หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิญญาณคือสิ่งที่มโน!! แต่เมื่อได้เห็นภาพถ่ายนี้ต้องเปลี่ยนความคิด แม้แต่เจ้าภาพยังต้องช็อก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพติดปก

รูปถ่ายติดวิญญาณไม่ได้ให้ความรู้สึกหลอนขนหัวลุกเสียอย่างเดียว เมื่อรูปถ่ายติดเงาราง ๆ ของชายร่างใหญ่ใบนี้ คือสิ่งที่เติมเต็มให้คำว่าครอบครัวสมบูรณ์ เมื่อภรรยาอยากจะได้รูปครอบครัวพ่อแม่ลูกสักใบ แต่มันเป็นไปไม่ได้ เมื่อสามีของเธอจากโลกนี้ไปตั้งแต่ก่อนที่ลูกชายจะเกิดเสียอีก

เว็บไซต์เดลี่เมล เผยในรายงานวันที่ 3 เมษายน 2558 ว่า คุณแม่ยังสาวในรูปนี้ คือ เซียร์รา แชร์รี่ วัย 20 ปี จากโอกลาโฮมาสหรัฐฯ ส่วนเจ้าหนูน้อยยิ้มแฉ่งคือ เทออส ลูกชายวัย 6 เดือน และเงาราง ๆ ที่อยู่ด้านหลังเธอนั้น คือ เลน สมิธ คนรักผู้ล่วงลับ เขาจากเธอไปด้วยอุบัติเหตุโดยไม่ทันให้เธอได้ตั้งตัว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ก่อนหน้าที่เทออสจะเกิดเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์

แชร์รี่ใช้ชีวิตหลังจากนั้นอย่างเข้มแข็งที่สุดและเลี้ยงลูกชายขึ้นมาด้วยความรัก เธอมีรูปถ่ายคู่สองแม่ลูกไม่น้อย แต่เมื่อเทออสอายุได้ 6 เดือน แชร์รี่ก็คิดขึ้นมาว่าอยากจะได้รูปครอบครัวแบบพร้อมหน้าสักใบ เลยขอความช่วยเหลือจากช่างภาพสานฝัน และได้รูปใบนี้ออกมา

“เห็นแล้วน้ำตาฉันก็ไหลออกมา มันเป็นรูปที่ตรงกับความรู้สึกฉันที่สุดเลย เทออสกับฉันใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างเข้มแข็ง และเลนนี่ก็คอยเฝ้ามองเราผ่านไหล่ของฉันอยู่เสมอ” แชร์รี่ กล่าว

ภาพนี้บรรยายความหมายของคำว่าครอบครัวและความผูกพันได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ตัวจะไม่อยู่แล้ว แต่ยังรัก เป็นห่วง และคอยเฝ้าดูอยู่ข้าง ๆ เสมอ ความหมายแสนจับใจที่บรรยายออกมาผ่านภาพ ทำให้มีผู้กดไลค์กว่า 200,000 ราย และถูกแชร์ออกไปมากกว่า 20,000 ครั้งแล้ว หลังเคย์ลิ ผู้เป็นช่างภาพ ได้โพสต์มันลงในเฟซบุ๊กของเธอเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

Kayli-1 Kayli-2

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kayli Rene’ Photography, เฟซบุ๊ก Sierra Sharry

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, บัน, ซาอิ, นางเบิร์ด, BlackSun, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไปรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัววงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่