หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกย์ ความหมายแท้จริงคืออะไร และมีกี่ประเภท

โพสท์โดย มิ้นส์
บทความนี้นำมาจาก สาระนุกรมค่ะ
 

 

เกย์
 
 

เกย์ (ชายรักชาย) คือ ชายเหนือชายที่ได้ชาย เป็นเพศชายแต่ไม่ใช่ผู้ชาย หรือ ผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ไม่ได้แต่งตัวเป็นหญิง หรือมีอุปนิสัยตุ้งติ้ง เกย์บางคนเป็น นักเรียนช่างกล/นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือเป็นนักเลว ตำรวจ ทหารฯลฯ ...มีให้เห็นทั่วไป

ชายเอาชายนั้นถือว่าเป็นยอดชาย

 

 

เกย์ไม่ใช่กระเทย

  • อย่างที่บอกไปแล้วไง ว่าเกย์กับกะเทยไม่เหมือนกัน เกย์คือผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน อาจจะแม่งโคตรแมนก็ได้
  • กะเทย/ตุ๊ด เราต้องแยกออกมา แต่ที่คล้ายๆกันตรงที่ไม่ชอบลำกล้องของตัวเองเท่าไหร่ แต่กระเทยถึงขั้นอยากเป็นผู้หญิงหรือชะนี
  • ตุ๊ด ไม่ใช่กระเทย แต่อาจจะเป็นเกย์รับหรือเกย์ควีน ก็ได้ ตุ๊ดไม่ได้ไปถึงขั้นการเป็นกระเทย เพียงแต่แสดงอาการออกตุ้งติ้งรักสวยรักงามน่ารักคิกขุ
  • แต่โดยรวมแล้ว กะเทย ไม่ใช่เกย์ เพราะเกย์จริงๆแล้วไม่ชอบผู้หญิงหรือชะนีเลย ข้อสำคัญมาก ต้องแยกแยะให้ดีๆ เพราะผิดกับกระเทยที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง ดังนั้นกระเทยจึงชอบชะนีเพราะอยากเลียนแบบชะนี

 

 

 

เกย์นั้นเหนือเพศอื่นๆทั้งหมด

คือความจริงของผู้ชายที่ชอบเพศเดียวกัน มีการพัฒนาขั้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้ดูเด่นขึ้นในสังคม จดทะเบียนสมรสเพศเดียวกันได้ ซึ่งได้เกิดขึ้นแล้วในประเทศที่พัฒนาแล้วและกำลังจะส่งผลไปยังประเทศอื่นๆอีกทั่วโลก ในประเทศที่มีการต่อต้านการรักร่วมเพศเดียวกันในอดีต แต่ในปัจจุบันกลับกลายเป็นว่า ได้ลดหย่อนผ่อนโทษให้กลายเป็นการรณรงค์จูงใจให้ผู้ชายมีเมียได้4คนขึ้นไป โดยเมียทุกตัวต้องยินยอม แล้วรัฐบาลจะให้ค่าสวัสดิการให้อีกเพิ่มเติมมากมาย ใครได้ดูสารคดีช่องเก้า ก่อนหน้าเวลานี้ จะพบว่า จักรพรรดิโรมันผู้นั้น เป็นเกย์ เสพสมกับชายหลายคน นำบุตรชายบุญธรรมมาเป็นภรรยา เป็นพวกนอกศาสนา นับถือภูติผีปีศาจ เป็นพวกโหดเหื้ยม อำมหิต ฆ่ามารดา ภรรยาทั้งที่ยังมีลูกอยู่ในท้อง และประชาชน นี่คือมหาอำนาจของเกย์ที่มีบทบาทต่อโลกทุกยุคทุกสมัย

 

 

 

หรือว่าเกย์นั้นมีความสามารถมากกว่า

แต่นับมาหลายปีแล้ว เกย์ได้มีบทบาทมากในวงการบันเทิง, วงการอาหาร, แฟชั่น, นักออกแบบ ฯลฯ หรือกระทั่งวงการวิชาการ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี หรือเป็นอาจารย์ ก็มีมามากแล้ว (แม้พยายามจะไม่แสดงออกก็ตาม บ่อยครั้งเข้า คนเขาเห็นก็รู้กันทั่ว)

