หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หดหู่จัง ผู้ชายขายตัวเยอะมาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สมาชิกหมายเลข 1025664

หดหู่  ผู้ชายขายตัวเยอะมาก หน้าตาดีๆหุ่นล่ำๆ  บางคนยังเด็กด้วย  เขาไม่มีครอบครัวซัพพอร์ตใช่มั้ย   คนเราต้นทุนไม่ดีก็แย่จัง  แต่มีรูปเป็นทรัพย์   พวกเป็นลูกค้าก็มีตังค์แต่ไม่มีต้นทุนด้านรูปทรัพย์ต้องซื้อกิน   แถมคนที่เที่ยวแล้วไม่รู้สึกผิดก็ขาดต้นทุนทางศีลธรรมด้วย  
หดหู่กับสภาพสังคมจังเลย

ความคิดเห็นที่ 13 

คนเรามีความเชื่อ มีทัศนคติต่างกัน ที่จขกท.บอกว่ารู้สึกหดหู่ก็เป็นสิ่งที่เข้าใจได้
จริงๆแล้วหนทางในการหาเงินมีมากมายหลายทาง จะเลือกทางไหนก็อยู่ที่ตัวเรา แต่ก็ควรที่จะคิดพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเลือกเดิน
อาชีพนี้จะว่าไปก็มีทั้งข้อดีข้อเสียเหมือนอาชีพอื่นๆ เพียงแต่ว่าอาจจะขัดกับหลักจารีตประเพณีบางอย่าง หลายๆคนเลยไม่ค่อยยอมรับ
ถ้าจะว่าดีไม่ดีคงอยู่ที่มุมมองและบริบทของแต่ละคน

   + ถ้าคนที่ขายโดนบังคับให้มาขาย อันนี้คงไม่ดีแน่ๆ
   + ถ้าคนที่ขายเป็นเด็กหรือเยาวชนผู้ด้อยโอกาส อันนี้ก็แย่เหมือนกัน ออกแนวสถานการณ์บังคับ อาจโดนบังคับหรือชักชวนโดยคนใกล้ตัว ซึ่งตัวเด็กเองยังขาดวุฒิภาวะทำให้เหตุผลและมุมมองอาจจะยังไม่กว้างพอ อาจมีผลเสียต่อร่างกายและจิตใจในระยะยาว
   + ถ้าคนที่ขายบรรลุนิติภาวะแล้ว อันนี้ก็คงมีทั้งข้อดีข้อเสีย
 

ข้อดี อย่างเช่น
 
รายได้อยู่ในระดับปานกลางถึงดี เวลาในการทำงานมีความยืดหยุ่นสูง หลายๆคนรู้สึกสนุกกับงานที่ทำ มีโอกาสที่จะได้คนเลี้ยงดูในระยะยาว แต่ทั้งนี้รายได้และโอกาสขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย เช่น อายุ รูปร่าง หน้าตา คารม ฯลฯ
 

ส่วนข้อเสียอย่างเช่น

- ในแง่จิตใจ
 
สิ่งที่เราทำอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจของเราได้ในหลายๆกรณี เช่น กรณีที่ในใจลึกๆแล้วสิ่งที่ทำขัดกับความเชื่อทัศนคติของเรา กรณีสิ่งที่ทำเกิดมีผลกระทบต่อชื่อเสียง กรณีที่เราติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หลายๆกรณีทำให้ความเคารพนับถือที่มีต่อตัวเราเองลดน้อยลง ซึ่งถ้าร้ายแรงมากอาจทำให้ชีวิตเราพังได้เลยทีเดียว
 
 


