หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวโหด!! เมียถูกซ้อมทุกวันขโมยเงินหนี แต่ผัวจับได้เลยเป็นเรื่องเศร้า!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ผัวโหด!! เมียถูกซ้อมทุกวันขโมยเงินหนี แต่ผัวจับได้เลยเป็นเรื่องเศร้า!!

เป็นเรื่องสุดเศร้าจริงๆเมื่อเมียถูกผัว รปภ. ซ้อมทุบตีทุกวันจนทนไม่ไหว เลยแอบขโมยเงิน 2 พันบาทแล้วหนีออกมาจากขุมนรก แต่แล้วโชคกลับไม่เข้าข้างเมื่อผัวโหดตามมาเจอเธอจึงถูกซ้อมอย่างหนักจนตายคาที่ในสภาพที่ใบหน้าบวมเป่งและรายฟกช้ำตามตัวเพียบ

เมื่อสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นเมียของนายบุญทิ้ง อายุ 50 ปี มีอาชีพเป็นรปภ. ผู้ตายคือนางสาวสุภาภรณ์ อายุ 33 ปี ได้หนีสามีออกมาพักอยู่ที่หอแห่งหนึ่งกับหนุ่มคนใหม่ที่ชอบพอกันอยู่ เมื่อสามีรู้ว่าเมียหนีมาอยู่นี่จึงได้ตามมาและเกิดการทะเลาะวิวาทกันจนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะตามตัวนายบุญทิ้งมาดำเนินคดีต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แมน ๆ ซิ่งรถกัน, พี่ใหญ่ ใจดี, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันวิสาขบูชา น่าๆ กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นทำบุญ เวียนเทียน วันวิสาขบูชา"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมประเทศที่มีปริมาณน้ำมันดิบสำรอง มากที่สุดอันดับหนึ่งของโลกด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1"หอไอเฟล"หอคอยที่ยังเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเลือกตั้งประธานาธิบดีอิหร่าน28มิ.ย.นี้สิงคโปร์แอร์ไลน์ ลงฉุกเฉินที่สุวรรณภูมิ ดับ 1 บาดเจ็บ 30
ตั้งกระทู้ใหม่