  • จากโพลสำรวจ พบว่า เกย์ หรือ ตุ๊ด หรือ กะเทย ประสบความสำเร็จในชีวิตมากกว่าผู้ชายและผู้หญิง

ฉะนั้นแล้ว จะเห็นได้ว่า ยีน เกย์นี้ อาจเป็นตัวเสริมความสามารถระดับ โมเลกุล

      • เกย์จึงเป็นบุคคลที่มีความสามารถมากที่สุดในบรรดาเพศทั้งหมด

 

ประเภทของเกย์

  • เกย์คิง คือ เกย์ผู้เป็นฝ่ายรุกโดยมีเกย์ควีนเป็นฝ่ายรับคู่ขา พวกนี้มักจะแมนโคตรๆ เป็นคนที่แข็งแรงกำยำหุ่นดีแรงเยอะมากจนผู้ชายแท้ๆยังต้องอาย
  • เกย์ควีน คือ เกย์ที่โดนเกย์คิงเอา รูปร่างแข็งแรงมากและบึกบึน ซึ่งบางคนอาจมากกว่าเกย์คิง แต่จะเหมือนผู้หญิงหรือชะนีเรื่องเดียวที่ว่าเป็นรับนั่นเอง
  • แต่ในปัจจุบันและอนาคตกลับพบว่า เกย์คิงและเกย์ควีนนั้น ได้ถูกพัฒนากลายมาเป็น
  • เกย์รุก คือ เกย์ที่มีหน้าที่เอาอย่างเดียว โดยเกย์รุก จะเอาได้ทั้งเกย์รับ เกย์โบ๊ท หรือเกย์รุกด้วยกันแต่จะกระทำแบบที่เขาเรียกว่า 69 หรือ ฟันดาบ
  • เกย์รับ คือ เกย์ที่มีหน้าที่ให้รุกเอาทางทวารหนัก เกย์ประเภทนี้จะไม่ชอบเอา โดยให้เกย์ที่เป็นรุกเอาอย่างเดียว
  • เกย์โบ๊ท คือ เกย์ที่ได้ทั้ง2อย่าง คือ ชอบทั้งรุกและชอบทั้งรับ เคยรุกและเคยรับมาแล้ว

 

 

ซึ่งพบว่าในปัจจุบันและอนาคต เกย์โบ๊ทมีจำนวนมากที่สุด เพราะถ้าคุณเคยเอาและเคยโดนเอามาแล้ว คุณก็จะกลายเป็นเกย์โบ๊ท

 

เกย์โบ๊ท ยังแบ่งได้อีกเป็น 3 ประเภท คือ

1.โบ๊ท คือ เกย์โบ๊ทที่เป็นรุกและเป็นรับในอัตราที่ใกล้เคียงกันมาก คือ ชอบทั้งรุกและชอบทั้งรับได้ทั้ง2อย่างจริงๆ

2.โบ๊ทรุก คือ เกย์โบ๊ทที่ชอบเป็นฝ่ายรุกซะมากกว่า และก็สามารถที่จะรับได้เช่นกัน

3.โบ๊ทรับ คือ เกย์โบ๊ทที่ชอบเป็นฝ่ายรับซะมากกว่า และก็สามารถที่จะรุกได้เช่นกัน

  • เกย์โบ๊ท อาจมาจากเกย์รุกที่อยากลองรับดูแล้วจึงกลายเป็นโบ๊ทได้ หรือเกย์รับที่อยากลองเอาดูจึงกลายมาเป็นโบ๊ทได้เช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์โดยตรงระหว่างเกย์ด้วยกัน อาจเป็น2คนปกติ หรือมากกว่านั้น ที่เรียกว่า"หมู่"อันแสนสนุกก็ได้

และต้องไม่ลืมว่า ต้องป้องกันทุกครั้งที่มีการร่วมเพศโดยใช้ถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นที่ได้มาตรฐานด้วยนะ

 

 

 

ไบไม่ใช่เกย์

  • ไบ มาจากคำว่า Bisexual หรือว่าสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไบจึงไม่นับมาเป็นเกย์

