หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งทั่วโลก!!! เมื่อมีการเผยภาพศพที่เชื่อว่าเป็นมัมมี่ของมนุษย์ต่างดาว ที่ถูกอ้างว่าขุดเจอมาจากปิรามิดโบราณเมื่อหลายพันปีก่อน!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

           กลายเป็นข่าวที่สั่นสะเทือนเรื่องสิ่งมีชีวิตนอกโลกอย่างรุนแรง  เมื่อมีการออกมาอ้างของนักวิจัย UFO ที่เปิดเผยว่า กำลังทำการศึกษาศพมัมมีเด็ก แต่จากการศึกษารายละเอียดพบว่าอาจมาจากนอกโลก ซึ่งศพดังกล่าวถูกฝังไว้ในสุสานของชาวมายันมาหลายร้อยปี ปัจจุบันกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อมาสนับสนุนทฤษฎีดังกล่าว


โดยกลุ่มนักวิจัย UFO กล่าวอ้างว่า ศพมัมมี่ที่กำลังทำการศึกษาอยู่นั้น ถูกฝังอยู่ในสุสานของชาวมายันมาหลายร้อยปี มีขนาด 50 นิ้ว ถูกพบจากหลุมฝังศพของชาวมายันในประเทศเม็กซิโก


แต่ทว่า ศพที่หลายๆ คนคิดกันว่าเป็นมัมมีเด็กนั้น ทางกลุ่มนักวิจัยกลับมองว่าศพดังกล่าวมีความเป็นไปได้ที่น่าจะมาจากนอกโลกมากกว่า ซึ่ง ณ ขณะนี้ก็กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อจะมาสนับสนุนทฤษฎีที่ว่านี้ 

 

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า มีมนุษย์ต่างดาวถูกนำไปแสดงระหว่างการประชุม UFO ในโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ซึ่งผู้เชี่ยวชาญหลายคนพยายามชี้แจงให้เห็นว่า ศพดังกล่าวมีดวงตาที่ใหญ่เกินกว่าจะเป็นของเด็ก และนอกจากนี้ยังไม่มีใบหูอีกด้วย ดูแล้วไม่ใช่ร่างของสิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้


ในขณะเดียวกันยังมีอีกหลายทฤษฎีที่กล่าวอ้างว่า มีหลักฐานสำคัญทางอารยธรรมโบราณและทางประวัติศาสตร์ เช่น ชนเผ่ามายัน รวมถึงชาวอียิปต์ ได้ต้อนรับการมาเยือนของสิ่งมีชีวิตที่อารยธรรมขั้นสูง ซึ่งต่อมาช่วยพวกเขาก่อสร้างอารยธรรมโบราณต่างๆ อาทิเช่น ปิรามิดโบราณของชาวอียิปต์


ทฤษฎีดังกล่าวยังถูกพูดถึงอีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากนักวิทยาศาสตร์ค้นพบความร้อนที่ผิดปกติในหลายๆ จุดของปิรามิดคูฟู ซึ่งเป็นปิรามิดที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในบรรดา 3 ปิรามิดแห่งกิซา

 


ทางด้าน นักวิจัยมนุษย์ต่างดาวชื่อ "สก็อต ซี วอริง" กล่าวอ้างว่า  "ความผิดปกตินี้คือแหล่งพลังงานมหาศาลที่อยู่ใต้ปิรามิด มันอาจเป็นหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่ามันถูกสร้างโดยมนุษย์ต่างดาวโบราณและปิรามิดของพวกเขาก็มีอะไรที่มากกว่าที่เราเห็น


และอาจมีมนุษย์ต่างดาวบางส่วนที่เสียชีวิตบนโลกนี้ และถูกฝังลงด้วยวิธีศพแบบดั้งเดิมของมนุษย์โลก ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับการพบมัมมีโบราณทีคล้ายๆ กันนี้ ในสุสานของชาวอียิปต์โบราณอีกด้วย" สก็อต กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Ahom, พี่ใหญ่ ใจดี, แย้มศรี, ไม้, คุณโส, I AM THOR, โยนี, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสิ่งที่คุณเห็นบอกนิสัยคุณได้อะคือสิ่งที่คุณเป็นอย่างแรก
ตั้งกระทู้ใหม่