หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวหนังญี่ปุ่น "สาวงูเหลือม" ทำจิตตกสุดติ่ง ถึงกับกินข้าวไม่ลงไป 30 วัน (18+)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม)

หนังเรื่องนี้ข้าพเจ้าไม่แน่ใจว่าใครเป็นผู้กำกับ, นักแสดงมีใคร-ชื่อเสียงเรียงนามใดกันบ้าง, รู้แต่ว่าหลังจากดูมันจนจบ…เกิดอาการขนลุกและพะอืดพะอมอย่างถึงที่สุด!

หนังเรื่องนี้ชื่อ Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม) เป็นหนังสัญชาติญี่ปุ่นแนวสยองขวัญ-เสื่อม- Fetish (Food Fetish)-ผสมหนังสาย AV (Adult Video / หนังผู้ใหญ่) ที่มีพลังการทำลายล้างสูงส่ง ใน Terrible Meal / 1995 นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาว(สวย)นางหนึ่งและพ่อหนุ่มคนรักกับพฤติกรรมด้านมืดบางประการภายในห้องหับลี้ลับ-ปิดตายจากโลกภายนอก ที่ซึ่ง ณ สถานที่แห่งนี้เองคนทั้งคู่ได้มาประสานความเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งชนิด..ถึงลูกถึงคน!



หนังโฟกัสลงมาที่กรณีศึกษาในคู่รักคู่หนึ่ง กับพฤติกรรม Fetish แบบสุดขั้วที่คนทั้งสองมีให้แก่กัน (fetish (n ) วัตถุที่แสดงความคลั่งไคล้ทางเพศ อาทิ ชุดชั้นใน รองเท้า อาหาร ฯลฯ) ผ่านตากล้องฝีมืดดีที่เก็บทุกซอกรายละเอียด ทั้งภาพ ทั้งเสียง ทั้งกลิ่น(ในจินตนาการ / ครบ) กับพฤติกรรมนรกแตกแบบสุดสุด….



มันเริ่มจากงานเลี้ยงภายในห้องมืด-ปิดตาย กับแสงไฟส่องสว่างเพียงน้อยนิด ที่มีเพียงชายหนุ่มคนรัก-ตากล้อง-ทีมงานเพียงไม่กี่คน-และสาวสวยนางหนึ่งที่ประจำการอยู่กับโต๊ะอาหารสุดเริดหรู หลังจากนั้นเพียงไม่นานเจ้าหล่อนก็เริ่มบรรเลง-รับประทานอาหารมื้อนี้อย่างอร่อยเหาะ…จนหมดภายในชั่วอึดใจหนึ่ง แน่นอนล่ะว่าภาพที่ท่านผู้ชมทั้งหลายทั้งปวงจะได้เห็นต่อหน้านี้ เป็นที่ไม่ปรารถนาแน่….เพราะมันลอยมาเลย //ผ่านหน้าจอ// ทั้งภาพ ทั้งเสียง และทั้งกลิ่น(ในจินตนาการ) เหอะ เหอะ….

เธอเริ่มเอาหม้อใส่อาหารมาตั้งไว้ตรงหน้า ใช้มือข้างหนึ่งล้วงลงไปในลำคอ ลึกอีก ลึกอีก และลึกอีก…จนนิ้วทั้ง 5-ฝ่ามือ-และท่อนแขนถูกส่งลงไปในปากและลำคอจนหมดสิ้น (ที่มาของชื่อ “สาวงูเหลือม” คือเหมือนสาวนางนี้เธอเหมือนไม่มีขากรรไกร คล้ายงูเหลือมที่สามารถขยอกเหยื่อของมันลงไปในช่องปากและลำคอได้ทั้งตัว!) จากนั้น…อ้วกของเธอถูกส่งออกมาจากลำคออย่างทรงพลัง และแล้ว…เธอก็เริ่มรับประทานอ้วกของเธอเองอย่างอร่อยลิ้น! (พระเจ้า!) หนังวนเวียนอยู่ที่การเอาของที่อยู่ข้างในออกมาข้างนอก แล้วส่งของที่มีอยู่ข้างนอกเข้ากลับไปข้างในอย่างสนุกสนาน(อ้วกบางส่วนเป็นชิ้นๆออกมาจากในลำคอ เธอกลับเอามาเคี้ยว แล้วกลืนอย่างไม่สะทกสะท้าน!)

 

 

มีฉากการฉี่-ขี้-ตด-เรอ…เข้ามาเป็นระยะๆ ผสานฉาก AV แบบหนังผู้ใหญ่(วิปริต)ให้คนดูได้ผ่อนคลายกันบ้างเพียงนิดหน่อย จวบจนถึงช่วงฉากท้ายๆ-ใกล้จบ ฉากที่ตราตรึงคนดูชนิด….(เล่นกันแบบนี้ ฆ่าผมให้ตายซะเลยดีกว่าไหมๆ!) เหอะ เหอะ….



