หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบกระอักเลือด!!! เมื่อได้เห็นคำสั่งลงโทษสโมสรสตูล ยูไนเต็ด ที่โคตรโหด เอาชนิดว่าแทบจะลบชื่อสโมสรออกไปจากลีกได้เลย!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย



กลายเป็นเหตุอื้อฉาวไปทั้งประเทศ สำหรับกรณีเหตุการณ์ที่มีกลุ่มแฟนบอล สตูล ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน ในเกม รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดที่ สตูล ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดคณะกรรมการฯ ได้มีบทลงโทษออกมาแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยสั่งลงโทษ สโมสรสตูล ยูไนเต็ด ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันในทุกรายการ ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขัน เป็นเวลารวม 3 ปี

นอกจากนี้ยังได้สั่งปรับเงิน จากข้อหาทั้ง 9 ข้อ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 315,000 บาท

โดยบทลงโทษดังกล่าวนี้ จะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป แต่ทีมสตูลจะได้แข่งขันรอบแชมเปี้ยนลีกนี้ไปจนจบ

ซึ่งหากทำผลงานติด 1-2 ที่เป็นอันดับที่จะได้เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ก็จะนำทีมที่มีคะแนนอันดับที่ 3 ในรอบนี้ เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นแทน

ทั้งนี้ หากทีมสโมสรสตูล ยูไนเต็ด พ้นโทษแบนในปี พ.ศ. 2562 ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะทำการพิจารณาอีกครั้ง ว่าจะให้สิทธิ์ทีมสตูล เล่นในระดับดิวิชั่น 1 หรือดิวิชั่น 2 ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, ของกล้วยกล้วย, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุอิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยเอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่