หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ยัง!!..วิธีการ มีเซ็กส์ครั้งแรกอย่างไรไม่ให้เจ็บ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

การมีเซ็กส์ครั้งแรกดูไม่ใช่เรื่องน่าสนุกเลยสักนิด เพราะใครๆ ก็บอกว่ามันเจ็บมาก แต่จริงๆ แล้วการมีเซ็กส์แบบสอดใส่ก็ไม่ได้เจ็บปวดจนทนไม่ไหวเสมอไป แม้ว่าคุณจะไม่เคยมาก่อนเลยก็เถอะ ถ้าคุณกำลังกลัวการมีเซ็กส์ครั้งแรก บทความนี้จะช่วยให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจได้อย่างถูกวิธี

 
 
 

 
ส่วน 1 ของ 2: ก่อนมีเซ็กส์
  1. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 1
    1
    อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้. เป็นเรื่องปกติที่เราจะกังวลเวลาทำอะไรบางอย่างเป็นครั้งแรก เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ขอบอกเลยว่ายิ่งคุณเครียดและกังวลมากเท่าไหร่ ประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกก็จะยิ่งเลวร้ายลงเท่านั้น เพราะความเครียดและความกังวลจะทำให้กล้ามเนื้อช่องคลอดบีบตัวแคบลง ทำให้คุณยิ่งรู้สึกเจ็บเข้าไปใหญ่ เลิกกังวลแล้วทำตัวสบายๆ เอาเวลาไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อสร้างความคุ้นเคยในเรื่องนี้ให้ดีก่อน พอถึงเวลาจริงๆ จะได้รู้สึกมั่นใจและหายกังวล ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดู
    • หาข้อมูลเยอะๆ! เพราะการที่เราพอจะรู้คร่าวๆ ว่าต้องทำอะไรก่อนหลัง หรือจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในเซ็กส์ครั้งแรกจะช่วยให้เรากังวลน้อยลง ลองอ่านบทความเหล่านี้ดู เผื่อจะช่วยได้Planned Parenthood, The American Academy of Pediatrics, Scarleteen
    • ทำความรู้จักกับร่างกายของคุณ. การรู้จักร่างกายของตนเองจะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคนรักของคุณก็ไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนเหมือนกัน เพราะถ้าคุณรู้ว่าตัวเองชอบแบบไหน คุณก็จะบอกคนรักได้ว่าคุณอยากให้เขาทำอะไร แล้วทั้งคุณและเขาก็จะมีประสบการณ์ร่วมรักที่ดีด้วยกันทั้งคู่ การช่วยตัวเองก็เป็นวิธีการเรียนรู้ร่างกายตนเองที่ดีวิธีหนึ่ง หรือไม่พอถึงเวลาจริงคุณก็แค่บอกเขาไปตามตรงว่าอยากให้เขาทำอะไรบ้าง แล้วอย่าลืมสังเกตตัวเองด้วยละว่าคุณตอบสนองการลูบไล้ในส่วนต่างๆ อย่างไรบ้าง
    • อย่ามองว่าเซ็กส์เป็นเรื่องสกปรก. คุณเลือกได้ว่าจะมีเซ็กส์หรือไม่ เพราะฉะนั้นถ้าการมีเซ็กส์ทำให้คุณรู้สึกผิดหรือไม่สบายใจมากๆ ก็แสดงว่าคุณยังไม่พร้อมและควรรอจนกว่าจะพร้อมจริงๆ แต่ถ้าคุณตัดสินใจแล้วว่าจะมีเซ็กส์ ก็ค่อยๆ ทำตามขั้นตอนเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมรักที่ดีให้ตัวเอง ทำให้เซ็กส์กลายเป็นสิ่งที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักให้แน่นแฟ้นและทำให้คุณเติบโตขึ้น
     
     
     
  2. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 2
    2
    ไปร้านขายยา. ซื้อของที่ต้องใช้ล่วงหน้าจะช่วยให้เซ็กส์ครั้งแรกของคุณง่ายขึ้น ของที่ควรจะซื้อไว้ก็มี:
    • ถุงยางอนามัย เพราะป้องกันทั้งการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แม้ว่าคุณจะรับประทานยาคุมกำเนิดหรือเชื่อใจคนรักของตนมากแค่ไหน ก็ควรจะใช้ถุงยางอนามัยไว้ก่อนเพื่อความสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะเลือกแบบผิวไม่เรียบหรือบางเฉียบดี แค่แบบธรรมดาทั่วไปก็พอ
    • น้ำยาหล่อลื่น เป็นสิ่งที่ควรซื้อมากที่สุดรองจากถุงยางอนามัย เพราะน้ำยาหล่อลื่นช่วยลดความเจ็บและป้องกันช่องคลอดฉีกขาด ถ้าคุณใช้ถุงยางอนามัยที่ทำจากยางพารา (ซึ่งถุงยางอนามัยในท้องตลาดส่วนมากจะเป็นชนิดนี้) ห้ามใช้น้ำยาหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันเด็ดขาดเพราะอาจทำให้ถุงยางฉีกขาดได้ ควรเลือกน้ำยาหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคนหรือน้ำแทน
     