เพราะ เกย์จะไม่ชอบผู้หญิงเลยแม้แต่น้อย " เห็นเมิงที่ไหนหน้าตาจะสวยแค่ไหน ...กรูไม่มีวันแข็งเพราะเมิง"..." แม้เมิงมีมากมายเป็นฝูงบนบีทีเอส ราวกะสัตว์ป่าอพยพ แต่กรูเห็นผู้ชายคนนึงยืนพิงประตู หน้าตาหล่อโคตร กรูมองข้ามหัวพวกเมิงทันที E ชะนีกลางเมือง" เป็นต้น

แต่ ในสมัยปัจจุบันและอนาคต กลับพบได้อีกว่า ไบ นั้นได้จำแนก ออกเป็น 2ประเภท คือ

1. ไบรุก (เสือไบ) คือ สามารถเอาได้ทั้งชายและชะนีโดยที่ตนเป็นฝ่ายรุก

2. ไบรับ (ไบรโอนี่) ไม่น่าเชื่อว่า คนพวกนี้ จะมีเยอะกว่าไบรุกซะอีก ที่เขาเรียกกันว่า "มีเมียเป็นผู้หญิงและได้ผัวเป็นผู้ชาย"

  • แต่ไบ ซึ่งท้ายสุดแล้ว อาจจะกลายมาเป็นเกย์ก็ได้ และเป็นเกย์ได้ทุกรูปแบบ

กรณี ถ้าเขาเลือกว่าจะต้องอยู่กับใคร ร้อยละล้าน%ตอบว่า เลือกผู้ชาย "เข้าใจนะจ๊ะที่อีชะนีหน้าโง่ กรูถีบหัวเมิงส่งเพราะกรูต้องการผู้ชายมากกว่า ชะนีอย่างเมิงแค่สังคมหลอกๆ โฮ๊ะๆๆ" เป็นต้น

 

 

 

ผลสำรวจพบว่า เกย์ดูดีมากกว่าผู้ชายแท้ๆ

จากผลงานวิจัยและสำรวจเชิงสังคมทุกๆด้าน ได้ทำการสำรวจอย่างต่อเนื่อง พบว่า

เกย์นั้นมีภาพในเชิงทัศนะคติในด้านบวกที่ดีมากกว่าผู้ชายแท้ๆ จากการสำรวจของบุคคลทุกเพศทุกวัย ซึ่งแนวโน้มในอนาคตจะยิ่งเพิ่มขึ้นๆ

ยกตัวอย่าง เช่น เมื่อบุคคลเหล่านี้มีผลงานออกมาต่างๆ เช่น เป็นนักร้อง ทำเพลงๆหนึ่งออกมา จึงมีกระแสข่าวตามมาด้วยมักจะเป็นกระแสข่าวในด้านที่ดีถึงดีมากร้อยละ99%มักจะพูดถึงในแง่ของความสามารถที่ดีเยี่ยม ถึงแม้ว่ามีคนๆหนึ่งได้วิจารณ์เขาในลักษณะแง่ลบแต่กลับถูกหลายๆคนด่าว่ากลับทันทีทั้งคำพูดที่ลักษณะเชิงสั่งสอนว่าให้เปิดใจให้กว้างหรือคำพูดที่รุนแรงด่าทอคนที่มีอคติถึงขนาดเอ่ยไปถึงบุพการีของคนที่อคติเลยก็มี

หรือจะเป็น กลุ่มคนที่เรียกว่า Y คนเหล่านี้จะชื่นชอบในลักษณะที่เป็นชายรักชาย บางคนถึงขนาดบ้าครั่ง และมีค่อนข้างเยอะมากๆในสังคมทั่วโลก ในทัศนะคติที่เขามี จึงมีแบบสอบถามของคนประเภทนี้ เขาได้รวบรวมความคิดและสรุปได้ว่า "เพราะผู้ชายพวกนี้ เขาน่ารัก หล่อ ดูดี สะอาด ไม่น่ารังเกียจเพราะไม่สกปรก นิสัยดี เขาเก่ง เขามีความสามารถ เข้าใจเราดี โดยรวมดูดีกว่าผู้ชายแท้ๆมากๆฯลฯ" ซึ่งจะมักลงท้ายด้วยคำพูดที่ว่า "น่ารักดีออก" เป็นต้น

