หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สัญญาณบอกสาวๆ ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้ไปต่อ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

?การมีคนรักที่ดีถือเป็นลาภอันประเสริฐ? จริงมั๊ยคะสาวๆ? เพราะแน่นอนว่าเราต้องรู้สึกสบายใจ รู้สึกเป็นเจ้าหญิงของเขาอยู่เสมอ แต่ถ้าหากคนที่รักอยู่ไม่ได้ดี หรืออาจจะเรียกได้ว่า ?แย่? สาวๆอย่างเราคงต้องเซย์โนแล้วเดินหน้าต่อไปด้วยตัวเองค่ะ Girlsallaround.com เลยนำเอาสัญญาณ 10 ประการที่บ่งบอกว่าผู้ชายคนนั้นไม่สมควรถูกสาวๆเรียกว่า ?คนรัก? อีกต่อไปค่ะ!!
 
 
 
1. เขายอมรับว่าเราคือคนรักหรือแฟนแค่บางครั้ง
 
 
ถ้าคบกันแล้วไม่เปิดเผยสถานะอย่างเต็มตัว หรือรู้สึกเขินอายเมื่อไปไหนมาไหนด้วยกัน แบบนี้ก็เลิกเถอะค่ะ เพราะเขาไม่ได้ยกเราให้สำคัญกว่าคนอื่น และเขาไม่ได้แคร์เรามากกว่าคนอื่นเลย
 
 
2. คุยกันแค่เวลาโมโห
 
 
คนรักกันไม่ใช่ที่ระบายนะคะ ถ้าจะพูดคุยโทรหากันแค่เพียงตอนที่โมโห นั่นอาจจะบอกได้ว่าคุณให้ความสำคัญของกันและกันแค่เพียงที่ระบาย หรือที่ปรึกษาเท่านั้นค่ะ
 
3. เพื่อนๆ และครอบครัวของเราไม่ชอบเค้าเลยสักคน!!
 
ถ้าเพื่อนๆและครอบครัวของเราไม่อยากจะรู้จักสนิทสนมกับ เขา เราต้องคิดแล้วล่ะค่ะว่าเขามีข้อเสียตรงไหน ร้ายแรงมากรึเปล่า ทำไมเขารักเรา ทั้งเพื่อน ทั้งครอบครัวถึงไม่ชอบเขาได้ขนาดนี้
 
 
 
4. ทำตัวน่าสงสัยเสมอ
 
หากสาวๆมัวแต่คอยสงสัยว่าเขาอยู่ที่ไหน ไปกับใคร แถมพอเขาอธิบายมา มันกลับเชื่อถือไม่ได้ซะงั้น!! ถ้าเป็นแบบนี้ก็ควรตัดใจเสียเถอะค่ะ เพราะถ้าหากคบกันไปก็มีแต่ความสงสัย ไม่ไว้ใจกัน
 
 
 
5. สงสัยจนต้องแอบค้นโทรศัพท์
 
 
เช่นเดียวกับข้อ 4 ค่ะ ถ้าหากเราไม่สบายใจมากๆ จนต้องแอบค้นโทรศัพท์เขาตอนเขาอยู่ในห้องน้ำ นั่นแปลว่าความรักครั้งนี้มันไม่มีความไว้ใจหรือเชื่อใจกันได้เลย หากคบกันต่อไปก็จะมีแต่ปัญหาค่ะ
 
 
 
6. ทะเลาะกันมากกว่ามีความสุขด้วยกัน
 
อยู่ด้วยกันคงไม่มีความสุขแน่ๆ ถ้าหากทะเลาะกันมากกว่ามีเวลาดีๆด้วยกัน เพราะหากฝืนต่อไป ก็ต้องฝืนอยู่กันด้วยความบาดหมางกันต่อไป ไม่จบไม่สิ้น
 
 
 
7. เขาพูดเรื่องแย่ๆเกี่ยวกับเพื่อนของเรา
 
 
ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ชอบเพื่อนเรายังไง แต่การพูดแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรค่ะ เพราะเพื่อนของเราย่อมสำคัญกับเราแน่นอน และการที่เขาพูดเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนของเรา นั่นแปลว่าเขาคิดว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับเราเป็นเรื่องไร้สาระ แบบนี้ถือว่าแย่!!
 
 
8. เขาทำให้เราเสียความมั่นใจในตัวเอง
 
หากเขาคอยแต่พูดเรื่องแย่ๆให้เรารู้สึกเศร้า เป็นกังวล หรือคอยแต่ติว่าเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของเรา จนทำให้เราเสียความมั่นใจ เสียความรู้สึก แนะนำให้เลิกค่ะ เลิก!! เพราะเขาไม่ได้ให้เกียรติเราหรือเห็นคุณค่าในตัวเราเลยถึงต้องทำแบบนี้
 
 
 
9. มีปัญหาอะไรก็ลากเราไปด้วย
 
 
พอเรื่องดีๆไม่เคยจะเห็นความสำคัญ พอเรื่องแย่ๆมาถึงนี่ลากเราเข้าไปพัวพันตลอด หรือว่าเขาจะเห็นความสำคัญของเรา และยกเราเป็นแค่ที่แก้ปัญหาเท่านั้นนะ?! ไม่ต้องคิดมากค่ะ ห่างกันเลย!!
 
 
 
10. คบๆ เลิกๆกันมาตลอด
 
ครั้งแรกที่เลิกกันหลังจากรู้ว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้ก็ ดีแล้วค่ะ แต่ถ้ายังมีการกลับมาคบกันโดยที่หวังว่าเขาจะปรับตัว นั่นถือว่าไม่ดีค่ะ เพราะบางทีเขาปรับไม่ได้หรอก แถมนิสัยเก่าๆจะมาทำให้เราต้องเจ็บปวดอีกตังหาก ลาแล้วลาเลย เชื่อเค้า!!
 
 
 
ถ้ามีปัญหากับคนรักมาหลายครั้ง จนไม่รู้จะแก้ไขปัญหายังไงแล้ว ให้ลองใช้สัญญาณ 10 ข้อเป็นตัวช่วยวัดนะคะว่าสาวๆควรจะเดินหน้าคบต่อ หรือถอยหลังเลิกรา ที่สำคัญในความรักก็คือเราไม่ควรปล่อยให้ตัวเองรู้สึกไม่มีค่าค่ะ เพราะสาวๆทุกคนมีคุณค่าในตัวเองเสมอ ?
ที่มา: http://www.siamok.com/s/127382
ที่มา : girlsallaround.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aRnoNAe, Thorsten, Putipat, ครีมขมิ้นหอม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นโควิด-19 อีกแล้ว!!!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตอากาศร้อนทำราคาไข่พุ่ง เป็ดออกไข่น้อยห้ามพลาด 3 ร้านอาหาร คาเฟ่ หัวหินอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก8 ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหักcondition: สภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่