  3. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 3
    3
    คุยเรื่องที่ว่านี้กับคนรัก. การมีเซ็กส์ครั้งแรกกับคนที่คุณไว้เนื้อเชื่อใจจะช่วยลดความกังวลไปได้มาก คนที่คุณจะมีเซ็กส์ด้วยควรจะเข้าใจความรู้สึกของคุณและพยายามหาวิธีที่จะทำให้คุณมีความสุขที่สุด แต่ถ้าเขากดดันคุณมากเกินไป หรือไม่แคร์เลยว่าคุณกังวลมากแค่ไหน ก็ลองคิดทบทวนอีกครั้งแล้วกันว่าควรจะมีเซ็กส์กับเขาดีหรือเปล่า
     
  4. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 4
    4
    มารู้จักเยื่อพรหมจรรย์กันเถอะ. ผู้หญิงเกือบทุกคนเกิดมาพร้อมกับเยื่อพรหมจรรย์ ซึ่งก็คือเยื่อบางๆ ที่ครอบคลุมบางส่วนของปากช่องคลอด การเล่นกีฬา การใช้ผ้าอนามัยแบบสอด การมีประจำเดือน หรือการเคลื่อนไหวในบางท่าสามารถทำให้เยื่อพรหมจรรย์ขาดได้ และถ้าคุณกำลังจะมีเซ็กส์ครั้งแรก สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเยื่อพรหมจรรย์ก็คือ:
    • เยื่อพรหมจรรย์ของคุณอาจจะขาดไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากว่าคุณเป็นวัยรุ่นที่มีประจำเดือนแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าเยื่อพรหมจรรย์หน้าตาเป็นอย่างไร ก็ลองเอาไฟฉายกับกระจกส่องดูสิ
    • ถ้าคุณมีเลือดออก มันก็จะไม่ได้มากเท่ากับตอนมีประจำเดือน แต่เป็นแค่รอยด่างดวงๆ หลังจากมีเซ็กส์ไปแล้วสัก 2-3 ชั่วโมง ผู้หญิงบางคนไม่มีเลือดออกเลยด้วยซ้ำ
    • การฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์ไม่ได้ทำให้คุณเจ็บ ถ้าคุณรู้สึกเจ็บตอนมีเซ็กส์ครั้งแรก นั่นหมายความว่าคุณไม่คุ้นเคยกับการสอดใส่หรือไม่ก็เกร็งกล้ามเนื้อช่องคลอด ไม่ใช่เพราะว่าเยื่อพรหมจรรย์ขาด (เยื่อพรหมจรรย์ไม่มีเส้นประสาทซะหน่อย) แต่ถึงคุณจะบังคับให้เยื่อพรหมจรรย์อยู่ครบหลังจากมีเซ็กส์ไม่ได้ คุณก็สามารถสร้างความผ่อนคลายให้ตัวเองขณะมีเซ็กส์ได้นะ
     
  5. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 5
    5
    หามุมที่ใช่ของตัวเอง. การช่วยคนรักหามุมสอดใส่จะช่วยลดความเจ็บไปได้มาก ช่องคลอดของผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าไปในแนวตั้งหรือแนวนอนซะทีเดียว แต่มักจะเป็นมุมที่เบนไปทางด้านหลังหรือด้านหน้าเข้าหาสะดือมากกว่า
    • ถ้าคุณใช้ผ้าอนามัยแบบสอดอยู่แล้วก็สบายใจไปเปลาะนึงได้เลย ลองสังเกตดูว่าคุณอยู่ในท่าไหนตอนสอดผ้าอนามัยเข้าไป พอถึงเวลามีเซ็กส์จริงๆ ก็ให้ทำมุมตามนั้น
    • ถ้าคุณไม่เคยใช้ผ้าอนามัยแบบสอดหรือไม่เคยมีอะไรสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดมาก่อน ก็ให้ลองหามุมล่วงหน้าโดยการใช้ผ้าอนามัยแบบสอดตอนมีประจำเดือนครั้งถัดไป หรือลองเอานิ้วสอดเข้าไปตอนอาบน้ำ พอสอดเข้าไปแล้วก็ให้เบนนิ้วไปทางก้นกบ ถ้ารู้สึกเจ็บก็ค่อยๆ เบนนิ้วเข้ามาด้านหน้าจนกว่าจะเจอมุมที่ไม่เจ็บ
     
