หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหยสยอง!

โพสท์โดย CINJA
โหยสยอง! โครงกระดูกที่หรูหรา!! 

 

ความสวยงามหรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความสยอง จนบางคนนั้นไม่อาจจะอยู่ได้ตามลำพัง

ในยามค่ำคืนก็เป็นได้

 

 

นี่คือ ภาพของโครงกระดูกที่ว่ากันว่าเป็นโครงกระดูกที่หรูหราที่สุดในโลก เป็นภาพที่ถูกนำมาจากสุสานของกรุงโรม ตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 โดยเชื่อว่านี่คือโครงกระดูกของ นักบุญ 12 คน แต่งกายด้วยอาภรณ์หรูหรา เพชรนิลจินดา อัญมณีมีค่าที่ผลิตโดยช่างฝีมือ ก่อนที่จะถูกฝังไว้ในคริสตจักรอันไกลโพ้น ณ สาธารณรัฐเช็ก คำ อย่างไรก็ตามข้อมูลของโครงกระดูที่ประดับประดาไปด้วยชุดที่สุดจะเลอค่าอลังการนี้ก็ยังเป็นปริศนาที่ลึกลับ เพราะไม่สามารถยืนยันได้ว่านี่เป็นร่างโครงกระดูกของนักบุญจริงๆ หรือไม่ หรือจะเป็นเพียงแค่โครงกระดูที่ถุกเร่ขายกันของร้านขายวัตถุโบราณในในศตวรรษที่ 17 เท่านั้น ข้อมูลระบุว่าในยุคนั้นมีความนิยมซื้อขายของโบราณ และโครงกระดูกก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซื้อขายเป็นของที่ระลึก แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่โครงกระดูกบางส่วนนั้นถูกทำลายทิ้งไป เพราะไม่สามารถระบุที่มาได้ ลักษณะแบบนี้เหมือนกับที่เราเคยเห็นในสารคดี การฝังศพกษัติย์ในยุคโบราณ หรือในอียิปต์ การทำมัมมี่จะเต็มไปด้วยเครื่องอาภรณ์ที่หรูหราเลอค่า แต่ก็น่าสงสัยจริงๆว่า โครงกระดูกที่หรูหราที่สุดในโลก เหล่านี้เป็นใครกันแน่ และมูลค่าของเครื่องประดับเหล่านั้นมันจะมหาศาลเท่าไหร่กันน่ะ แต่ที่แน่ๆ ผมว่ามันน่าสยองมากว่าน่ะ วันดีคืนดี โครงกระดูกลุกขึ้นมาเดินได้นี่หนาวกันเลยน่ะค่ะ บรื๋อๆๆๆๆ

 

 

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/Na-Na-1663207810618942/?ref=hl

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CINJA's profile


โพสท์โดย: CINJA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: แม่เสือ, กุ้งฝอย, คุณโส, aRnoNAe, น้ำตาลเผ็ด, CINJA, Nickyssss
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดปลาทูน่าตัวใหญ่ที่สุดในโลก หนัก 834 ปอนด์!ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? 10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยวิธีทำความสะอาดเสื้อผ้า แบบชาววังเปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาทพบสุสานโครงกระดูกมนุษย์ยุคหิน ชุดฟันกรามที่สมบูรณ์ที่สุดคาดอายุเกิน 5,000-10,000 ปีเมืองคอนบุกทลายนายทุนเงินกู้นอกระบบ ยึดรถยนต์ รถ จยย. รวม 60 คัน-พบเงินทุนหมุนเวียนนับสิบล้านบาทครั้งแรกในประเทศไทย กับการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความเชื่อเรื่อง 16 ผลไม้ต้องห้าม ไหว้ผิดชีวิตเปลี่ยนจะไหว้สิ่งศักสิทธิ์จต้องรู้!ทำงานอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ญี่ปุ่น มาระบายความรู้สึกปลาทูน่าตัวใหญ่ที่สุดในโลก หนัก 834 ปอนด์!สมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เรื่องผีบ้านเช่า1200เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆหนุ่มล้ำสมัยใช้ A.I. ช่วยค้นหารหัสหนังโ..ป๊.. คำตอบที่ได้ทำเอาหลายคนอึ้ง!หนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!
ตั้งกระทู้ใหม่