หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แซ่บจนมดลูกชา...โจ้ ช.การช่าง หลังออกรายการThe Face

โพสท์โดย DudeAdam

โอ้ยยย หลังจากที่ออก รายการ The Face Thailand Season 2 เพียงชั่วข้ามคืน ก็มีเหล่าสาวก ​The Face ล้วงภาพแฟชั่นสุดสยิวที่คุณโจ้เคยถ่ายไว้มาเผยแพร่กัน งานนี้ต้องขอบอกว่า ช่างเป็นหนุ่มธุรกิจร่างแน่น บุคลิกชวนสยิวกิ้ว มากๆ เลยนะ Dude Adam ขอสนับสนุนให้นักธุรกิจทุกคน ฟิตกล้าม เพาะกาย แล้วหันมาถ่ายแนวนี้นะ เชื่อเถอะว่าทุกคนจะจดจำ ธุรกิจของคุณได้แน่นอน อิอิ 

 

สำหรับคุณโจ้ นี้เป็นลูกชายทายาทของ ช. การช่าง อายุน่าจะ 34 ปี จบปริญญาตรี และปริญญาโทด้านการเงินที่อเมริกา เขาเคยใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศประมาณ 16 ปี เคยทำงานในบริษัทการเงินที่นิวยอร์ก อยู่ 6 ปี ก่อนตัดสินใจกลับมาช่วยธุรกิจครอบครัวเหมือนพี่ๆ อีก 2 คนซึ่ง

 

เขาได้รับความไว้ใจจากคุณพ่อให้คุมงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ดูแลได้ประมาณ 1 ปีก็ไปดูสายสีเขียวต่อซึ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น ทำให้เขาได้เรียนรู้ระบบการทำงานครบทุกกระบวนการ ซึ่งพบว่ามีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องดู

 

สำหรับใครที่อยากตาม IG : JOETRIVIS เลยจ้า  Dude Adam รับรองว่า แซ่บแน่นอน 

 

 Credit : www.DudeAdam.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 more exclusive photo : http://goo.gl/RRVjdu

 

 

 

 more exclusive photo : http://goo.gl/RRVjdu

 

 

 

 

 

 

 

 

 more exclusive photo : http://goo.gl/RRVjdu

 

 

 

 

 

 

 

 ขอขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : DudeAdam

 

ที่มา: http://www.DudeAdam.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Yurika Nakamura @ WiNK China April 2024Karen Mok @ Marie Claire China March 2024Muay Thai: Ai Art 🇹🇭HOT AI ASIAN GUY 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่