     
     
 
 

ส่วน 2 ของ 2: ขณะมีเซ็กส์

  1. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 6
    1
    หาสถานที่ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย. คงไม่สนุกแน่ถ้ามัวแต่กลัวว่าจะถูกจับได้ เพราะฉะนั้นเลือกสถานที่และเวลาที่คุณและคนรักแน่ใจว่าจะไม่ถูกรบกวน
    • หาสถานที่ที่เป็นส่วนตัว มีที่รองสบายๆ และเลือกเวลาที่ทั้งสองฝ่ายสบายใจ
     
  2. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 7
    2
    ทำใจให้สบาย. ลดความเครียดของบรรยากาศโดยการเอาของที่กองระเกะระกะรกหูรกตาออกไปให้หมด ปิดโทรศัพท์ เก็บของที่เห็นแล้วกังวลใจหรือดึงความสนใจคุณจากคนรักออกไปให้หมด
    • ลองสร้างบรรยากาศที่คล้ายๆ กับห้องตรวจโรค ห้องทำฟัน หรือร้านเสริมสวยดูสิ เพราะไฟสลัวๆ เพลงคลอเบาๆ และอากาศที่อบอุ่นจะช่วยให้คุณรู้สึกปลอดภัยและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
    • ก่อนมีเซ็กส์ ลองเผื่อเวลาจัดแจงตัวเองสักนิดเพื่อเพิ่มความมั่นใจ อาบน้ำใหม่สักหน่อย ทาโลชั่นหอมๆ ทำผมหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองสวย
     
  3. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 8
    3
    ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป. ถ้าเปรียบกับการวิ่ง เซ็กส์คือการวิ่งมาราธอน ไม่ใช่การวิ่งระยะสั้น ดังนั้น คุณควรเน้นความสนใจไปที่การใช้เวลาดีๆ ร่วมกับคนรักโดยไม่ต้องรีบร้อน ก่อนจะถึงขั้นตอนการสอดใส่ ควรใช้เวลาค้นหาก่อนว่าคุณและคนรักชอบแบบไหนกันบ้าง เริ่มจากจูบและเล้าโลมก่อน จากนั้นค่อยขยับจังหวะตามที่ทั้งคู่พอใจ
    • ข้อดีของการเล้าโลมนานๆ คือ ยิ่งคุณรู้สึกมีอารมณ์มากเท่าไหร่ ช่องคลอดก็จะยิ่งมีน้ำหล่อลื่นมากขึ้น ทำให้คนรักของคุณสอดใส่เข้าไปได้โดยที่คุณไม่เจ็บ
     
  4. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 9
    4
    บอกคนรักของคุณตรงๆ ว่าอยากให้เขาทำอะไร. อย่ากลัวที่จะบอกเขาว่าช้าลง เบาๆ หน่อย หรือทาน้ำยาหล่อลื่นเพิ่มอีกนิดนึง เพราะสิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณเจ็บน้อยลง เขาจะดีใจซะอีกที่ได้ทำให้คุณมีความสุข
     
  5. Image titled Lose Your Virginity Without Pain (Girls) Step 10
    5
    ข้อควรปฏิบัติหลังจากมีเซ็กส์ (ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล). ถ้าคุณเจ็บมากจริงๆ หรือมีเลือดออก ก็ควรหาวิธีจัดการก่อนที่อาการจะรุนแรงขึ้น กินยาแก้ปวด (หลีกเลี่ยงแอสไพรินถ้าคุณอายุไม่ถึง 19 ปี) ล้างเลือดออก ใส่แผ่นอนามัยแบบบางสัก 2-3 ชั่วโมง
     
     
     

 

 

