ ต่อมา ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีจนจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และจบปริญญาโท คณะรัฐประศาสนศาสตร์ จากวิทยาลัยปทุมธานี ตามลำดับ พ่อของเตือนใจ

        ฝน ธนสุนธร ซึ่งมีปู่เป็นผู้ฝึกฝนการร้องเพลงลูกทุ่ง เนื่องจากเคยเป็นนักร้องเชียร์รำวงเก่า เริ่มหารายได้จากการร้องเพลงตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เมื่อมีผู้ที่ชื่นชอบหน้าตาที่สะสวยของเธอ เข้ามาจีบ โดยนำเรื่องการว่าจ้างให้เธอไปร้องเพลงตามงานเลี้ยงต่างๆ มาเป็นข้ออ้าง แต่เสียงของเธอก็เป็นที่ยอมรับของคนที่ได้ฟัง ทำให้เธอมีงานมาเรื่อยๆ

        ในช่วงเดียวกันนั้นเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสทีนโอเล่และได้ตำแหน่งมาครอง หลังจากนั้น จึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาลูกอม"โอเล่"

ต่อมาสมัยเรียนชั้นมัธยมปีที่ 6 เธอได้รับเชิญให้ไปบันทึกเทปเพลงที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลอง 100 ปีจังหวัดอุดรของทางจังหวัด โดยเธอได้ร้อง 3 เพลง คือ กราบเท้าพ่อหลวง, อุดรฯ มีของดี และเพลง 3 ส. โดยได้รับค่าเหนื่อยมา 500 บาท ซึ่งการทำงานในงานเพลงชุดนี้ ทำให้อาจารย์ปรีชา อรัญวารี นักจัดรายการวิทยุในสังกัดของบริษัท ชัวร์ออดิโอ ที่อุดรบ้านเกิด และได้ชักนำเธอเข้าสู่การเป็นนักร้องอาชีพเต็มตัว

        พ.ศ. 2537 ฝนได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี กับบริษัท เคลฟเวอร์เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทในเครือของชัวร์ออดิโอ ที่เน้นทำเพลงแนวสตริง เนื่องจากทางต้นสังกัดเห็นว่าหน้าตาของเธอเหมาะกับแนวเพลงแบบนี้มากกว่า ซึ่งฝนก็ทำงานกับเพลงแนวนี้ได้ดี โดยมีผลงานเพลงออกมาในแนวป็อป 2 ชุด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 คือ "มุมหนึ่งของหัวใจ" และ "สายฝนแห่งความรัก" โดยใช้ชื่อนักร้องว่า "ฝน ธนสุนทร" นับแต่นั้นมา

        แต่ผลงานทั้งสองชุดดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร บริษัทจึงตัดสินใจเปลี่ยนแนวมาให้เธอมาลองร้องเพลงลูกทุ่งตามแนวที่เธอถนัด โดยให้เริ่มร้องเพลงคู่กับมนต์สิทธิ์ คำสร้อย และเกษม คมสันต์ ในชุด "เกี่ยวก้อย" ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากขึ้น จนในที่สุดก็มีผลงานเดี่ยวออกมาในปี พ.ศ. 2542 ชื่อชุด "ฮักอ้ายโจงโปง"

        ก่อนจะมาประสบความสำเร็จล้นหลามกับชุด "ใจอ่อน" ทำให้เธอดังเป็นพลุแตก ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเธอก็ผลิตผลงานลูกทุ่งออกมาอย่างต่อเนื่องจวบจนถึงปัจจุบัน และได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมาย และทำให้เธอขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของวงการลูกทุ่งปัจจุบัน

        พ.ศ. 2555 หลังหมดสัญญาจากต้นสังกัดเดิมที่อยู่มานานถึง 18 ปี ฝน ธนสุนทร เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดบริษัท มิวสิค ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตาม หลิว อาจารียา และ ดวงตา คงทอง น้องที่สนิทสนมตั้งแต่ต้นสังกัดเดิม และมีผลงานอัลบั้มร่วมกันอีก พร้อมกับเปลี่ยนพยัญชนะในชื่อเป็น "ฝน ธนสุนธร"

ที่มา:
ขอบคุณรูปจาก IG: fon_thanasoonthorn https://www.instagram.com/fon_thanasoonthorn/
ที่มาข้อมูล: https://th.wikipedia.org/wiki/ฝน_ธนสุนทร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, mon, ginger bread, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, ของกล้วยกล้วย, aRnoNAe, กุ้งฝอย, โยนี, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว"วู้ดดี้" ดีใจกฏหมายสมรสเท่าเทียมผ่านฉลุย ลั่น! จะเป็นประเทศที่ 3 ของเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่