หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดหนัก!!เด้ง ผอ.-ครู เอาเนื้อหมูทำอาหารให้นร.มุสลิมกิน!!?

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

จัดหนัก!!เด้ง ผอ.-ครู เอาเนื้อหมูทำอาหารให้นร.มุสลิมกิน!!?

จากกรณีที่ครูโรงเรียนและนักเรียนโรงเรียนชุมชนวัดอัมพวนาราม จ.ปัตตานี ได้เดินทางไปทัศนะศึกษาที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดอยุธยา ระหว่างวันที่ 11 - 13 พ.ย.58 ตามโครงการทัศนะศึกษาแหล่งเรียนรู้ จำนวนทั้งสิ้น 103 คน โดยเด็กนักเรียนส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม ส่วนคุณครูที่ไปเป็นไทยพุทธ แต่ ในวันที่จะเดินทางกลับในช่วงเช้าของวันที่ 13 พ.ย.ทางครูได้จัดเตรียมอาหารกล่องให้แต่เมื่อผู้ปกครองเปิดกล่องข้าวกลับพบลักษณะของเนื้อที่นำมาปรุงเป็นอาหาร มีลักษณะคล้ายหมูและได้รีบแจ้งไปยังนักเรียนที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ต้องหยุดกินทันที สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาผู้ปกครองของนักเรียนเป็นอย่างมาก

และเมื่อเดินทางมาถึงชาวบ้านที่ได้รู้ข่าวก็เกิดความไม่พอใจกับการกระทำของครู เนื่องจากเป็นการดูหมิ่น และตั้งข้อสังเกตว่าการเดินทางในครั้งนี้ทำไมไม่มีครูมุสลิมเดินทางไปด้วย ชาวบ้านได้รวมตัวกันและเรียกร้องให้ครูรับผิดชอบ จนในที่สุดทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานีเขต 2 ได้มีหนังสื่อด่วนที่สุดให้ นางสารณี ครูในฐานะเจ้าของโครงการผู้รับผิดชอบดูแลเรื่องอาหารของนักเรียน ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานีเขต 2 เช่นเดียวกับนายพีรพัฒน์ ชูชัย ผู้อำนวยการ ให้มาช่วยราชการ ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานีเขต 2 เช่นเดียวกัน



ปล. ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาข่าว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, นักดนตรี, ซาอิ, toooooooootay, ตงฟาง ผูกป้าย, พูดไปก็เท่านั้น, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, Sailor Mercury, I AM THOR, ฮั่วชวี่ปิ้ง, รักสันติ, หล่อลงเบื้อย, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้องเดินไปชี้ที่ป้ายทะเบียนรถ บอกเลข 3 ตัวชัดๆมาแล้ว! 10 เลขเด็ด "แม่ทำเนียนล็อตเตอรี่" งวด 1 มิ.ย.67 นี้ที่สุดแห่งการบำเพ็ญเพียร จนกลายร่างเป็น "มัมมี่พระ"ลิซ่าออกงานคู่เฟรเดอริกอีกแล้ว ยังไงดีนะหนุ่มมาเลต้องเปลี่ยนกระจกตาใหม่ เพราะนิสัยชอบขยี้ตาอลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระ30 แคปชั่นเดือนมิถุนายน 2567 กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นเดือนมิถุนายน มาใหม่อยากเป็นเจ้าบ่าวก็ต้องทำใจ..ลูกๆ จะขออะไร พ่อก็ต้องให้ทุกอย่างไข่เยี่ยวม้าจีนกับไทยแตกต่างกันอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความจริงของมนุษย์เราเกิดมาทำไม?ประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟ30 แคปชั่นเดือนมิถุนายน 2567 กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นเดือนมิถุนายน มาใหม่สุดแสบ! สั่งทุเรียนได้เกลือกับมะละกอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โจมตีซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านวัสดุก่อสร้าง ในคาร์คิฟพุ่งสูงถึง 11 คนชายที่ถูกตำรวจจับมากสุดในโลกเสียชีวิตแล้วนักร้องดัง "นิกกี้ มินาจ" ถูกจับหลังลักลอบขนยาเสพติดกลุ่มฮามาสเผยแพร่คลิปศพทหารอิสราเอลที่ถูกซ้อมจนเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่