ฉากในตำนานที่ Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม) ทิ่มแทงหัวจิตหัวใจคนดูจนแทบแด่วดิ้นสิ้นชีวิต-รวมถึงฉากอันตราตรึง-เชือดเฉือนเข้าตรงขั้วหัวใจคนดูชนิดสุดขีดขั้วมาแล้ว อาทิ

- ฉากกินอ้วก
- ฉากเรอของนางเอก (เสียงดังมาก ดังจนน่ากลัว)
- ฉากฉี่, ฉากขี้แตก (ออกมาเป็นน้ำเลยๆๆ)
- ฉากช่วงท้ายๆใกล้จบที่ตราตรึงคนดูชนิด….คือฉากที่พ่อหนุ่ม(พระเอกของเรา)เกิดอาการอยากอ้วกแบบสุดขีด นางเอกเห็น เธอจึงรีบเดินเข้ามา อ้าปากกว้างๆ และรับอ้วกของพ่อยอดชายกินอย่างสุดเอร็ดอร่อยเป็นที่สุด (อยากจะเป็นลม!)
- และฉากวิปริตต่างๆที่มิอาจกล่าวถึงได้ ฯลฯ

 

 



Terrible Meal / 1995 (สาวงูเหลือม) หนังมีความยาวทั้งเรื่องประมาณ 55.50 นาที ตัวอย่างหนังใช้ชื่อว่า Lovely Soup (มีความยาวประมาณ 2.47 นาที) ถือเป็นหนึ่งในที่สุดแห่งความเสื่อม-ที่สุดแห่งนรก-ที่สุดแห่งหนังมหาประลัย…ที่มีนักดูหนังสยองขวัญ (สายแข็ง)สามารถทนดูมันให้จบชนิดนับหัวได้ในโลกใบนี้ แน่นอนล่ะว่ามีนักดูหนังสยองขวัญหลายคนปฏิเสธการรับชมตัว Full ของ Terrible Meal / 1995 หลังจากได้รับชม Lovely Soup (ตัวอย่างหนัง)

 



และนี่ก็คือคอมเม้นท์เพียงส่วนหนึ่งของนักดูหนังสยองขวัญ…ที่ครั้งหนึ่งได้เคยเผชิญหน้ากับมัน(Terrible Meal / 1995) และ Lovely Soup มาแล้ว….
(* คอมเม้นท์เพียงส่วนหนึ่งจากสมาชิกเพจฯ : ชมรมคนรักหนังสยองขวัญในบ่อน้ำ)

“ว่าดูแนวนี้หลายเรื่อง เรื่องนี้ขอบาย…”

“ดูแล้วแบบกินข้าวไม่ลงค่าTT ”

“ดูแล้วป่วย ไม่ไหว ขอผ่าน แต่ก็ชื่นชมนักแสดง ที่เล่นได้ งานหินสุดๆ”

“เหนือคำบรรยาย ดูแล้วไมเกรนขึ้นเลย”

“ดูแล้ว อึ้งแค่ตัวอย่างเท่านั้น อยากอ้วกตามนาง”

“มีคนดูกันจบมั้ยฮะ 555 ”

“ไม่ต้องอ่านสปอยล์ แค่อ่านคอมเม้นผมก็พะอืดพะโอมมมมม”

“อวสานอาหารค่ำ”

“รู้สึกกระเพาะมันปั่นป่วนแค่เห็นรูป....”

“ดูฉบับย่อ ก็อิ่มละจ้ะ อีหนูปากกว้างมาก ยัดมือเข้าไปได้ทั้งมือเลย”

“หลอนมากกก! แน่ใจนะว่านั่นปาก?! ไม่กินมือตัวเองซะเลยล่ะ”

“หนังลดความอ้วนที่แท้จริง”

“เจ้าตั๊กแตนน้อย เจ้าปลาหมึกมหาประลัย รึว่า red room เจอนางคนนี้ต้องชิดซ้าย 555 ”

“ตะเตือนไตยย”

“ดูภาพ ลาขาดเแล้วครับ ผมดู คลื่นไส้เลย”

“สุดๆตอนที่หยิบเศษกลับมาเคี้ยวนี่คือนึกถึงอ๊วกตอนอาหารเป็นพิษก็กลิ่นสุดๆแล้วละอันนี้คือเอาออกเอาเข้าใหม่ คือเก่งอ่ะ ^^ ยอมใจนางเลย”

“อ้วกไม่เท่าไร กินอ้วกไม่เท่าไร แต่มือที่ยัดห่านเข้าไปในปากเนี่ยะสิ....”

“ชีคงไม่มีอ่ะขากรรไกร”

“นั่นปากรึคอห่าน”

“กลิ่นเปรี้ยวลอยมาแต่ไกล”

“ผู้หญิงคนนี้คือใคร เธอช่างแข็งแกร่ง!!! ”

(* คอมเม้นท์เพียงส่วนหนึ่งจากสมาชิกเพจฯ : ชมรมคนรักหนังสยองขวัญในบ่อน้ำ)


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, I AM THOR, kareepup, ฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้อง"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้สคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบ"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)เติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่