หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แซ่บจนมดลูกชา...โจ้ ช.การช่าง หลังออกรายการThe Face

โพสท์โดย DudeAdam

โอ้ยยย หลังจากที่ออก รายการ The Face Thailand Season 2 เพียงชั่วข้ามคืน ก็มีเหล่าสาวก ​The Face ล้วงภาพแฟชั่นสุดสยิวที่คุณโจ้เคยถ่ายไว้มาเผยแพร่กัน งานนี้ต้องขอบอกว่า ช่างเป็นหนุ่มธุรกิจร่างแน่น บุคลิกชวนสยิวกิ้ว มากๆ เลยนะ Dude Adam ขอสนับสนุนให้นักธุรกิจทุกคน ฟิตกล้าม เพาะกาย แล้วหันมาถ่ายแนวนี้นะ เชื่อเถอะว่าทุกคนจะจดจำ ธุรกิจของคุณได้แน่นอน อิอิ 

 

สำหรับคุณโจ้ นี้เป็นลูกชายทายาทของ ช. การช่าง อายุน่าจะ 34 ปี จบปริญญาตรี และปริญญาโทด้านการเงินที่อเมริกา เขาเคยใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศประมาณ 16 ปี เคยทำงานในบริษัทการเงินที่นิวยอร์ก อยู่ 6 ปี ก่อนตัดสินใจกลับมาช่วยธุรกิจครอบครัวเหมือนพี่ๆ อีก 2 คนซึ่ง

 

เขาได้รับความไว้ใจจากคุณพ่อให้คุมงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ดูแลได้ประมาณ 1 ปีก็ไปดูสายสีเขียวต่อซึ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น ทำให้เขาได้เรียนรู้ระบบการทำงานครบทุกกระบวนการ ซึ่งพบว่ามีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องดู

 

สำหรับใครที่อยากตาม IG : JOETRIVIS เลยจ้า  Dude Adam รับรองว่า แซ่บแน่นอน 

 

 Credit : www.DudeAdam.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 more exclusive photo : http://goo.gl/RRVjdu

 

 

 

 more exclusive photo : http://goo.gl/RRVjdu

 

 

 

 

 

 

 

 

 more exclusive photo : http://goo.gl/RRVjdu

 

 

 

 

 

 

 

 ขอขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : DudeAdam

 

ที่มา: http://www.DudeAdam.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
great outfit right?..I need your loveความนัวน้ำลายแตกน่าเลียทั้งตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดทางเพศโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังจีนจัดงานเลี้ยงซั่มมั่ว 370 ชีวิตเกาหลีขายทองคำแท่งในร้านสะดวกซื้อรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
ตั้งกระทู้ใหม่