หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยายไม่ได้มาขอทาน แค่ขอบริจาคล๊อตตารี่เก่าไปทำกระปุกออมสิน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เห็นคุณยายพิมพ์ อุ่นที อายุ 85 มาเดินขายกะปุกออมสินรูปหมู ที่ใช้ลอตตารีไม่ถูกรางวัลมาทำ ทำให้นึกถึงแม่ที่ทำกระทงออกมาขาย ตอนวันลอยกระทง ได้คุยกับคุณยายบอกอยู่บ้านคนเดียว ลูกหลานไปอยู่กรุงเทพกันหมด เลยต้องทำหมูออมสินแล้วออกมาเดินขาย ยายขายตัวละ 30 บาท เลยช่วยซื้อไว้ทั้งหมด และบอกให้ยายทำมาขายอีก แกบอกว่า ไม่มีลอตตารี และหายาก

ผมจึงหาลอตตารีเก่าๆให้ยาย และได้ขอที่อยู่ของยายไว้ เพื่อจะได้รวบรวมและส่งให้ท่าน

เพื่อนๆท่านใดมี หรือเพื่อนๆของท่านมีลอตตารีไม่ใช้แล้ว ช่วยรวบรวมส่งให้คุณยายตามที่อยู่ข้างล่าง ช่วยให้ท่านได้ใช้พลังงานในตัว และมีรายได้ด้วยครับ

ส่ง คุณยาย พิมพ์ อุ่นที 258 หมู่ 1 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

โทร 0902044677 ยายบอก ยายไม่มี เฟส ไม่มี ไลน์ นะ

ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ช่วยกันสนับสนุนครับ

ที่มา: https://www.facebook.com/1395770040688338/photos/pcb.1653865551545451/1653865411545465/?type=3&theater
เพจ หมี CNN
เครดิต วรศักดิ์ รักในหลวง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: สิไปเด้อเเมน, ป้าสั่งมา, น้ำตาลเผ็ด, ginger bread, นางเบิร์ด, แม่เสือ, พี่ใหญ่ ใจดี, Ployza, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล"เราและนาย"เพื่อนกันตลอดไปลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuitton
ตั้งกระทู้ใหม่