หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่อเล่นปา...่ ?? กระชากกลลวง จม.เชิญ "ยิ่งลักษณ์" -พบช่องโหว่เพียบ

โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด

 

โซเชียลจับพิรุธ จม.เชิญ "ยิ่งลักษณ์"  จ้อที่รัฐสภายุโรป ชี้ คลุมเครือหลายจุดทั้ง "สถานที่ - วันเวลา"  -และที่สำคัญดันใช้สรรพนาม "khun" แทน "Mrs."  

 

วันนี้ ( 24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่มีข่าวลือสะพัดนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ถูกเทียบเชิญจากรัฐสภายุโรปไปปาฐกถาเรื่องการเมืองไทย 

 

                        ล่าสุดในเพจ "ล้านชื่อต้านล้างผิด" ได้จับพิรุธจดหมายดังกล่าวได้หลายข้อ พร้อมระบุว่า

 

1) จดหมายจั่วหัววันที่ 7 ตุลาคม 2015 ทำไมถึงเพิ่งเป็นข่าวช่วงนี้

 

2) จดหมายไม่ระบุว่าให้ไปวันไหน พบกับใคร แม้แต่สถานที่ก็ยังไม่ระบุ ให้เลือกระหว่าง Brusells ประเทศเบลเยียม ( ตอนนี้ปิดเมืองไล่ล่าผู้ก่อการร้าย) หรือ Strasbourg ประเทศฝรั่งเศส

 

3) บุคคล 2 คน ที่ลงนามในหนังสือก็ไม่ระบุตำแหน่งอีก ซึ่งแปลกมาก แต่ที่แน่ๆคือไม่ใช่ประธานรัฐสภายุโรป (Mr. Martin Schulz) หรือเลขาธิการรัฐสภายุโรปแน่ ( Mr. Klaus Welle) ดังนั้นเลยสรุปไม่ได้ว่าใครเชิญ ถ้าเป็นทางการก็น่าที่จะลงนามโดยประธาน หรือเลขาธิการ พร้อมมีสถานที่และวันที่ๆเข้าพบชัดเจน

 

4) ทำไมจดหมายต้องลงนามโดยคน 2 คน ยังกะเซ็นเช็คอ่ะ ปัญหาคือ 2 คนที่ใช้ จดหมายหัวกระดาษของรัฐสภายุโรปคือใคร ถ้าเป็นสส. ยุโรป 2 คนที่เชิญ ก็ไม่เกี่ยวกับองค์กร รัฐสภายุโรป แต่เป็นการเชิญส่วนตัว

 

5) ถ้าเป็นการเชิญส่วนตัวก็ไม่ต้องแปลกใจว่าเป็นการล๊อบบี้ของพวกเพื่อไทย เพื่อเอาจดหมายมาป่วนคสช. และเป็นข้ออ้างในการด่าคสช.ต่อ

 


6) อย่าว่าแต่คสช.เลย เป็นมิน ก็ไม่อนุญาต เพราะจดหมายกำกวมมาก ไม่มีกำหนดการอะไรเลย อีกทั้งดูไม่เป็นทางการเลย ก็อยากฝากกระทรวงต่างประเทศช่วยเช็คหน่อยว่าบุคคล 2 คนที่ลงนามนี้คือใคร และเชิญในฐานะอะไร

 


"ยิ่งลักษณ์" ไม่แน่ใจ คสช.ให้ไปหรือไม่ หลังรัฐสภายุโรปส่งหนังสือเชิญร่วมคุย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนถ้ำฮาร์เปีย ถ้ำรูปทรงประหลาดอยู่ใกล้ชายแดนสเปน - ฝรั่งเศส เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่งสาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถโรค'คิดว่าตัวเองไม่เก่ง' โรคที่มักเกิดกับคนประสบความสำเร็จบ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567ด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1พระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวาย"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนแรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุดโรค'คิดว่าตัวเองไม่เก่ง' โรคที่มักเกิดกับคนประสบความสำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตแห่แชร์ชื่นชม รีวิว พนักงาน 7-11 ตากสิน39 ดีบอกต่อ ประทับใจสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเลือกตั้งประธานาธิบดีอิหร่าน28มิ.ย.นี้
ตั้งกระทู้ใหม่