หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบรักทอมคนนึง...(แต่เค้าไม่ได้รักเราเลย)

เนื้อหาโดย ไอ'แอม กุ๊กกิ๊ก
สวัสดีคร้ เราชื่อกิ๊ก อายุ21 นี้เป็นกระทู้แรกของเรา
เรื่องราวที่เราจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวเรา เรื่องของเราอาจไม่น่าสนใจนักแต่ที่เรามาตั้งกระทู้แบบนี้เพราะเราอยากระบายความรู้สึกออกมาบ้าง มันอึดอัดและไม่มีใครเข้าใจเราเลย😭😭
 
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเดือน พ.ค. ปีนี้เอง เราได้รู้จักเพื่อนกลุ่มนึงผ่านแอพที่มีชื่อว่าบีทอค์ซึ่งเราเป็นคนสร้างกลุ่มทอมดี้ขึ้นมาและมีสมาชิกแอดเข้ามาเยอะมากแต่ที่เราสนิทๆก็มี นิ่ม กับ เมย์ เป็นดี้เหมือนกันกับเรา ทอมแอดกลุ่มมาทีไรนะแย่งกันแชวตลอดคือมันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมาก...😄😄
จนวันที่ 27 พ.ค. มีทอมคนนึงแอดกลุ่มมา ชื่อพี่ลิงน้อย ปกติเราก็แชวกันไปไม่ได้คิดอะไรอยูแล้ว แต่มีอยู่วันนึงพี่ลิงทักแซตส่วนตัวมาคุยด้วย และนี่อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้พี่ลิงไม่ชอบเราด้วยก็ได้ เพราะตอนนั้นเรายังไม่ลืมแฟนเก่าแล้วบวกกับเราเป็นคนเลือกมาก เลยพูดไม่ดีออกไปแต่มีอยู่คำพูดนึงที่พี่ลิงบอกและเรายังจำได้จนถึงทุกวันนี้ ความรักมันอยู่ที่ความรู้สึก ถ้าคุยแล้วมันรู้สึกใช่มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ ตอนนั้นคือไม่ได้สนใจเลยคิดแค่ว่าต้องการคนรักเก่าคืนมาจะเอาคนนี้เท่านั้นจะว่าเราดื้อก็ได้นะ555+ ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่ได้แชวพี่ลิงอีกเลยมีแต่เมย์ที่แชวพี่ลิงตลอดและแล้วเมย์ก็บอกกับนิ่มว่าเมย์ชอบพี่ลิง และเมย์กับพี่ลิงก็คุยกันตอนนั้นเราก็เฉยๆนะ....แต่เวลาเห็นเค้าคุยกันในกลุ่มเรากับรู้สึกไม่อยากคุยไม่ชอบยังไงก็ไม่รู้ก็เลยตัดสินใจไม่คุยเวลาเค้าคุยกัน 
และวันที่เราไม่คิดว่ามันจะเป็นจริงก็เกิดขึ้น เรามีเฟสบุ๊คเมย์ เราเห็นเมย์ขึ้นสถานะเลยแอบเข้าไปดูว่าเป็นใคร เราบอกได้เลยว่าจุกมากน้ำตาค่อยๆไหล ตอนนั้นเรารู้เลยว่าเรารู้สึกชอบพี่ลิงเข้าแล้ว สิ่งแรกที่เราปลอบใจตัวเองคือพี่ลิงกับเมย์อยู่ไกลกันเรายังมีโอกาส เราคิดเลยนะว่าจะทำให้เค้าหันมาสนใจเราบ้าง เราบอกเลยว่าเราไม่สวยนะ ช่วงเดือน มิ.ย. เราเป็นสิวเต็มหน้าเลยเพราะแพ้ครีมที่ขายตามอินเตอร์เน็ต เราพยายามดูแลตัวเองทำทุกวิถีทางให้สิวหาย แต่เราต้องอยู่หน้าเตาทอดไอติม...ไอร้อนไหนจะน้ำมันอีก ช่วงนั้นเราเปิดขายไอติมทอดเล็กหน้าร้านของญาติกัน พอเราขายไอติมไปได้สักพักเราก็บอกเพื่อนๆในกลุ่มให้มาช่วยอุดหนุน เราไม่คิดเลยนะว่าคนแรกที่มาคือพี่ลิง (ถ้ารู้ว่าจะมาคงแต่งหน้ารออะ) คือวินาทีที่พี่ลิงลงรถตอนนั้นเหมือนโลกหยุดหมุนใจเต้นแรงมากเรารู้เลยว่าเป็นพี่ลิงทั้งๆที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน พี่ลิงมานั้งที่โต๊ะแล้วเราก็ถามว่าเอาไอติมรสไหนดีน้ำเสียงเก็บอาการมากบอกเลยเขินมาก >_< พี่ลิงก็ถามว่าขายดีไหม เราก็ตอบว่าพอขายได้ แล้วสักพักพี่ลิงก็กลับ เราคิดในใจว่าถูกแล้วที่วันนั้นเราพูดกับพี่ลิงแบบนั้นพี่ลิงดีเกินไปน่ารักเกิดไปสำหรับเราในตอนนี้ หน้าปลวกแบบนี้ใครจะรักลงถ้าไปบอกชอบใครคงโดนปฏิเสธ นี่คือครั้งแรกที่เราเจอกัน...และมันควรจะมีครั้งต่อไปด้วย
 
เรื่องราวยังไม่จบแค่นี้นะ...เดี๋ยวเรามาต่อ...ขอไปอาบน้ำก่อน
เนื้อหาโดย: ไอ'แอม กุ๊กกิ๊ก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้อิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!สิงคโปร์ 🇸🇬 ภาพไวรัล ทางด่วนอีสต์โคสต์พาร์คเวย์ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดัง‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กเข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เรื่องราวความรักที่น่าเศร้าของหญิงสาววัย 24 ปีในจอร์เจียได้สิ้นสุดลงอย่างน่าเศร้าโหดจัด!! สาวบราซิลตัดอวัยวะเwศแฟนหนุ่มทิ้งชักโครกเพราะนอกใจ13 ท่า Woman on Top ขึ้นยังไงlสียวสุด จนแฟนหลงคุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️
ตั้งกระทู้ใหม่