หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 วิธีแก้น้ำเข้าหูแบบง่ายๆ อยากเอาน้ำออกจากหูรีบทำเล๊ย!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


บ่อยครั้งที่เรามักเผลอทำน้ำเข้าหูโดยไม่ตั้งใจ และที่สำคัญคือทำอย่างไรก็ไม่ออกสักที แถมยังสร้างความรำคาญใจเป็นอย่างมาก และหากปล่อยทิ้งไว้นานๆก็อาจติดเชื้อและอักเสบได้
เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำวิธีแก้น้ำเข้าหูแบบง่ายๆที่คุณสามารถทำเองได้ และสามารถแก้น้ำเข้าหูได้จริงๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีแก้อยู่มาทำไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


วิธีที่ 1 เอียงศีรษะ พยายามเอียงศีรษะให้หูข้างที่มีน้ำเข้าขนานกับพื้น เพื่อให้น้ำไหลออกมา หรืออาจจะลองกระโดดเบาๆไปพร้อมๆกับการเอียงศีรษะด้วยก็ได้ค่ะ

วิธีที่ 2 นอนตะแคง พยายามให้หูข้างที่น้ำเข้ากดอยู่บนหมอน วิธีนี้ถือเป็นการใช้แรงโน้นถ่วงให้น้ำไหลออกมา

วิธีที่ 3 สร้างแรงดัน โดยเอียงศีรษะวางหูข้างที่มีน้ำเข้าลงบนฝ่ามือ จากนั้นใช้ฝ่ามือกดหูอย่างนุ่มนวล แล้วก็คลายออก ทำซ้ำแบบนี้จนกระทั่งน้ำไหลออกมา ข้อควรระวังคือหูข้างมีน้ำเข้าจะต้องเอียงลงมาเท่านั้น เพราะหากทำในขณะที่ไม่ได้เอียงหูลงมาขนานกับพื้น แรงดันอาจจะยิ่งทำให้น้ำเข้าลึกกว่าเดิม

วิธีที่ 4 ใช้ยาหยอดหู หยอดสัก 2-3 หยด จากนั้นเอียงหูข้างที่หยอดยาลงข้างล่างให้น้ำไหลออกมา

วิธีที่ 5 ทำน้ำในหูให้แห้ง ด้วยการใช้ไดร์เป่าผม เป่าเข้าไป โดยให้ตั้งค่าความแรงลมให้อยู่ในระดับต่ำสุด ให้ระมัดระวัง อย่าให้ไดร์เป่าผมจ่ออยู่ใกล้หูมากเกินไป

วิธีที่ 6 ผสมน้ำส้มสายชูและแอลกอฮอล์อย่างละครึ่งเข้าด้วยกัน จากนั้นให้หยดลงในหูข้างที่มีน้ำเข้าไป 2-3 หยด ขั้นตอนนี้จะทำให้น้ำในหูแห้งภายในเวลาอันสั้น

วิธีที่ 7 ใส่น้ำในอุปกรณ์หยดน้ำ (dropper) เอียงหน้าให้หูข้างที่มีน้ำเข้าไปอยู่ด้านบน หยดน้ำเข้าไปในหูขประมาณ 1-2 วินาที จากนั้นให้รีบเอียงหูข้างที่หยดน้ำเข้าไปลงด้านล่าง เพื่อให้น้ำในหูไหลออกมา ทำซ้ำตามขั้นตอนนี้จนกระทั่งน้ำไหลออกมาจากหูจนหมด

ถ้าหากว่าลองทำตามวิธีข้างต้นแล้วน้ำยังคงอยู่ในหู ขอแนะนำว่าควรไปปรึกษาแพทย์จะดีที่สุดค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, ซาอิ, RelaxDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต ""ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีไฟไหม้โกดัง-สตูดิโอ “นกน้อย อุไรพร”สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าสังคมสมัยนี้ รู้หน้าไม่รู้ใจ ? #หนังสั้น #สะท้อนสังคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หมีขั้วโลกน่ารักดุจตุ๊กตาขนฟู7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกือบติดคุก เพราะร่างกาย " ผลิตแอลกอฮอล์ได้เอง "debut: เปิดตัวครั้งแรก แสดงตัวครั้งแรก
ตั้งกระทู้ใหม่