หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่นมั้ย? ทำนายดวง 12 ราศีกับท่านผู้นำ จากเพจรัฐศาสตร์ จุฬาฯ

โพสท์โดย พลีชีพ

 


แม่นมั้ย? ทำนายดวง 12 ราศีกับท่านผู้นำ จากเพจรัฐศาสตร์ จุฬาฯ 

 


 

แม่นมั้ย? ทำนายดวง 12 ราศีกับท่านผู้นำ จากเพจรัฐศาสตร์ จุฬาฯ

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.)

"เจ้าระเบียบ"

ชาวราศีมังกร เป็นคนขยัน ทุ่มเท มักมองสิ่งที่เป็นมากกว่าสิ่งที่คนอื่นบอกหรือเล่ากัน ทำงานได้ดีภายใต้กฎเกณฑ์หรือหลักการ ชอบวางแผน โครงสร้าง จัดการ เป็นที่พึ่งพาได้ มีเหตุผล มีความเป็นมืออาชีพ มีความรับผิดชอบ มีความอดทนสูง มักจะโดนทดสอบหรือได้รับบทเรียนต่างๆในชีวิตมากมายและสามารถจัดการกับสิ่งเหล่านั้นได้ดี เปลี่ยนเรื่องร้ายๆความคิดด้านลบ ให้กลายเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดความสำเร็จ กว่าจะตัดสินใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งต้องใช้เวลานานกว่าจะตกลงได้เหมาะกับอาชีพผู้จัดการ คนที่วางแผน โครงสร้างหรือกฎเกณฑ์ต่างๆ นักกฎหมาย นักการเมือง ตำรวจ

ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้: อับราฮัม ลินคอล์น (12 ก.พ.)

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.)

"ไม่ผูกมัด"

ชาวราศีกุมภ์ เป็นคนเฟรนด์ลี่ ชอบเข้าสังคม ติดต่อผู้คน แต่ไม่ค่อยผูกมัด ไม่ติดอยู่กับใครคนหนึ่งนานๆ ด้วยความที่ชอบเข้าสังคม สร้าง connection ไม่ผูกความรู้สึกเข้ากับสิ่งหนึ่งมากเกินไป ถ้าชาวราศีกุมภ์อกหัก แทนที่จะร้องไห้ฟูมฟาย 4-5ชั่วโมง เขาจะคิดว่า โอเค ความสัมพันธ์ของเราที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ดี มันเกิดจากความรัก แต่ในเมื่อเราไปกันไม่ได้ ก็ต้องเลิกกัน เหมาะกับอาชีพที่มีการติดต่อกับผู้คน สร้างconnection เช่น PR นักแสดง พิธีกร หรือสายงานด้านแฟชั่น การบันเทิง

ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้: จอร์จ วอชิงตัน (22 ก.พ.)

 

 

ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ษ.)

"ช่างฝัน ไวต่อความรู้สึก"

ชาวราศีมีนเป็นคนช่างฝัน ฝันกลางวัน ค่อนข้างเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง มีจิตนาการล้ำเลิศ ชอบและทำงานได้ดีเมื่อจะอยู่คนเดียว ไวต่อความรู้สึกมากที่สุดใน12 ราศี ชาวราศีนี้เป็นเหมือนฟองน้ำดูดความรู้สึกของคนรอบข้างได้ ถ้าเพื่อนอกหักมา ชาวราศีมีนจะเป็นพวกที่รู้สึกเหมือนโดนหักอกเอง และจะร้องไห้กับเพื่อนไปด้วย อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีมีนเช่นนักเขียน ศิลปิน นักบวชสายงานที่ต้องรักษาคนอื่น 

ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้ : พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (21 มี.ค.)

 
 
ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.)
"ทำก่อนคิด เป็นผู้นำ"
 
ชาวเมษมักเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบที่จะเป็นผู้นำของกลุ่ม ชอบที่จะควบคุม สามารถที่จะเป็นผู้นำ ควบคุมการใหญ่ในเรื่องต่างๆได้และไม่ต้องการให้ใครมาสั่งหรือควบคุม ชอบการทำงานที่เป็นระเบียบ ทำงานก็ทำงาน เมื่อถึงเวลาพักก็พัก ไม่มีครึ่งๆกลางๆ มักจะทำก่อนคิด ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไรนัก เหมาะกับสายงานที่ขึ้นกับตัวเองหรือตำแหน่งงานที่เป็นผู้นำ
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้: ปรีดี พนมยงค์ (11 พ.ค.)
 
ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)
 
"ขยัน หนักแน่น"
 
ชาวพฤษภต้องการ/ให้ความสำคัญกับเรื่องความมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน ชอบที่จะสำเร็จงานต่างๆด้วยตัวเอง ชอบความหรูหราหรือความสวยงามเป็นพิเศษ มักสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ชอบที่จะป็นเจ้าของมีทรัพย์สินหรือสิ่งของ มักได้รับความสำเร็จทางด้านการเงิน ในเรื่องความรัก การที่ทำให้ชาวพฤษภตกลง ปลงใจ/เซย์... ฉันจะเป็นแฟน เห็นทีต้องใช้เวลานานหน่อย แต่ถ้าเขาตกลงแล้วละก็ เขาจะอยู่กับคุณไปตลอดกาล ชาวราศีนี้เหมาะกับการทำงานด้านการเงิน เช่น โบรกเกอร์ ผู้จัดการทางการเงิน หรือผู้เชียวชาญด้านการแลกเปลี่ยน ติดต่อด้านการเงิน
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้ : พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ (15 พ.ค.)
 
ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

"รอบรู้ ขี้เบื่อ"


ชาวเมถุนเป็นคนคิดเร็ว ทำเร็ว ทำให้มีความสนใจและรอบรู้ในหลายเรื่อง ขี้เบื่อกับสิ่งที่ต้องเจอเป็นประจำหรือกิจวัตร ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี เก่งในเรื่องการพูดจา การแสดงออก ชาวเมถุนเหมาะกับการทำงานด้านธุรกิจ เพราะสามารถจัดการกับหลายเรื่องในเวลาเดียวกัน หรือด้านการบันเทิงสื่อต่างๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเหมาะกับคนขี้เบื่อเช่นราศีนี้ เป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องความรัก ต้องการความรักที่ลึกซึ้ง

ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้ : สฤษดิ์ ธนะรัชต์ (16
มิ.ย.)
 
 
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.)
 
"อ่อนโยน แคร์ความรู้สึกของคนอื่น"
 
ชาวกรกฎมีความเป็นผู้หญิงสูง ผู้ชายที่เกิดราศีนี้เป็นคนที่อบอุ่น อ่อนโยน ชอบดูแล คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเอง เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย อารมณ์มาก่อนเหตุผล เร็วกับความรู้สึกของคนอื่น รักใครรักจริง โรแมนติก ดูเหมือนจะเป็นคนที่มีกำแพงสูง ไม่ยอมให้คนอื่นเข้ามา แต่เมื่อได้เป็นเพื่อนกันแล้ว จะเป็นเพื่อนตายกันเลยทีเดียว เป็นพ่อบ้านแม่บ้านที่ดี ถ้าคุณต้องการคนปลอบ ชาวกรกฎคือคนนั่นเลย เป็นคนที่ชอบสังเกต ไม่ชอบความอยุติธรรม เหมาะกับอาชีพที่ต้องดูแลผู้อื่น เช่น หมอ พยาบาล หรือนักแสดง นักการเมือง นักกฎหมาย
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้ : สุจินดา คราประยูร (6 ส.ค.)
 
 
 
ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.)
 
"น่าดึงดูด ดูมั่นใจในตัวเองเกิ๊น"
 
ชาวสิงห์มีความมั่นใจในตัวเองมาก หยิ่งในศักดิ์ศรี ชอบที่จะเป็นศูนย์กลางความสนใจ เป็นที่พูดถึง และแน่นอนว่าพวกเขาก็เป็นคนที่น่าดึงดูด ผู้คนมักจะเข้ามาหาเขาเอง เหมือนกับสิงโตที่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรมาก ก็ได้รับความสนใจ ไม่ความเอาเปรียบ อยุติธรรม มักชอบปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า มีความคิดสร้างสรรค์ มักมีความสนใจทางด้านการสื่อสาร การบันเทิง หรือการระดับผู้นำ เช่นข้าราชการขั้นสูง นักบริหาร คนเด่นดังในวงการต่างๆ
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้ : เปรม ติณสูลานนท์ (26 ส.ค.)
 
 
 
ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.)
 
"บ้างาน ใส่ใจรายละเอียด"
 
ชาวราศีกันย์เป็นคนบ้าทำงาน ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วจะทำได้ดี เป็นพวกperfectionist ถ้างานออกมาไม่ดีจะไม่เลิกทำหรือบางครั้งก็จะทำงานไปเรื่อยๆ เสร็จงานนี้ก็ทำงานอื่นต่ออีก จนกว่าจะมีใครสักคนมาหยุด ใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ชอบที่จะได้รับคำสั่งหรือระเบียบการ แล้วทำงานภายในคำสั่งนั้นๆ ช่างคิดวิเคราะห์ วิจารณ์ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนช่างสร้างสรรเหมือนศิลปินทั้งหลายแต่เก่งเรื่องจากสื่อสาร พูดจา โดยเฉพาะการเขียน ทำงานภายใต้เแรงกดดันได้ดี เหมาะที่จะเป็นผู้บริหาร CEOs ทนาย ผู้พิพากษา หมอ นักเขียน
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้ : มากาเร็ต แทรชเชอร์ (13 ต.ค.)
 