ดังนั้น คนที่มีวิสัยแคบหรือใจแคบทั้งหลาย ควรเปิดใจให้กว้าง อย่ามีทัศนะวิสัยที่แคบปิดกั้นความคิดของตนอยู่ในกรอบเดิมๆเสมือนเป็นกบในกะลาเล็กๆใบหนึ่ง เพราะคุณอาจจะมีภาพอดีตที่ไม่ดีแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำไม่ดีกับคุณทุกคน

เพราะมนุษย์ทุกๆคนล้วนแล้วแต่มีดีและร้ายในตัวเองอยู่แล้ว หรือเพราะคุณมีอคติ หัวโบราณ หรือใจแคบ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ควรหัดมองโลกให้กว้างๆเข้าไว้ว่า โลกยุคใหม่ทั้งปัจจุบันและอนาคตเป็นโลกที่ไร้พรมแดนไม่มีสิ่งไหนมาปิดกั้นได้อีกแล้ว

แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ "การเป็นคนดี" นั่นคือ สิ่งที่ดีที่สุดที่มนุษย์ทุกคนควรมี เพราะสังคมทั่วโลก เขายกย่องคนดี

มีสุภาษิตโบราณท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า "มนุษย์ผู้ใดที่ดูถูกหรือมีอคติต่อมนุษย์ผู้อื่น มนุษย์ผู้นั้นย่อมไม่ใช่มนุษย์"

 

 

 
สาระน่ารู้ ข่มขืน ลวนลาม หรือ อนาจารเกย์ ผิดกฎหมายแล้วนะ

ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276

(วรรคหนึ่ง)ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดพันบาทถึงสี่หมื่นบาท

(วรรคสอง)การกระทำชำเราตามวรรคหนึ่ง หมายความว่าการกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดย การใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับอวัยวะเพศ ทวารหนัก หรือช่องปากของผู้อื่น หรือการใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศหรือทวารหนักของผู้อื่น

(วรรคสาม)ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งได้กระทำโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิด หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง หรือกระทำกับชายในลักษณะเดียวกันต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สิบห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่สามหมื่นบาทถึงสี่หมื่นบาท หรือจำคุกตลอดชีวิต

สรุปง่ายๆได้ความว่า

  • ผู้ชาย ข่มขืน ผู้หญิง ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา
  • ผู้หญิง ข่มขืน ผู้ชาย ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา
  • ผู้ชาย ข่มขืน ผู้ชาย ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และผิดข้อหาเข้าประตูหลังบ้านผู้อื่นโดยที่เจ้าตัวไม่ได้อณุญาต และผิดฐานมีของปลอมไว้ครอบครองโดยสำคัญผิดว่าเป็นเมีย
  • ผู้หญิง ข่มขืน เกย์ ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราแน่นอน
  • ผู้หญิง ข่มขืน ผู้หญิง ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และผิดฐานมีของปลอมไว้ครอบครองโดยสำคัญผิดว่าเป็นผัว
  • ผู้ชาย ข่มขืน ชะนี ไม่ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา แต่ผิด ข้อหาทารุณกรรมสัตว์
  • ผู้หญิง ข่มขืน ชะนี ไม่ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา แต่ผิดข้อหา ตีฉิ่งสร้างความรำคาญให้กับประชาชนและเป็นกฎหมายว่าด้วยขัดต่อความสงบเรียบร้อยฯลฯ และผิดฐานมีของปลอมไว้ครอบครองโดยสำคัญผิดว่าเป็นผัว
  • ชะนี ข่มขืน ชะนี ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา ผิดฐานถูไถอวัยวะเพศสัตว์ป่า และผิดข้อหาส่งเสียงร้องสร้างความรำคาญให้กับประชาชน ทุกวันนี้ทุกคนก็รำคาญเสียงชะนีอยู่แล้วอีปลวกสังคม

 

ที่มา: https://th.wikipedia.org
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, ซาอิ, โยเกิร์ตคึกคัก, Tabebuia, มิ้นส์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)อยากอายุยืน อาหารเช้าต้องกินแบบนี้!บทลงโทษหญิงที่แสนโหดเชื่อว่าถ้ารู้แล้วไม่มีใครหารทำแน่นอน..!วิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์
ตั้งกระทู้ใหม่