หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉลองปีใหม่แบบพิ้งค์ๆ ที่เซนทรัลเวิลด์

โพสท์โดย tyzy

ลานเซนทรัลเวิลด์เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่หลายๆคนนิยมไปเค้าท์ดาวน์ เพราะมีการจัดตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับเทศกาล หลายๆปีจะต่างกันออกไป แต่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย สำหรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ก็เพิ่งเปิดตัวไปเมื่ออาทิตที่แล้ว ใครที่ตามข่าวก็อาจจะเห็นกันแล้วว่าปีนี้จัดเต็มจริงๆ แต่สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่รู้ เราอยากจะแนะนำไฮไลท์อีกอย่างนึงให้ทราบกันค่ะ




Sunsilk Pink Land ทุ่งดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบและดอกพีโอนี่ ไปทั่วลานหน้าเซนทรัลเวิลด์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ที่อังกฤษ โรแมนติกมากๆเลยค่ะ ใครที่มีแฟน อย่าลืมชวนแฟนไปเดินนะคะ ถ้าไปคนเดียวอาจจะเหงาใจได้ (ก็รอบข้างเค้ามีแต่คนมีคู่) ยิ่งถ้าไปตอนกลางคืนยิ่งโรแมนติกค่ะ เพราะเค้าประดับไฟสีชมพูมากกว่าหมื่นดวงไว้รอบทุ่งดอกไม้ ทั้งหอม ทั้งโรแมนติกขนาดนี้ อย่าพลาดเลยนะคะ :)

 

เนื้อหาโดย: tyzy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tyzy's profile


โพสท์โดย: tyzy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความเป็นมาของงาน " Met Gala "ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVเที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวเห็นแล้วน้ำตาซึม แม่หมาถูกวางยาขี่ควายไปซื้อน้ำมันเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว
ตั้งกระทู้ใหม่