เคล็ดลับ

  • ถ้าคุณรู้สึกว่าคืนนี้ยัง “ไม่ใช่” อย่ากลัวที่จะปฏิเสธ ถ้าเขารักและเอาใจใส่คุณจริงๆ เขาจะให้ความสำคัญกับความรู้สึกของคุณมากที่สุด และจะไม่กดดันให้คุณทำในสิ่งที่คุณยังไม่พร้อม ถ้าคุณอยากเปลี่ยนใจละก็ ให้บอกเขาเลย!
  • คุณอาจจะรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำขณะกำลังมีเซ็กส์ (มีโอกาสมากที่คุณจะรู้สึกอย่างนั้น) ซึ่งเป็นเรื่องปกติ อาการนี้จะหายไปเมื่อมีเซ็กส์ไปแล้ว 2-3 ครั้ง
  • ถ้าคุณไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง เทียนไขช่วยคุณได้ แสงไฟสลัวๆ จากเทียนไขจะทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่ขึ้น และบรรยากาศก็จะดูโรแมนติกกว่าไฟนีออนหรือปิดไฟมืด
  • ถ้าคุณรู้สึกเจ็บจนทนไม่ไหวหรือมีเลือดออกมากเป็นวัน ๆ ควรรีบไปพบแพทย์
  • หลังจากผ่านการมีเซ็กส์แล้ว ควรลองไปพบนรีแพทย์
  • ใช้น้ำยาหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำเท่านั้น ห้ามใช้วาสลีน น้ำมัน มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ หรือสารอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันเพราะอาจทำให้ถุงยางอนามัยที่ทำมาจากยางพาราฉีกขาดได้ และอาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือเจ็บ
  • ไม่มีใครมีเซ็กส์ครั้งแรกที่สมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นเลิกตั้งความหวังได้เลย ไม่มีใครคาดหวังว่าคุณจะต้องเป็นมืออาชีพตั้งแต่ครั้งแรกหรอกนะ
  • ถ้าคนรักของคุณเคยมีเซ็กส์มาก่อน ให้ใช้ถุงยางอนามัยร่วมด้วยแม้ว่าคุณจะคุมกำเนิดด้วยวิธีอื่นแล้วก็ตาม เพราะคุณอาจจะติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรก แล้วถ้าคุณไม่คิดจะคุมกำเนิดเลยละก็ บอกได้เลยว่าคุณมีโอกาสท้องแน่นอน! เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้เรื่องแบบนี้มาทำลายชีวิตคุณ
 
 
 

คำเตือน

  • อย่ายอมตกเป็นเหยื่อแรงกดดันจากคนรัก คุณมีสิทธิ์เลือกว่าจะมีเซ็กส์หรือไม่
  • อย่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือกินยาที่ทำให้เกิดอาการมึนเมาเพื่อหวังจะลดความเจ็บ เพราะอาจจะทำให้ยิ่งเจ็บกว่าเดิม
  • ถ้าคุณตัดสินใจแล้วว่าจะมีเซ็กส์ และคนรักของคุณเคยมีเซ็กส์กับคนอื่นมาก่อน ให้ระวังทั้งโรคติดต่อและโรคส่งผ่านทางเพศสัมพันธ์ โรคส่งผ่านทางเพศสัมพันธ์จะส่งต่อโรคผ่านการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอด ทวารหนัก และปาก คุณอาจจะติดโรคส่งผ่านทางเพศสัมพันธ์โดยไม่รู้ตัวและส่งต่อไปยังผู้อื่นได้ คุณสามารถลดความเสี่ยงของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ด้วยการใช้ถุงยางอนามัย แผ่นยางสำหรับมีเพศสัมพันธ์ทางปาก หรืออุปกรณ์ป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่นๆ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ the US Centers for Disease Control and Prevention website.
  • ถ้าคุณรับประทานยาอื่นๆ เช่นยาปฏิชีวนะร่วมกับการกินยาคุมกำเนิด ก็อาจมีผลต่อประสิทธิภาพของยาคุมกำเนิดได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนเพื่อป้องกันผลข้างเคียง
  • คุณมีโอกาสท้องตั้งแต่มีเซ็กส์ครั้งแรก และถุงยางอนามัยก็เป็นวิธีคุมกำเนิดที่มีอัตราล้มเหลวมากที่สุด ดังนั้นจึงควรคุมกำเนิดด้วยวิธีอื่นด้วย
 

สิ่งของที่ใช้

  • น้ำยาหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคนหรือน้ำ (แนะนำ)
  • ถุงยางอนามัยสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง และวิธีคุมกำเนิดรูปแบบอื่น (จำเป็น)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: สุมาอี้, หุ่นเชิดสังหาร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรี4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?เขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
text with your camera Female type 2 PhilippinesModel from Franceเห็นทำตัวเงียบๆ สามีเพื่อนๆเก็บเรียบเลยจ้าSexy 53
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คุณรู้จักLGBTแค่ไหน"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยnonsense:มีเซียม ยิบอินซอยศิลปินหญิงผู้ได้ศิลปินนอดเยี่ยมหญิงคนแรกของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่