 
ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 
 
"รักสงบและอิสระ ชิวเกิ๊น"
 
ชาวราศีตุลย์ เป็นราศีที่รักความสงบ และอิสระมากที่สุดในทั้งหมด 12 ราศี ร่าเริง เบิกบานเหมือน high ตอนสูบกัญชายังไงอย่างงั้น ชอบที่จะทำให้คนอื่นพอใจ เล่นมุข สร้างความบันเทิงให้เพื่อนๆ ไม่ค่อยซีเรียส จริงจังเท่าไรนัก ชอบความเป็นกลาง ความยุติธรรม ความสงบ ชอบที่ทำสิ่งต่างๆอย่างค่อยเป็นค่อยไป ในจังหวะของตัวเอง ไม่ชอบที่จะอยู่ภายใต้อำนาจหรือกฎเกณฑ์ของคนอื่น จะเริ่มทำงานก็ต่อเมื่อตัวเองพร้อม/พอใจ/อยาก เป็นคนที่อ่อนไหว ไวต่อความรู้สึก โรแมนติก เหมาะกับอาชีพนักธุรกิจ
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้: ธีโอดอร์ รูสเวลท์ (27 ต.ค.)
 
 
ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 
 
"สุขุม หมกมุ่น"
 
ชาวพิจิกชอบความลึกลับและเป็นคนที่ลึกลับ อยากที่จะหาคำตอบของความลึกลับเหล่านั้น ชอบที่จะหาต้นตอของความรู้/สิ่งต่างๆว่าเป็นอย่างไร อยากหาความจริงในชีวิตว่ามันคืออะไร เราเกิดมาทำไม ทำเพื่ออะไร ถ้าบอกความลับอะไรกับคนราศีนี้ เขาจะรูดซิบเก็บไว้อย่างดี ถ้าเริ่มสนใจอะไรแล้ว จะหมกหมุ่น หลงใหล จดจ่ออยู่กับแต่สิ่งนั้น สุขุม ดูเหมือนเย็นชาแต่จริงแล้วไม่นะ ไหวต่อความรู้สึก ชาวพิจิกแค่มองตาก็รู้ความสึกของคุณ อดทน ไม่ค่อยเชื่อใจใครเท่าไรนัก กว่าจะยอมรับว่ารักใครหรือตกลงเป็นแฟน ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ถ้ารักแล้วรักเลย หรือได้เป็นเพื่อนแล้ว ก็เป็นเพื่อนตายกันเลยทีเดียว เหมาะกับอาชีพ หมอ นักจิตวิทยา จิตแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ นักแสดง หรือผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้: ถวัลย์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ (21 พ.ย.)
 
 
 
 
ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 
 
"นักปรัชญา ไม่ค่อยสนใจเรื่องรักใคร่เท่าไรนะ"
 
ชาวราศีธนู นักปรัชญาของทั้ง 12 ราศี ให้ความสำคัญกับความรู้ที่ใช้ได้จริงมากกว่าความรู้แค่ทางทฤษฎีที่ไม่สามารถนำมาใช้จริงได้ ความรู้/ความฉลาดของพวกเขามักมาจากหลักการคิดที่มีเหตุผล ชอบที่จะนั่งอยู่เฉยๆแล้วคิดเรื่องปรัชญาต่างๆ ชอบการเรียนรู้/สอน อยากเรียนถึงดอกเตอร์ เป็นโปรเฟสเซอร์ ยิ่งสูงยิ่งดี เป็นfree spirit ให้ความเป็นส่วนตัวแต่คนรอบข้างหรือคนรัก และหวังว่าจะได้รับกลับเช่นกัน ความถูกต้อง ศาสนาเป็นเหมือนหลักในการดำเนินชีวิตของพวกเขา เรื่องบนเตียงสำหรับชาวราศีธนูดูไม่น่าสนใจเท่าบทสนทนาที่กระตุ้น/แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิด เหมาะกับอาชีพ นักวิทยาศาสตร์ นักปรัชญา อาจารย์ นักวิจัย นักฎหมาย
 
ท่านผู้นำที่เกิดราศีนี้: เหมา เจ๋อตุง (26 ธ.ค.)
 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: My Girl My Love, จอมโหด เลว ดี เดือด, ไม้, ปุ้ม, พลีชีพ, ของกล้วยกล้วย, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมือง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่