หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดน้ำหนัก คือมันดีมาก! สูตรชาเขียวลดน้ำหนัก-ดีท๊อกซ์ล้างไขมัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน
คือมันดีมาก! สูตรชาเขียวลดน้ำหนัก-ดีท๊อกซ์ล้างไขมัน


ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสกับ ผลข้างเคียงของยาลดน้ำหนัก ที่ทำให้เกิดอาการประสาทหลอน จนเกิดอันตราย แล้วตอนนี้ก็ยังเป็นค่านิยมที่สาวๆ จะสั่งซื้อยาลดน้ำหนักจากเว็บไซค์ต่างๆ ที่เราก็ไม่รู้ว่ากินเข้าไปแล้วจะอันตรายไหม?

คือ ถ้าเจอของดี ก็โชคดีนะคะ แต่ถ้าเจอไม่ดี น่ากลัวมากๆเลย กับผลข้างเคียงที่ตามมา ไหนจะอาการโยโย่หลังจากหยุดยา อาการประสาทหลอนจากตัวยา อันตรายและน่ากลัวทั้งนั้นเลยนะคะ

แต่ของอย่างนี้ก็ต้องมีตัวช่วยกันบ้างเนอะ >_< วันนี้เลยอยากนำเสนอสูตรชาเขียวลดน้ำหนักและดีท๊อกซ์ไขมันจริงๆ ก็คือเครื่องดื่มจากชาเขียวค่ะ ก็ของมันดีจนต้องขอบอกต่อเลยค่า

เป็นสูตรจากเว็บไซค์ www.budgetsavvydiva.com ไม่มีอันตรายอะไรกับร่างกายเพราะเน้นที่เป็นพืชสมุนไพร ไม่มีสารเคมี ใช้คุณสมบัติของธรรมชาติ ในการดีท๊อกซ์ไขมัน ทำง่าย ดื่มสะดวก และดีต่อสุขภาพ ต้องทำยังไงบ้าง มาดูกันเลยเนอะ ^0^

สิ่งของที่สาวๆต้องเตรียม

ชาเขียว - เอาเป็นชาเขียว 100 % แบบซองนะคะ ไม่เอาแบบผสมน้ำตาลมานะ ^0^ โดยในชาเขียวเนี่ย จะมีสรรพคุณในการช่วยเผาผลาญไขมัน ให้ไขมันถูกเอาออกมาใช้ได้ง่ายขึ้นและดีขึ้นค่ะ

Photo By messywitchen.com


ใบมิ้นต์สด - ใบมิ้นต์จะช่วยเพิ่มความหอม และ สูตรนี้จะอาศัยความหวานจากใบมิ้นต์ค่ะ จะได้ไม่ต้องใส่น้ำตาล และที่สำคัญ ใบมิ้นต์ยังช่วยย่อยอาหารด้วยนะคะ

น้ำมะนาว - น้ำมะนาว จะช่วยเรื่องของอาการปวด อย่างปวดหัวก็ช่วยได้ และยังช่วยให้รสชาติของสูตรนี้อร่อยขึ้นด้วยค่ะ

ขวดแก้วสะอาด - ขนาด 24 ออนซ์ 1 ใบ สำหรับจิบน้ำทั้งวัน

น้ำแข็ง - เพิ่มความเย็นได้นะคะ ถึงแม้จะต้องแช่ตู้เย็นอยู่แล้ว แต่ความเย็น จะช่วยเรื่องการเผาผลาญพลังงาน จากการที่ระบบร่างกายจะต้องเผาผลษยพลังงานเพื่อทำตัวให้อุ่นได้ค่ะ


 

 

 
 


วิธีทำชาเขียวลดน้ำหนัก

ขั้นตอนที่ 1. ใส่น้ำเปล่าสะอาดๆ ลงในขวดขนาด 24 ออนซ์ก่อนนะคะ แล้วใส่ชาลงไป 1 ซอง

ขั้นตอนที่ 2. นำน้ำที่มีถุงชาแช่ไว้ ใส่ตู้เย็น 30 นาทีค่ะ

ขั้นตอนที่ 3. ฝานมะนาว เป็นแว่นบางๆ เตรียมไว้ ใบมิ้นต์ก็ยี้เบาๆ ให้พอมีกลิ่น เตรียมไว้คู่กันนะคะ

ขั้นตอนที่ 4. เอาน้ำชาที่แช่ออกมาแล้วเอาถุงชาออกค่ะ จากนั้นก็ใส่มะนาว กับใบมิ้นต์ลงใบ ปิดฝาครอบ แล้วนำไปเข้าตู้เย็นอีกครั้งเป็นเวลา 30 นาทีเช่นกัน

เสร็จแล้ว! แค่นี้เองค่ะ หลังจากแช่เย็นจนครบ 30 นาที ก็สามารถเอาออกมาจิบหรือดื่มได้เลย

Photo By dailymail.co.uk


และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีๆ ควรจะดื่มทุกวัน วัน 24 ออนซ์ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ที่จะเห็นผล หลังจากนั้น สาวๆก็จะดื่มไปเรื่อยๆก็ได้นะคะ ไม่เป็นอันตรายอะไร ช่วยล้างไขมัน และลดอาการท้องผูก ช่วยให้ถ่ายท้องได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

นี้เป็นสูตร สำหรับช่วยการลดน้ำหนักเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นนะคะ สาวๆที่ต้องการลดน้ำหนัก ควรจะควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างถูกวิธี จะเป็นการดีกว่า สำหรับการลดน้ำหนัก ให้มีหุ่นที่ดี สู้ๆนะคะ ^_<






บทความจาก...... ladyissue




⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, vho, Noina stupid, ตงฟาง ผูกป้าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดูแลเล็บอย่างไรให้สวยข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพ"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปรับแอร์ยังไงให้เย็น?ห้ามทำเด็ดขาดเมื่อเปิดแอร์ในห้องนอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่