- ชื่อเสียง
 
อย่าลืมนะว่าคนจำนวนมากในสังคมดูถูกดูแคลนอาชีพแบบนี้ คนที่ทำงานลักษณะนี้ส่วนมากจึงเก็บเป็นความลับ อย่างมากก็มีคนรู้จักรู้เพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น แต่การทำงานลักษณะนี้มีช่องโหว่อยู่หลายจุด ในธุรกิจแบบนี้ส่วนใหญ่เราต้องส่งรูปให้ลูกค้าดูก่อน ลูกค้าอาจเอารูปเราไปอวดกับเพื่อนๆเค้าหรือเอาไปเมาท์ต่อ ทำให้มีความเสี่ยงที่เรื่องจะแพร่ไปถึงคนรู้จักของเรา และยังมีกรณีที่แย่ไปกว่านั้นอีก ลูกค้าบางคนอาจแอบถ่ายรูปหรือคลิปขณะที่เราให้บริการ ซึ่งทำได้หลายวิธี เช่น ลูกค้าอาจแกล้งทำเป็นกดมือถือเล่นหรือโทร อาจมีการแอบตั้งกล้อง หรือแม้กระทั่งใช้กล้องกระดุมหรือกล้องแว่นตาแอบถ่ายขณะร่วมกิจ เคสพวกนี้อาจจะน้อย แต่ถ้าเกิดขึ้นมาทีก็คงแย่น่าดู ยิ่งทุกวันนี้ข้อมูลข่าวสารต่างๆแพร่ไปได้เร็วและไกลกว่าที่เราคิดมากโดยเฉพาะทางเน็ต การตามลบตามจัดการรูปคลิปที่หลุดนี่ลำบากมากๆ แล้วยังไม่นับกรณีที่วันนึงเราเกิดมีชื่อเสียงขึ้นมาอีกนะ สิ่งเหล่านี้ที่เราเคยทำอาจย้อนกลับมาทำร้ายเราได้อย่างเจ็บแสบเลยทีเดียวซึ่งก็เคยมีตัวอย่างเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายๆครั้ง
 


- โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
 
การขายบริการทางเพศเป็นการเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคติดต่อทางเพศหลายๆโรค เช่น การติดเชื้อ HIV HPV โรคหนองใน ซิฟิลิส ไวรัสตับอักเสบ C,B เพราะผู้ให้บริการต้องเปลี่ยนคู่นอนบ่อย แน่นอนว่าการใช้ถุงยางช่วยลดความเสี่ยงได้มาก แต่ก็ยังมีช่องโหว่อยู่ดี เราใช้ถุงยางอย่างถูกวิธีรึเปล่า เราใช้ถุงยางตอนทำออรัลมั้ย
 
ถ้าคำตอบคือไม่นั่นก็แปลว่าคุณกำลังเสี่ยงต่อโรคเหล่านี้อยู่ นี่ยังไม่นับกรณีที่ถุงยางรั่ว กรณีลูกค้าแอบถอดถุงยาง และกรณีลูกค้าใช้สิ่งมึนเมาอีกนะ
 


- ความยั่งยืน
 
งานแบบนี้อาศัยรูปร่างหน้าตาเป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าอายุที่เพิ่มขึ้นย่อมส่งผลในทางลบต่อหน้าตาและรูปร่าง กลายเป็นอุปสรรคต่องาน เกิดเป็นคำถามที่ว่าเราจะทำงานแบบนี้ไปได้จนถึงอายุเท่าไหร่กัน ถ้าเราเป็นประเภทที่หาเงินมาได้แล้วใช้ไปวันๆ ไม่ได้มีการวางแผนทางการเงิน ไม่ได้พัฒนาความสามารถตนเองในด้านใดๆเลย อนาคตของเราก็อาจจะไม่สดใสนัก
 


- กฎหมาย
 
การขายบริการทางเพศถ้าจะว่าไปแล้วก็ยังไม่ถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายในไทย เพราะฉะนั้นผู้ที่ทำงานนี้ย่อมรับความเสี่ยงที่จะถูกจับและดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
 
ความคิดเห็นที่ 10
 
ผมก็ขายนะสนุกดีออก ขำขำ ไม่หดหู่ตรงไหน แต่เราต้องเลือกลูกค้าดีๆนะ เรามีชีวิตเดียว.
 
 
ความคิดเห็นที่ 11
 
ถ้าหน้าตาขี้เหร่หุ่นไม่ดีขายออก ผมว่าจะมีคนขายเยอะกว่านี้ครับ คุณต้องกลุ้มหนักแน่ๆ
ลองคิดในแง่ดีสิครับว่า "อย่างน้อยๆ ก็ยังเหลือคนขี้เหร่ๆ ไว้ให้เรา"
 
 
ความคิดเห็นที่ 9
 
ผมอยากจะขายแต่ขายไม่ออก
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, Thorsten, ท๊อฟฟี่ ปิกะจู๋, kit, vho, โยเกิร์ตคึกคัก, ยายละอองคำ, Dexter Suttipong, bezdarky, ริเชริว, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจเด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้องสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์เติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้น"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)เติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง & ออม กรณ์นภัส @ GLUE China August 2024ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @ ELLE Thailand August 2024หล่อลูกครึ่ง จีน+กัมพูชาAstin Martin ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่