หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบกระอักเลือด!!! เมื่อได้เห็นคำสั่งลงโทษสโมสรสตูล ยูไนเต็ด ที่โคตรโหด เอาชนิดว่าแทบจะลบชื่อสโมสรออกไปจากลีกได้เลย!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย



กลายเป็นเหตุอื้อฉาวไปทั้งประเทศ สำหรับกรณีเหตุการณ์ที่มีกลุ่มแฟนบอล สตูล ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน ในเกม รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดที่ สตูล ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดคณะกรรมการฯ ได้มีบทลงโทษออกมาแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยสั่งลงโทษ สโมสรสตูล ยูไนเต็ด ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันในทุกรายการ ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขัน เป็นเวลารวม 3 ปี

นอกจากนี้ยังได้สั่งปรับเงิน จากข้อหาทั้ง 9 ข้อ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 315,000 บาท

โดยบทลงโทษดังกล่าวนี้ จะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป แต่ทีมสตูลจะได้แข่งขันรอบแชมเปี้ยนลีกนี้ไปจนจบ

ซึ่งหากทำผลงานติด 1-2 ที่เป็นอันดับที่จะได้เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ก็จะนำทีมที่มีคะแนนอันดับที่ 3 ในรอบนี้ เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นแทน

ทั้งนี้ หากทีมสโมสรสตูล ยูไนเต็ด พ้นโทษแบนในปี พ.ศ. 2562 ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะทำการพิจารณาอีกครั้ง ว่าจะให้สิทธิ์ทีมสตูล เล่นในระดับดิวิชั่น 1 หรือดิวิชั่น 2 ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, ของกล้วยกล้วย, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนเมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"อุอากะสะ"คาถาหัวใจเศรษฐี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากล"อุอากะสะ"คาถาหัวใจเศรษฐีเปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้า
ตั้งกระทู้ใหม่