หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัยรุ่นวุ่นว่าว ทำไงดีครับ อยากให้น้ำใสกลายเป็นน้ำข้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
** ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา เพียงนำมาจากอินเตอร์เน๊ตให้เผ็ดแซบส์ เท่านั้น ** 
 
น้ำอสุจิผมไม่ข้น
 
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเคยเห็นในหนังอะ เวลาผู้ชายถึงจุดสุดยอดน้ำที่ออกมามันจะข้นๆ แต่ของผมมันใสอะครับ อยากรู้จังเพราะอะไรครับ อายุ 20 เองครับ กังวลมากครับ
 
 
คำตอบ
 
1.  
น้ำอสุจิใสหรือข้นขึ้นกับอายุและความบ่อยในการหลั่งด้วย ของวัยรุ่นช่วงแรกที่หลั่งอาจจะใสๆหน่อย มันจะขาวขุ่นมากขึ้นเองทีหลัง
แล้วช่วงที่ชักว่าวบ่อยๆมันก็จะใสขึ้นน่ะครับ สังเกตว่าตอนน้ำว่าวแตกมันจะเหลวและพุ่งแรงเป็นสาย
แต่ช่วงไหนที่หยุดชักว่าวไปซักสัปดาห์นึงมันจะข้นสุดๆ และพุ่งไม่แรงครับ ออกแนวหยดๆ
เครดิต   th.wikipedia.org/wiki/การหลั่งน้ำอสุจิ
 
 
2. 
 
พี่วัยใสขอบอกได้เลยค่ะว่า น้ำใสๆที่ออกมาเยอะเวลาที่คุณน้อง all-time ช่วยตัวเองแล้วอั้นไว้ยังไม่ยอมเสร็จ นั้นก็คือน้ำหล่อลื่นค่ะ ซึ่งน้ำหล่อลื่นจะออกมาตอนที่เรากำลังมีเพศสัมพันธ์ หรือตอนเรามีอารมณ์ทางเพศค่ะ
 
นั้นก็หมายความว่า เวลาที่น้องกำลังช่วยตัวเองโดยการใช้มืออยู่นั้นก็เทียบได้กับการที่เรากำลังมีเพศสัมพันธ์ จึงทำให้ขณะนั้นมีน้ำใสๆ (น้ำหล่อลื่นออกมาเยอะ) ยิ่งถ้าเราอั้นเอาไว้ไม่ยอมถึงจุดสุดยอดแล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้น้ำนั้นจะออกมามากกว่าปกติ แม้ในเวลาที่ถึงจุดสุดยอดแล้วก็ตามค่ะ รวมไปถึงเวลาที่น้องกำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้วแต่ได้อั้นไว้ ในช่วงตอนนี้แหละค่ะ อสุจิจะสามารถเล็ดลอดออกมาได้ ทำให้เวลาที่ถึงจุดสุดยอดแล้ว เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อสุจิออกมาน้อยได้ค่ะ
 
พี่วัยใส
 
 
3.
กรณีแบบนี้โดยมากมักจะเจอได้ 2 กรณีคือ กรณีแรก เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเราก็จะเสื่อมถอยไปตามอายุ ความสนใจด้านเรื่องเพศที่มีผลโดยตรงกับระบบฮอร์โมนในร่างกายนั้นก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน ส่งผลให้ร่างกายผลิตน้ำเชื้อได้น้อยลงก็เป็นเหตุผลอีกทั้งยังมีสาเหตุอื่น ๆ ร่วมด้วย

แล้วอย่างนี้แสดงว่าผู้สูงอายุทุกคนต้องเป็นแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า..!!

ไม่เสมอไปครับ ถึงอยู่กับการดำเนินชีวิต การรักษาสุขภาพ ผู้ชายวัยทองหรืออายุ 50-60 ปี ก็ยังมีความต้องการทางเพศอยู่แต่น้อยลงเท่านั้น

อีกประการในกรณีที่สอง ก็คือการมีเพศสัมพันธ์มากเกินไป ซึ่งในวัยนี้พบว่ามีความสนใจเรื่องเพศตรงข้ามค่อนข้างสูงเป็นปกติธรรมดาอยู่แล้ว การช่วยตัวเองมากขึ้นเกินพอดีไปก็มีส่วนทำให้เชื้อใส ปริมาณลดน้อยลง อาจมีอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ปวดหลัง ปัสสาวะบ่อย ๆ ปวดศีรษะร่วมได้ด้วย อีกทั้งประกอบกับการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ เมื่อสะสมเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ร่างกายก็จะขาดสมดุลย์ไม่สามารถผลิตเชื้อได้เหมือนปกติ แต่ถามว่าเจ็บป่วยเป็นโรคอะไร คงไม่ใช่โรค น่าจะเกิดจากการขาดสมดุลย์ของร่างกายมากกว่านะครับ
 


ควรพักผ่อนให้เพียงพอและอย่านอนดึกเพราะฮอร์โมนต่าง ๆ ในร่างกายมักจะผลิตในช่วงกลางคืนการนอนดึกเป็นประจำก็เป็นสาเหตุหลักได้เหมือนกัน และถ้ามีเวลาว่างก็ควรออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมให้สุขภาพสมบูรณ์ได้ดียิ่งขึ้น เพราะวัยนี้น่าจะวัยที่แข็งแรง เป็นวัยเรียน คุณลองรักษาสุขภาพด้วยตัวเองได้ง่ายไปก่อน แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้นหรือมีอาการป่วยอื่น ๆ ร่วมด้วยก็ลองปรึกษาผู้ปกครองดูนะครับ เพราะวัยนี้ที่พบที่คลินิคโดยมากนอกจากมีปัญหาเชื้อน้อยแล้ว ยังมีอาการอื่น ๆ ร่วมอีกด้วย ซึ่งที่พบต่ำสุดแค่ 15- 17 ปี เอง ครับ
 
 
หมอเกษม เจริญพานิชสันติ
 
 
4.
 
ถ้าอยากให้เข้มข้นนะครับ รับประทาน เนื้อ นม ไข่ ผัก ผลไม้ แล้วก็นอนให้เต็มที่ หริอไม่ก็ไปซื้อหอยนางลม อาหารทะเลมากิล ก่อนนอนก็ดื่มนมเช้ามาก็ข้นแล้ว ถ้าใสมากๆ เพื่อนผมเคยเป็นอยู่ คุณหมอเลยให้รับทานวิตามิน E อยู่พักนึง คือเค้าช่วยตัวเองบ่อยเกินจนน้ำใสหรือบางทีก็มีน้ำออกมาน้อยเกิน
 
 
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อน้องวัยรุ่นวุ่นว่าววัยใสบ้างนะจ๊ะ 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบ‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้น"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยจับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
Thai Apsara of Sikhoraphum 🇹🇭เป็นคนอ้อนแฟนเก่งค่ะ แต่ไม่มีแฟนSexy 110อย่าปลอบใจฉันด้วยการลูบ🥚
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่